"Này! Mày làm gì mà thập thò ngoài cửa vậy Isagi."
Người đến là Hyoma Chigiri, không đợi Isagi nói gì anh ta liền đẩy cửa đi vào.
"Sao mày lại đến đây?" Nhìn thấy Reo đứng trong phòng Chirigi cau mày, mắc gì tên này lại ở đây?
Reo cười khẩy, "Sao vậy? Tao đến không được?" Mày làn như tao muốn ở đây, chỗ này còn nhỏ hơn chỗ tao ở. Nhưng cũng không hiểu tại sao mình lại ở đây luôn.
[Ting---
Phát động nhiệm vụ:
•Ôm Chirigi trong vòng 3 phút: 0/1
Hoàn thành: Thưởng giọt lệ xinh đẹp*1(30 ngày hết hạn), kĩ năng tán trai siêu đẳng cấp*1(vĩnh viễn), 100 điểm.
•Thất bại: Bị Isagi rape trong mơ trong vòng (?) tiếng.
Lưu ý: Trong 3p không hoàn thành nhiệm vụ được giao Cahly sẽ phán rằng nhiệm vụ thất bại và hình phạt sẽ diễn ra ngày lập tức.]Nội tâm Nagi âm thầm chửi Cahly tồi, đồ hệ thống không có tình người nhưng lại quên mất hệ thống làm gì có tình người chứ? Nhưng phải công nhận, Nagi khá tò mò về mấy món quà mà hệ thống đưa ra.
Nhưng nhìn nhiệm vụ, âm thầm nuốt nước bọt, hình như hệ thống thích nhìn hắn bị rape nhỉ? Hình phạt nào cũng dính líu đến nó.
Mãi suy nghĩ mà Nagi không hề để ý đến đồng hồ đang lặng lẽ trôi qua, những con số càng ngày càng lùi, khi thoát khỏi đống suy nghĩ đó thì thời gian chỉ còn 6 giây.
Không hề suy nghĩ gì, Nagi liền chạy thật nhanh đến ôm chầm lấy Chirigi, may mắn vẫn kịp thời gian.
Chirigi đơ người, Isagi và Reo cũng đứng hình.
"N-Nagi? Có chuyện gì vậy?"
Chirigi thuận thế ôm lại Nagi luôn dù anh ta đang không hiểu gì cả.
"Hai người đang làm cái gì ở phòng này vậy?"
-═══════ι▬▬-═══════ι▬▬-═══════ι▬▬
Ai đến nữa đây!!! Đoán điiii eheheh, đoán đúng có chap mới hjhjjj😈😈😈✨✨✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNagi] Định Mệnh Và Sự Dối Trá
أدب الهواةNagi, Nagi, Nagi P/s: Lệch nguyên tác OOC nặng, có chứa yếu tố 18+ nên lưu ý ạ