Nhật ký Bachira.
1. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Bachira thừa nhận chính mình đã bị Isagi thu hút một cách vô thức.
2.Khoảnh khắc đó, con quái vật bên trong tâm trí kêu gào rằng : hãy chuyền bóng cho Isagi !.
3. Bachira rất vui khi trở thành người bạn thân, chiến hữu thân thiết của Isagi những ngày cậu ấy chập chững bước vào Blue Look.
4. Isagi luôn nhường nhịn và chăm sóc Bachira như một người anh trai thương yêu cậu nhóc nghịch ngợm.
5. Có rất nhiều người ghen tị với mối quan hệ của bọn họ. Bachira biết chứ, nhưng cậu là chính thất, ai dám tranh dành ? Hừ, không có cửa đâu nhé. (◠‿◕)
6. Isagi là một tên vị kỷ chết tiệt, khiến hắn vừa yêu vừa hận, xao xuyến không thôi.
7. Quái vật yêu cái tôi. Bachira yêu Isagi Yoichi.
8. Bachira sợ cảm giác bị bỏ rơi, khi bị Nagi khích tướng, hắn thật sự lo sợ đến nghẹn thở khi nghĩ rằng Isagi sẽ lựa chọn ưu tiên tốt hơn, mãi mãi rời bỏ chính mình lại đằng sau...
9. Bachira thích phụ thuộc vào " cái tôi" của hắn
10. Thời gian ranh đấu hết mình trên sân cỏ, trái tim hắn lại rạo rực cháy bỏng. Giây phút bên cạch Isagi chính là những thước phim quý giá nhất cuộc đời hắn.
11. Lúc chơi bóng với Isagi rất vui, hắn không nỡ lãng phí dù chỉ một chút xíu. Kể cả lúc muốn đi " giải quyết nhu cầu " Bachira cũng ráng nhịn, khi ấy quái vật đã nói rằng: Nếu còn nhịn nữa, bàng quang của cậu sẽ nổ mất.
12. Bachira là một trong những người đầu tiên có Line của Isagi đó nha ^^
13. Ba mẹ hai bên đã gặp mặt nhau lúc trận đấu với U20 Nhật Bản, Bachira nghĩ hắn hỏi cưới Isagi luôn cũng được.
14. Bachira từng đến nhà Isagi ngủ qua đêm. Và không biết bằng cách nào, Bachira đã được phụ huynh nhà vợ chấp thuận nằm chung một giường với con trai họ.
15. Isagi ngủ rất đáng yêu, dáng vẻ nhu hoà vô hại lại không hề đề phòng, dụ hoặc đến mức đánh thức " quái vật" dưới thân, cả người chìm trong lửa tình.
16. Thề, lúc đó Bachira tự bổ não vô số khung cảnh khác nhau, crush bé nhỏ nằm bên cạnh hơi ấm ngọt ngào gợi cảm như kẹo ngọt, chỉ chờ hắn mở ra thưởng thức thôi.
17. Cuối cùng, Bachira đành tắm nước lạnh cả đêm, đúng là tra tấn người khác mà. Chờ đến lúc Isagi đủ 18 tuổi, chỉ có thể chờ hắn đến thưởng thức.
18. Tình địch nhiều quá, đau đầu ghê. Người thương đúng là thu hút ong bướm quá mà.
19. Bề ngoài vô tư, vô lo vậy thôi chứ có đứa nào dám lén phén đụng vào chiến hữu của hắn, Bachira chẳng ngán bố con thằng nào.
20. Bachira vô cùng tự tin mình là người hiểu Isagi nhất trên đời.
21. Bachira chỉ mè nheo với bé crush thôi.
22. Bachira muốn Isagi gọi tên của mình, nhưng cậu chỉ cười và nói rằng chỉ có người thân nhất như ba mẹ, vợ chồng ...mới gọi nhau bằng tên thôi.
23. Bachira âm thầm bĩu môi, Isagi ngốc cậu là người thân nhất của tớ rồi còn gì.
24. Sau một hồi năn nỉ, Isagi đành chấp nhận chịu thua, gọi Bachira một tiếng " Meguru à"
25. Bachira bắt đầu gọi Isagi bằng tên, cậu ấy bất đắc dĩ cười cười, mặc hắn muốn gì làm nấy.
26. Mối quan hệ của hai người bây giờ đã bền chặt lắm rồi. Muốn thân thiết hơn nữa, gần gũi hơn nữa chắc cũng được nhỉ ?.
27. Quyết định tán bồ ngay, chục thằng đang nhăm nhe tóm người về dinh rồi kia kìa.
28. Nghĩ là làm, Bachira Meguru thực hành ngay luôn.
29. Trùng hợp biết bao, tối đó chỉ có hai người bọn họ dùng chung phòng tắm tập thể.
30. Hay ghê chưa, ông trời cũng muốn tác hợp hai đứa nhỏ lại với nhau đây nè 。◕‿◕。
31. Thiệt ra tên ong vàng nào đó dở trò đánh lẻ trước đó, chứ có đời nào mấy thằng chó kia chịu nhường ai đâu.
32. Isagi có vẻ mệt, cậu ấy câu được câu không trò chuyện, thế nhưng nhắc đến buổi đấu tập hôm nay, bé hai mầm lại hào hứng lắm.
33. Bachira đột ngột đứng dậy từ bồn tắm, cả người khoả thân ước sũng, hơi nước mơ hồ phát hoạ vọc dáng đẹp không tỳ vết.
34. Hắn kéo tay Isagi lại, giữ chặt không để cậu cự quậy. Dùng tư thế ngầu nhất ép sát đối phương vào tường, nghiêm túc nhìn vào đôi mắt xanh hắn hằng đêm nhớ nhung.
35. " Yoichi tớ thích cậu. Không, tớ yêu cậu. Chúng ta hẹn hò nhé. "
36. Bạn tốt bỗng dưng tỏ tình, Isagi bày tỏ méo thể nào tin được. Tâm trí choáng váng, xuýt nữa té ngửa.
37. Bất động mấy giây, Isagi vội vã thốt lên " Meguru cậu đang mộng du hả ?"
38. Đừng trách tại sao Isagi hiểu lầm, Bachira từng ngủ gật trong lúc ngâm nước nóng, xém chút nữa gặp chết ngợp vì quên thở.
39. Thậm chí, Bachira còn hay mộng du đêm khuya. Lúc ngủ tự dưng lật đật bò qua nằm bên cậu, coi như gối ôm mà ngủ ngon lành. Hay từng đè cậu xuống hôn lên khắp mặt, xương quai xanh .. nhưng lúc tỉnh dậy lại không nhớ gì hết..
40. Trải qua một hồi gà bay chó sủa, ấy thế mà con quái vật và viên ngọc xanh của Blue Look đang trong mối quan hệ yêu đương với nhau.
41. Chỉ hai ngày sau buổi hẹn hò đầu tiên, gia đình, bạn bè hai đứa đều biết hết.
42. Ba mẹ nhà Isagi khá ngạc nhiên, nhưng thấy con trai nhà mình tìm được một nửa tâm đầu ý hợp, tri kỷ trọn đời thì vô cùng vui mừng.
43. Mẹ Bachira thầm chê con trai mình đúng là mất giá quá đi mất, simp cũng vừa vừa phải phải thôi chớ.
44. Lúc biết bản thân thầm thương trộm nhớ Isagi bấy lâu nay, Meguru liền nói cho bà mẹ nhà mình biết liền.
45. Bà ấy lầm bầm bảo trẻ trâu như mày sao người ta thích được, thế mà sau lưng lại âm thầm giúp con mình cua trai.
46. Khi hai đứa nhỏ nào đó đủ 18 tuổi liền ngay lập tức lãnh giấy kết hôn.
47. Bachira khoe ảnh cưới trên trang cá nhân chính thức, vài phút sau nhận về vô số lượt phẩn nộ.
48. Ai bảo chậm chân, giờ cay cú đến mấy thì tự mà chịu. Lêu lêu đáng đời.
49. Hôn lễ được tổ chức ở bãi biển. Khoảnh khắc Isagi mang áo trắng cài hoa diêm vĩ bước ra, Bachira biết mình là người hạnh phúc nhất cuộc đời này.
50. Nhẫn đôi trên ngón áp út, vĩnh viễn không tách rời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allisagi/Blue Look: Đối thủ yêu tôi lúc nào không hay.
FanfictionĐối thủ yêu tôi lúc nào không hay. Tag: Blue look, Allisagi, Tấu hài là đam mê, cơm chó là bất diệt,OOC... # SOS !! Tôi điên hay thế giới này có vấn đề # Lại một người bị tha hoá # Chạy đâu cho thoát # Ai đó đập một phát xem tôi đã tỉnh chưa, deocam...