#1

998 58 0
                                    

Một chàng trai trẻ đang đi trên đường với tâm trạng mệt mỏi.

Đó chính là Nagi Seishiro, đã trải qua 17 tuổi xuân xanh với tâm trạng rất khó tả, sinh ngày 6 tháng 5, với chiều cao khiến nhiều người mong ước và ghen tị là 1m9 nhưng đó lại là một bất lợi cho một đứa lười giao tiếp với người khác như hắn.

Vì chiều cao nổi bật của mình kết hợp với khuôn mặt cũng không mấy đẹp trai(?) cho lắm. Không hiểu vì sao các bạn nữ và vài bạn nam lại chú ý đến hắn được nhỉ? Thể thao cũng không giỏi lắm(?), không giàu có gì mấy, học lực bình thường thôi mà . Tại hắn cao?

Haizzz... Đây đã là tiếng thở dài lần thứ 15 trong buổi sáng này, Reo thì cạch mặt hắn, mọi người thì đang tập luyện bóng đá chăm chỉ, Nagi? Nagi thì lang lang ngoài đường tìm một quán ăn nào đó để tấp vào.

Nhưng sự chú ý của hắn đã dồn hết vào tờ giấy vướng dưới chân. Nhặt lên thì thấy một cái mã dì đó? Hắn lấy điện thoại ra, nhớ không lầm thì lúc trước Reo chỉ hắn quét mấy cái này như thế nào. Lần theo trí nhớ và bản tính tò mò của bản thân, Nagi thành công quét cái mã ấy, nhưng hắn đâu biết được, sáng hôm nay sẽ là một ngày cực kì quan trọng khiến hắn muốn quay lại tát bản thân mình một tát.

Này thì tò mò, này thì chơi ngu, nhưng đây là chuyện của sau này.

Như thường lệ thì khi đi ra ngoài xong thì hắn sẽ về phòng luyện tập.

Là một người khó thích nghi với môi trường mới như Nagi thì thấy hoàn cảnh hiện tại vẫn cứ cấn lắm. Rốt cuộc cấn chỗ nào thì hắn không biết. Dụ gì vậy, sao hôm nay phòng này lạ thế?

"Có ý gì đây?" Nagi lỡ miệng nói lên.

[Không có ý gì cả.]

Hửm? Cái gì đấy, ai đang nói vậy.

Anh nhìn trước nhìn sau, nhìn ngang nhìn dọc nhưng vẫn không thấy ai cả, thế âm thanh đó phát ra từ chỗ nào?

[...Nhìn xuống đây đi.]

Nagi nhìn xuống dưới thì phát hiện màn hình đen thui của anh xuất hiện một dòng chữ kì lạ nào đó, không đợi suy nghĩ gì hết, anh liền thả chiếc điện thoại xuống và đá một phát.

"Rầm"

Chiếc điện thoại thành công tiếp đất, với một lực mạnh như vậy thì chắc chắn rằng nó đã nứt màn hình đến độ không thể dùng được rồi. Khiến Nagi trố mắt nhìn đó chính là điện thoại nó không bị sao cả, một vết trầy xước nhẹ cũng không có. Và càng ảo hơn là điện thoại tự động bay lên trên tay Nagi.

[Này, cậu phải biết trân trọng tôi đó biết khô---.]

Chưa để nó nói xong, Nagi hoảng loạn nên làm rớt nó một lần nữa.

[Ya! Cậu cố ý đúng không?]

Nagi ngó xung quanh sau đó đến một góc khuất và ngồi xuống nhìn điện thoại.

"Tôi không cần viết cậu là ai, cậu muốn gì ở tôi chứ?"

Điện thoại hiện lên một khuôn mặt phồng má, [Hừ, Weo com diu đến với 'Tình yêu là sức mạnh' của me do thiên sứ tình yêu tài trợ chương trình này.]

"..." Cái quần đùi gì vậy?

"Dốt tiếng anh thì đừng bày đặt chơi chữ với tao."

[Hihihi, nhiệm vụ này cực kì hấp dẫn luôn, cậu sẽ vô cùng thích nó đấy.]

-═══════ι▬▬-═══════ι▬▬-═══════ι▬▬
!!!

Cạp cạp, ai chỉ tui dẽ Nagi đi, nhìn tui dẽ Nagi ngu vảii

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cạp cạp, ai chỉ tui dẽ Nagi đi, nhìn tui dẽ Nagi ngu vảii

Mà weo com các tình ju đến với AllNagi, tui là cơ không trưởng Cahlyiuem, tui sẽ lái con thuyền tà đạo này đến địa ngục trần gian hay thiên đường tình yêu thì tui chưa rõ!!! Nma cần tìm bạn đu cùng!

[AllNagi] Định Mệnh Và Sự Dối TráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ