Rạng sáng 5 giờ 20 phút, cục cảnh sát thành phố Hương Đô nhận được tin báo rằng có một thi thể phụ nữ được tìm thấy nằm gần khu vực phân loại rác phía bắc làng Thành Trung đường Đông Lâm. Sau khi nghe tin tất cả cảnh sát hình sự và bác sĩ pháp y đang làm nhiệm vụ đều được cử đến, khu vực tìm thấy thi thể được phong tỏa, dấu vết tại hiện trường được kiểm tra cẩn thận, tìm kiếm vật chứng còn sót lại, cố gắng không bỏ sót bất kì manh mối nào. Thi thể nạn nhân đã được chuyển về cục cảnh sát và đang được khẩn trương tiến hành khám nghiệm. Nơi phát hiện thi thể vẫn đang được canh phòng nghiêm ngặt hòng kẻ gian phá hoại hiện trường.
Một vụ án đột ngột xuất hiện khiến không khí trong phòng ban trở nên nặng nề. Buổi chiều, sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi cục trưởng lập tức tổ chức một cuộc họp khẩn, ảnh chụp ở hiện trường được chuyền tay cho những người ngồi trong phòng, pháp y bắt đầu đọc báo cáo: "Người chết là Lương Tiểu Viên, 26 tuổi, người thành phố này. Theo khám nghiệm tử thi cho thấy đồng tử và giác mạc của tử thi bị đục, kết giác mạc cả hai mắt xung huyết và cơ thể căng cứng. Trong dạ dày không có thức ăn, về cơ bản là trống rỗng chỉ còn lại một ít xơ thực vật. Nhiệt độ cơ thể là 30,3 độ vì vậy có thể suy ra thời gian tử vong của nạn nhân là khoảng tám giờ tối."
"Có một vết thắt cổ màu đỏ thẫm trên cổ nạn nhân, khi còn sống đã từng xảy ra xô xát, móng tay nơi ngón trỏ bị gãy chứng tỏ đang cố vật lộn thứ đang siết lấy cổ mình, nạn nhân chết vì ngạt thở. Âm đạo không có tinh dịch nhưng bên đùi trái có dấu vết tinh dịch lưu lại, không loại trừ khả năng là tiền dâm hậu sát."
"Căn cứ vào ảnh chụp ở hiện trường, thi thể nằm nghiêng tại khu vực phân loại rác tuy nhiên các vết ban tập trung ở mặt, ngực, bụng và mặt trước của tứ chi. Chứng cứ để lại phù hợp với trường hợp nạn nhân bị ngã úp mặt xuống trước.
"Trước khi cảnh sát đến có ai động vào thi thể không?"
"Không có, người báo án là bảo vệ của khu phân loại rác, trước khi cảnh sát đến anh ta đứng tại đó không phát hiện ai ra vào, mà người dân ở quanh đó cũng không ai dám động vào thi thể." Lý Đế Nỗ mở miệng nói: "Vậy chứng tỏ nơi này chỉ là nơi vứt xác, không phải là hiện trường xảy ra án mạng. Sáng nay khi chúng tôi tiến hành tìm kiếm quanh đó cũng không phát hiện vật nào có khả năng là hung kí, chỉ tìm thấy túi xách của nạn nhân. Bên trong có một chiếc điện thoại đã bị hỏng thẻ nhớ, chúng tôi đã thử khôi phục dữ liệu bên trong nhưng không thành công."
"Trên điện thoại và cả túi xách cũng chỉ có dấu vân tay của Lương Tiểu Viên, xem ra hung thủ là người rất cẩn thận."
"Đưa di động cho bên pháp chứng, xem thử bọn họ có cứu được không." Cục trưởng thở dài. "Báo cho gia đình nạn nhân đến cục một chuyến."
"Nạn nhân là cô nhi, vừa sinh ra đã bị bỏ lại tại bệnh viện." La Tại Dân nhìn hồ sơ của Lương Tiểu Viên. "Đã từng được nhận nuôi nhưng không bao lâu đã bị gia đình nhận nuôi lấy lí do là không thể hòa hợp với môi trường trả về cô nhi viện, sau này nạn nhân ở cô nhi viện cho đến năm 16 tuổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
MARKHYUCK • 🔞 • Left my soul in his vision
FanficTác giả: awaysblue Thể loại: shorfic Link gốc: https://m.weibo.cn/ .hiện đại .cảnh sát hình sự AU .không sạch .có cảnh miêu tả cấm trẻ vị thành niên .ooc .mọi sự việc đều là hư cấu