Nhật kí của chàng trai bơ vơ giữa dòng đời.
Ngày xấu, tháng không lành, năm xuichetmeSau khi nhận tư liệu trong tay, Isagi nhanh chóng chạy về nhà ngay, cậu đã không chờ được nữa rồi, thật muốn xem ngày lập tức luôn á. Hồi hộp ghê.
- Yoi-chan, mẹ có làm điểm tâm này, con có muốn ăn không?.
Mẹ Isagi hoang mang nhìn bóng lưng chạy vọt vào phòng của con trai, kì lạ thật, mới sáng nay còn ủ rũ như chồi non thiếu nước, bây giờ thì tươi vui giống như cô Tấm đi trẩy hội.
Tuổi trẻ thay đổi chóng vánh thật, sớm nắng chiều mưa, chả hiểu nổi suy nghĩ của bọn nhỏ nữa. Mẹ Isagi cười cười, bà cũng từng có một tuổi xuân rạo rực như thế, đặc biệt là khi biết yêu ai đó, tâm trạng, cảm xúc tựa như đi một vòng tàu lượn siêu tộc vậy, hết lên rồi lại xuống, khiến tim chúng ta đập thình thịch, choáng váng mà rạo rực.
Ơ là chả nhẽ bé Yoichi nhà Isagi biết yêu rồi hay sao ta ??.
Isagi không biết rằng người mẹ đáng kính của cậu hiện giờ đang hoảng hốt tới mức nào, giống như bác nông dân phát hiện củ cải trắng vất vả nuôi lớn mập mạp cute đã bị con heo nào đó gặm mất. Cũng chẳng hề hay biết rằng ông bố bà mẹ nhà mình luống cuống vô cùng, quấn quýt gọi hai nhà nội ngoại họp mặt gia đình gấp đây (@_@)
Isagi cẩn thận đóng cửa phòng, cậu ngồi vào bàn học, mở máy tính cắm USB vào ổ rồi mở tẹp file cô quản lý Anri gửi đến.
Ơ, không cần pass à ?
Kì lạ ghê, Isagi có cảm giác mí mắt mình giật giật. Bỗng dưng cảm thấy lạnh gáy ghê, Isagi hơi hoang mang, ngớ người nhìn tên tệp chẳng có chủ đề liên quan đến bóng đá chút nào.
" Tuyển tập mẫu truyện Allisagi/Blue Look"
Tác giả: Teieri Anri??
Cái gì đây trời ??
Trong đầu hiện lên hàng ngàn câu hỏi vì sao, Isagi bỗng dưng có linh cảm rằng, nếu mở tệp file này lên, ắt hẳn sẽ khiến tam quan của cậu bị thay đổi theo cái chiều lệch hướng nào đó..
Nhưng mà, cáu USB này là do chị Anri đưa tận tay cho cậu, chị ấy trước nay làm việc cẩn trọng, chắc chân sẽ không xảy ra sai sót; Hơn nữa, nó còn là tâm sức mà Ego thức trắng đêm bao ngày để hoàn thành, cậu không thể vì một chút suy nghĩ mà lãng phí lòng tốt của họ được.
Làm xong công tác trấn án tư tưởng, Isagi hít một hơi, mặc kệ mí mắt dựt dựt liên hồi, dứt khoát nhấn vào tệp flie.Nếu, nếu biết được sau này chính mình và cả các thành viên Blue Look sẽ xảy ra biến cố chẳng ai lường trước được, cũng chả ai nghĩ cmn có thể xảy ra.. Isagi mà có khả năng tiên tri tương lai, chắc chắn rằng cậu thà tự tử còn hơn mở tệp ấy lên.
Đó là chuyện tương lai hoàn thành tiếp diễn, còn bấy giờ, ở hiện tại, Isagi lại một lần nữa lâm vào trầm ngâm.
Trong file ấy kết nối với một trang web lớn, có vẻ như nó là một trang tiểu thuyết mạng, rất nhiều tác phẩm hot, sở hữu lượng lớn người theo dõi, chia sẽ, bình luận... chắc là bút lợi nhuận cao lắm nhỉ ?. Nhưng mà mấy cái đó cũng không gì đáng nói cho lắm, thứ quan trọng ở đây là mấy dòng tiêu đề đầy tính mùi mẫn. Isagi chớp mắt, đảo qua hàng loạt tên truyện
Rin x Isagi /RinIsa: Chán ghét đến yêu
Bachira x Isagi / BachiIsa : Quái vật xin được diện kiến cái tôi.
Chigiri x Isagi / ChigiIsa: Màu sắc trong tim người
Nagi x Isagi / NagiIsa: Trò chơi tình ái
Reo x Isagi / ReoIsa : Cầu nguyện ánh trăng
Sae x Isagi/ SaeIsa: Tri kỷ
Shindou x Isagi/ShinIsa: Ác quỷ và thiên thần hộ mệnh
.....
.....- Thoát ra ngoài thôi, chốc nữa mình giật sẽ hỏi lại chị Anri vậy - Isagi tự an ủi mình, đóng tab lại sau đó thả người xuống chiếc giường êm ái.
Phải tịnh tâm, hình như cậu cần phải dành chút thời gian để sắp xếp lại đống suy nghĩ rối như tơ vò này, với cả thể giới quan mới tiếp nhận những thứ còn khá sâu xa mới một thằng trạch nam như cậu đây
Mà nghĩ đi cũng nghĩ lại, những người ghép tên với mình đều rất thân quen, có người cùng là chiến hữu, là động đội cần phải vượt qua; là đối thủ cần phải đánh bại, còn có mối quan hệ vừa là bạn vừa thù hoặc lợi dụng nhau để dành chiến thắng... Ở Blue Look, nơi kẻ mạnh dẫm đạp kẻ yếu, tôn vinh thắng lợi lên hàng đầu, đó không phải là điều bất bình thường.
No 1 Itoshi Rin, người sở hữu cái tôi cao ngất ngưởng, một kẻ vị kỷ độc đoán trên sân bóng, không chỉ thể, khả năng, kĩ thuật, thể lực... tất thảy đều ở một đẳng cấp hiếm người với tới. Phải nói rằng, nơi cậu ta đứng chính là đỉnh kim tự tháp.
Bachira, chiến hữu, đồng đội đầu tiên của cậu từ ngày Isagi chân ướt chân ráo bước vào đội Z, luôn khiến tất cả mọi người phải ấn tượng bằng những màn biểu diễn, rê dắt bóng siêu ấn tượng, có thể dễ dàng tạo ra phản ứng hoá học với những "cái tôi" mạnh mẽ khác để dành lấy chiến tích vang dội nhất.
Hoặc " Báo đỏ " Chigiri, tuy từng bị chấn thương nặng nhưng tốc độ ưu việt xé toạc hàng phòng ngự đối thủ. Cái tôi cao ngạo, phi thường chả ngán bố con thằng nào.
Nagi là một thiên tài, cậu ta vẫn chưa khám phá hết tiềm tàng phát triển của bản thân, giống in như gà con mới nở trong thế giới bóng đá vậy. Tuy nhiên,khả năng thiên bẩm cộng với sức mạnh thể lực đáng sợ, ngay cả Ego cũng công nhận giá trị tiền đạo rất cao.
Reo - thiếu gia Mikage có khả năng sao chép hoàn hảo đáng ghen tị và các chỉ số năng lực ngất ngưởng tuyệt đối, cho phép hắn có thể "copy" 99% kĩ thuật, tài năng đối phương.
Còn chưa kể đến Shidou hay Sae, họ chính là những cầu thủ tuyệt vời, dù cho Isagi 5 năm,10 năm luyện tập đi chăng nữa thì cậu cũng không dám khẳng định chắc ăn bản thân cũng sẽ có được các kĩ năng, sức mạnh hơn họ.
Tất cả các cầu thủ còn trụ được bấy giờ đều vô cùng ưu tú, xuất sắc. Isagi tự đặt mình cùng mọi người lên bàn cân so sánh, tự biết rằng trong trận chiến 1 vs 1 cậu hoàn toàn không thể dành chiến thắng được. Đó phải chăng là điểm khuyết điểm lớn nhất của cậu, cũng là bức tượng cậu nhất định phải vượt qua.
Đúng vậy, chính là nó !
Ý định mà Ego truyền đạt tới cậu ắt hẳn vậy. Isagi Yoichi phải tự nắm giữ lấy sợi dây thừng này để rời khỏi đáy giếng.
Isagi nắm chặt tay, quyết tâm phải mở trang web ra nghiên cứu thử !.
BẠN ĐANG ĐỌC
Allisagi/Blue Look: Đối thủ yêu tôi lúc nào không hay.
FanfictionĐối thủ yêu tôi lúc nào không hay. Tag: Blue look, Allisagi, Tấu hài là đam mê, cơm chó là bất diệt,OOC... # SOS !! Tôi điên hay thế giới này có vấn đề # Lại một người bị tha hoá # Chạy đâu cho thoát # Ai đó đập một phát xem tôi đã tỉnh chưa, deocam...