Tôi có một giấc mơ.
Giấc mơ về lúc tôi còn học cấp hai.
Lúc đó, mấy thằng bạn rủ tôi coi anime.
Ban đầu tôi cứ nghĩ anime là một thứ bẩn thỉu và không hay ho gì. Nhưng đến khi tôi xem thử thì gần như tôi hoàn toàn bị chìm đắm vào nó. Tôi cực kì thích những bộ anime chuyển sinh đến thế giới khác, nơi mà nhân vật chính có thể gặp được những người thú, những cô mèo, sóc dễ thương các kiểu.
Thật là hoài niệm. Đến giờ tôi vẫn tự hỏi, liệu người thú có tồn tại hay không.
-------------------------------------------------
Tôi lừ dừ mở mắt.
Lần này không phải bầu trời nữa mà là một cái sàn nhà vừa lạ lẫm vừa quen thuộc.
"Tôi đang ở đâu thế này."
Tôi lẩm bẩm một mình.
"A, anh tỉnh rồi ạ?"
Một giọng nói ngọt ngào như mật vang lên. Tôi ngay lập tức đưa mắt đến vị trí giọng nói phát ra.
"Anh có cảm thấy đau chỗ nào không ạ?"
Đang quỳ bên cạnh tôi là một cô gái với mái tóc đen óng dài đến tận thắt lưng. Cô ấy có thân hình đầy đặn với khuôn mặt thanh tú. Từng đường nét trên khuôn mặt cô như khắc nên một bức họa thiếu nữ vô cùng kiều diễm.
Và điểm đáng chú ý hơn cả.
Trên mái tóc đen óng đó là một đôi tai đen tuyền đang giật giật cùng với một cái đuôi dài ve vẩy đằng sau.
Mặt tôi bắt đầu đờ ra.
"Sao vậy ạ, anh cảm thấy không khỏe sau ạ?"
Tôi cạn lời.
Chả phải đây là người thú hay sao? Không lẽ người thú thực sự tồn tại hay sao? Hơn nữa, đây có thể là tộc Hắc Miêu đây mà.
"A-Ano..."
"A, à, tôi ổn."
"A, thật tốt quá."
Cô mèo đen thở dài an tâm, vẻ đó của cô trông dễ thương không chịu được.
"Vậy là anh có thể hiểu những gì tôi nói nhỉ?"
"Hả? À, ừm."
Sao tự nhiên cô ấy hỏi vậy?
"Cho tôi hỏi, tôi đang ở đâu vậy?"
"Anh đang ở thị trấn Sakurama của lãnh địa người thú."
Hả? Sakurama? Lãnh địa người thú? Toàn mấy thứ tôi chưa nghe bao giờ.
"Vậy tại sao tôi lại ở đây?"
"À, lúc tôi đi vào rừng thì thấy anh nằm trong rừng và bị thương nên tôi đã mang anh về để chữa trị. Dù gì thì tôi cũng là một dược sĩ mà."
Hừm...
"Nhưng tại sao một con người như anh lại ở lục địa người thú vậy? Lại còn bị một vết thương lạ như vậy nữa?"
Nghe cô ấy nhắc, tôi lấy tay sờ vào bụng mình thì thấy nó đang được quấn băng.
"Tôi cũng không rõ vì sao tôi lại ở đây nữa. Còn vết thương thì khá chắc chắn là tôi bị súng bắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] I Want To Live In This Adorable World (Rerun)
FantasiaCâu truyện xoay quanh một thiếu niên tên Yakkyou Isshin, một học sinh cao trung năm hai. Nhà cậu mở một võ đường và cậu nhờ đó mà học kiếm thuật và võ thuật từ nhỏ. Cuộc sống vẫn bình thường cho đến khi một đám người lạ đến đòi bán lại võ đường. Sau...