#5

279 32 20
                                    

Người đến không ai khác chính là Kunigami Rensuke.

Hắn nhìn khung cảnh hỗn loạn trước mắt khẽ cau mày.

Thấy Nagi hiện tại quần áo xộc xệch ôm chầm lấy Chigiri thì mày nhăn lại càng sâu.

Tình cảnh này khiến mặt Nagi không biết giấu đi đâu, nhưng mà cậu vẫn cố giữ vững một khuôn mặt bình thường, khoác vai người kia.

"Không có chuyện gì, chỉ là tự nhiên muốn ôm một chút thôi."

Anh em bình thường, ôm nhau một tí thì có sao đâu.

Nhưng câu nói của cậu đã thành công chọc giận thanh niên, hắn mỉm cười thật tươi và đến túm tay Nagi, đẩy cậu vào vách tường. Lưng va vào tường làm Nagi cảm giác thât đau đớn.

Đường đường là thanh niên cao 1m9, Nagi tự tin bản thân cũng có cơ bắp, không thể nào bản thân lại yếu như vậy được.

"Cahly, mày không có gì cần nói với tao à?"

Cahly thấy chuyện bị lộ, nó liền chuyển sang chế độ nịnh nọt, [Hìhì... chỉ là sự thay đổi một tí thoi kí chủ. Không ảnh hưởng nhiều đâu.]

Cahly cũng oan lắm chứ bộ, nó có biết gì đâu, mấy vị trên kia bảo nó thay đổi thì nó nào dám trái lệnh. Làm hệ thống cũng có sung sướng gì, không cẩn thận một tẹo là toang đời, tư bản đúng mà khiến bản thân vừa yêu vừa hận.

Nagi cũng lười nói chuyện với nó.

[Kí chủ, tui đa năng lắm á. Nên tui giúp gì được thì tui sẽ giúp kí chủ.]

Hệ thống nói câu đó, Nagi vẫn không có phản ứng gì, biết kí chủ hờn nên nó cũng biết điều im lặng và theo dõi tình hình hiện tại và nó thầm kêu không ổn rồi.

Nagi đang bị thanh niên thấp hơn cậu vài cm kabedon, cái cảm giác rất khó diễn tả thành lời.

Kunigami thấy cậu không chuyên tâm lắm liền liếm nhẹ cổ Nagi cười khẩy, kéo cậu đang suy nghĩ vu vơ trở về thực tại.

"Thay vì ôm Chigiri sao cậu không ôm tớ nhỉ?"

Reo, Chigiri và Isagi nhìn hình ảnh ấy muốn hóa thân thành ác quỷ.

Bọn họ không dám sao tên này lại dám chứ.

Nagi hoàn hồn liền đẩy hắn ra xa, rồi lau cổ mình.

"Cậu đang làm cái gì vậy?"

Hệ thống đang hóng drama, thấy thời cơ chín mùi phát động nhiệm vụ:
[Ting---
Phát động nhiệm vụ:
•Không nói gì trong 2 tiếng: 0/1

Hoàn thành: +50 triệu yên trong tài khoản.

Thất bại: Cosplay thành chàng trai nóng bỏng trong vòng 24h.

Lưu ý: Cười, phát ra âm thanh nhẹ sẽ không không tính là nói.]

Nagi thấy phần thưởng là tiền cậu cũng vui vẻ. Chỉ im lặng mà có tiền thì cho cậu im trong 10 tiếng có 100 triệu yên cậu cũng chịu.

Nhưng nhìn hình phạt khi thất bại, Nagi cũng bất lực với hệ thống này, "chàng trai nóng bỏng" là cái gì? Chàng trai đi dưới trời nắng bị bỏng à?

Hệ thống thấy nhiệm vụ thì nói với kí chủ, [Kí chủ, cậu muốn vào shop mua "Im lặng là vàng" không?]

[Cái này có công hiệu dữ lắm, mất có 150 điểm thôi.]

"Cảm ơn, nhưng ta không cần."

Nagi nhìn số điểm trên màn hình của mình chỉ vỏn vẹn 200 điểm, rồi nhìn shop mà hệ thống đưa toàn món trên 200 điểm mà mặt đen thui. Ở chỗ nào cũng nghèo.

Nhưng Nagi muốn tích điểm nên cậu cũng không mua món đó, tại cậu để ý trong shop có rất nhiều thứ thú vị muốn thử. Vả lại im lặng trong vòng 2 tiếng cậu làm được.

Nhưng có vẻ cậu quá khinh thường nhiệm vụ này rồi...

-------------------__________________------------




Chời ơi sodi mí bồ nhiều lắm.

Ước có bbi nào cmt 🥺🥺

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllNagi] Định Mệnh Và Sự Dối TráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ