#2

602 51 2
                                    

Nagi nhìn điện thoại, lười trả lời nó.

[Cậu gặp nhiều người thú vị lắm đó!!!]

Khẽ cau mày, Nagi nghĩ mình bị điên rồi, hay sáng giờ ngủ không đủ nhỉ? Mà điện thoại cũng cũ luôn rồi, thôi thì mua cái mới vậy.

Chiếc điện thoại dường như cảm nhận được Nagi muốn vứt bỏ nó, rung lên phản kháng.

[Không được vứt bỏ tui hay làm tổn hại đến tui, nếu không tui sẽ phát ra ánh sáng hào quang và bắt cậu làm nhiệm vụ ngẫu nhiên đó!!!]

"Hửm?"

"Mà nói chuyện với nhau cũng lâu như vậy, cậu biết tên tôi, vậy cậu xưng hô là?"

[Hứ! Cứ gọi tui là Cahly simp chúa Gin hay gọi tên là Cahly là được.]

Nagi giật mình, nhìn giọng nói trên màn hình từ giọng nói to rõ ràng thành giọng lí nhí, điện thoại từ màu xanh đen chuyển sang màu hồng phấn thấy cũng hay hay. Nhưng không ngờ nó lại có người để simp cơ chứ.

Bản chất con người là tò mò, nên Nagi cứ thế thả điện thoại xuống đất, kệ nó khuyên. Y như lời nó nói, xung quanh phát ra một ánh hào quang chói lóa và giọng nói lạnh lùng mang theo chút vui sướng vang lên.

[Đinh! Phát động nhiệm vụ khẩn cấp.
•Trong 5p, phải hôn má một người nào đó bất kì(không quan trọng nam hay nữ): 0/1

Nếu sau 5p vẫn chưa thực hiện thì Cahly sẽ tự động xem như chưa hoàn thành nhiệm vụ và sẽ chịu hình phạt bị rape trong mơ, tuy nhiên độ chân thật của giấc mơ sẽ là 95% để không ảnh hưởng cảm xúc của người bị phạt.
Vì là nhiệm vụ hình phạt nên không có thưởng.]

"Gì cơ!!! Đùa nhau à, hôn một người trong 5p, không hoàn thành bị rape? Mơ đi, không đời nào đâu."

[Hệ thống xin đếm ngược 4p59s...4p30s...4p10s...]

Nhìn thời gian cứ dần trôi đi Nagi gấp đến độ không thể bình tĩnh được, không tin thì không tin thật nhưng vẫn sợ, cái hình phạt kinh khủng quá luon.

Đẩy cửa phòng tập luyện, nhìn xung quanh một lượt, ánh mắt Nagi mở to!

Thì ra là thế! Thì ra cảm giác quen thuộc lại xa lạ khi bước vào trong căn phòng này là do có Reo.

Nagi thấy Reo ở trong căn phòng này, nhưng tại sao lại ở đây chứ, rõ ràng đã cạch mặt nhau và phân đội khác rồi cơ mà?

Tiếng hệ thống làm Nagi tỉnh lại khỏi suy nghĩ vu vơ, [2p10s... 1p59s...]

Hắn nhanh chân bước đến cạnh Reo, khẽ nâng mặt anh lên và hôn nhẹ vào má.

Reo trực tiếp shock, bản thân anh không biết lí do tại sao lại ở đây. Mà Nagi từ đâu bước vào còn hôn má anh nữa chứ...

Nagi hôn nhẹ vào má Reo rồi định chuồn đi, mặt hắn đỏ hết lên.

Không thể nào tin được, không thể nào tin được rằng hắn đã hôn má Reo. Nhưng không biết vì sao khi quay lưng lại thì bị mất đà, Reo phản ứng kịp ôm hắn lại nhưng do quá gấp nên té cùng nhau luôn. Tư thế hiện tại của hai người rất khó nói thành lời, cách cửa bỗng dưng mở to ra.

"Ya!!! Tên Nagi chết tiệt, cậu làm cái qu---"
-═══════ι▬▬-═══════ι▬▬-═══════ι▬▬

Đoán xem là ai nàooooo!
Tự dưng tui được làm hệ thống cái tui thấy tui cũng ác ác!!! Mà đọc nhiệm vụ làm tui ngượng vảiii.

[AllNagi] Định Mệnh Và Sự Dối TráNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ