Chap 7.

121 16 2
                                    

Thật sự học rất là nhàm chán và tẻ nhạt.

Cũng may có nhóm nữ Mi Jin cùng Ha Neul với Miru nữa bầu bạn với cô trong khi em trai đang bận việc riêng với những người bạn của mình.

Hôm nay như bao ngày chán nản xách đồ về nhà mới mua trên mảnh đất Seoul này.

5:00' chiều.

Cạch!!

" Chị về rồi đây. "

Hyung Sung thấy đứng dậy ngừng nói chuyện với cậu bạn mới quen ra xách đồ giúp chị.
" A, chờ tớ chút nha! "

Chàng trai đó với gương mặt không có cảm xúc gật đầu.

Sang-Hee tạm đưa đồ cho cậu út và tiến vào trong nhà, khịt mũi vì có mùi pheromone lạ trong nhà.
" Em có bạn sao, mùi thanh chocolate có vẻ như khá là phổ biến nhỉ OwOb! "

Hyung Sung vui vẻ gật đầu, nói với vào phòng khách.
" On Mirae đây là chị gái của tớ tên Park Sang-Hee.
- Còn đây là cậu bạn thuộc chủng tộc khá thú vị đó chị! "

Nói xong cậu út đi vào bếp sắp xếp lại đồ.

Sang-Hee giật mình khi nghe thấy cái tên quen thuộc khi cô tiến thẳng vào phòng khách khiến cô chết đứng.

Sang-Hee giật mình khi nghe thấy cái tên quen thuộc khi cô tiến thẳng vào phòng khách khiến cô chết đứng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

On Mirae đây nè.

On Mirae - Chủng Tộc: Người Bất Tử ( Đặc Biệt ).
Mùi Pheromone Cơ Thể: Thanh Sô cô la.

Cậu chàng đứng dậy rồi tiến tới gần cô chìa tay ra như muốn bắt tay với Sang-Hee
"Rất vui được làm quen với chị."

Sang-Hee quá ngỡ ngàng luôn trước mặt cô là On Mirae của Bộ Truyện Manhwa Hàn Quốc Người Thây Ma mà sao lại có thể ở trong Lookism Manhwa được chứ ヘ⁠(⁠。⁠□⁠°⁠)⁠ヘ, có vẻ như cô đã bị cho vào thế giới éo bình thường rồi.

Mirae thấy cô vẫn đang đứng nhìn mình chằm chằm gương mặt lộ lên vẻ lo lắng cậu đành buông tay xuống quay đi về lại ghế sofa.
" Có vẻ như các chủng loài khác khá nhạy cảm với Chủng Tộc Bất Tử như em thì phải!! "

Sang-Hee bình tĩnh trở lại vuốt mặt hít một hơi thật sâu để ngốn thông tin vào đầu mình tiến lại ghế sofa ngồi đối diện cậu chỉ cách chiếc bàn thủy tinh thôi.
" Không, không phải mà chị chỉ nhìn nhầm sang 1 người khác na ná giống em thôi.
- Chị không nghĩ chủng tộc bất tử vẫn tồn tại ở thế giới hiện đại ngày nay đâu!! "

Mirae gương mặt cũng chẳng biểu hiện cảm xúc khi nghe cô nói chỉ đáp lại.
" Em cũng có tìm hiểu và biết được rằng các thế hệ sau như chúng ta sinh ra đã bắt đầu trở nên khác biệt so với bố mẹ rồi. "

Sang-Hee đong đưa chiếc đuôi rồi vểnh tai lên có chút bất ngờ.
" Có gì đó không ổn rồi đây! "

Cả hai nhanh chóng bắt nhịp trò chuyện ăn ý rất hợp với nhau.

Hyung Sung cũng vui khi có bạn mới và chị gái cũng bớt sợ hãi hơn với người lạ.

Bữa Tối.

Sang-Hee nấu món cơm cà ri gà, vui vẻ cho hai đứa nhóc ăn tối còn mình sẽ ăn sau khi cô ăn cảm giác cứ thấy buồn nôn thế nào í.

Sau cô đi lên tầng tắm rửa rồi lại đi xuống tầng thấy hai đứa ngồi xem tivi tại phòng khách.

Mirae lúc này lên tiếng.
" Chị không dùng bữa tối sao? "

Hyung Sung cũng để ý rồi đứng dậy tiến vào phòng bếp.
" Để em đi hâm nóng lại cà ri cho chị cứ ngồi ở đây đi. "

Sang-Hee thì lên tiếng phản lại.
" Thôi Hyung Sung chị không muốn ăn bây giờ đâu!! "

Mirae mới nói khiến cô phải khựng lại.
" Mẹ em nói đừng bao giờ bỏ bữa và chị cũng nên như vậy. "

Sang-Hee đành phải ngồi xuống tiếp tục nói chuyện với thằng bé.

Cho đến đêm cả 3 đi ra ngoài vì Mirae có ngỏ lời mời họ đến quầy hàng ăn đêm do mẹ mình mở nên Sang-Hee ngay lập tức đồng ý mặc cho Hyung Sung ngăn cản nhưng cũng đành phải đi theo.

Cô vui vẻ được gặp mẹ của Mirae bà ấy tuy có chút nếp nhăn nhưng vẫn nhìn trẻ tuổi.

___________________________________________

Park Seonhui là tên mẹ của Park Hyung Suk hôm nay có từ dưới quê lên Seoul để thăm con trai và con gái.

Ai ngờ về đến nơi cũng xỉu ngang khi mở cửa vào thấy con trai của mình phân thân còn con gái trốn ở xó xỉ nào rồi thật ra Sang-Hee đang nằm trên phòng chơi game.

Hyung Suk và Danny đã phải ngồi nói chuyện với mẹ và giảng giải cho hiểu về mọi chuyện xảy ra nông nỗi này chỉ là bịa chuyện chứ không có đề cập gì tới Chủ Tịch Choi hay những thứ mà người mẹ không nên biết.

Sang-Hee cũng sẵn tiện kéo mẹ lên phòng mình cho thử đồ đã mua rồi dẫn mẹ đi uống cà phê với Hyung Sung vì được mẹ để ý nhiều nhất.

Quán Star Coffee - Cạch! Tinggg!

Jae là nhân viên của quán
" Xin chào! "

Cậu chàng ngay lập tức nhận ra người nhà họ park cảm thấy có chút khác biệt nhưng cũng không nói gì nhiều chỉ có đôi chút bất ngờ khi thấy Hyung Sung phiên bản giảm cân lần đầu thôi.

Lúc này 3 mẹ con nói chuyện.

Seonhui hắng giọng nói.
" Mẹ cũng có ý định chuyển lên ở nhưng cũng khá là ồn nên không quen yên tĩnh khi ở quê!
- Nên thôi mẹ mong con hãy chăm sóc tốt cho các em của mình đó! "

Sang-Hee vẫy đuôi gật đầu
" Vâng! Con lo được mà thi thoảng sẽ về thăm mẹ mà. "

Seonhui mỉm cười nhẹ xoa đầu Hyung Sung.
" Mẹ còn nhớ Hyung Suk khi mới lên cấp 2 quá vẫn đáng yêu như vậy.
- Nhỡ giữ gìn sức khỏe nha con trai. "

Hyung Sung khẽ cụp tai rồi đong đưa chiếc đuôi báo.
" Vâng ạ. "

Đn ( Lookism Manhwa )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ