Triệu Nhậm, bạn trai của Lương Tiểu Viên bị còng tay dẫn vào phòng thẩm vấn. Đối mặt với những câu hỏi của Lý Mã Khắc và La Tại Dân câu trả lời của hắn ta rất lộn xộn. Nói nhăng nói cuội một hồi nói hôm qua có gặp Lương Tiểu Viên, lúc sau lại nói rằng không gặp.
La Tại Dân nhìn hắn ta chằm chằm: "Rốt cục là anh có gặp hay không?"
"Bạn gái của tôi không phải tên là Lương Tiểu Viên."
"Vậy tên gì?"
"Lương Tiểu Viên đó."
Triệu Nhậm không ngáp không ngừng, sắc mặt tái nhợt, hai mắt không có tiêu cự, trên mặt toàn là mụn, hai tay vô thức run lẩy bẩy. Lý Mã Khắc vỗ vai La Tại Dân: "Kéo đi xét nghiệm nước tiểu đi."
"Không phải, các anh cảnh sát kéo tôi đi làm gì?" Vừa nghe đến chuyện xét nghiệm nước tiểu Triệu Nhậm tỉnh hơn sáo: "Cán bộ tôi không có nghiện."
"Cậu có nhìn mặt mình chưa? Điển hình của một thằng nghiện đấy."
Cảm thấy mình không thoát được, Triệu Nhậm kéo cánh tay Lý Mã Khắc liên tục van xin: "Cán bộ, đúng là tôi từng nghiện nhưng bây giờ không có, tôi thật sự cải tà quy chính rồi."
"Gần đây có hút hay không không cần dựa vào miệng anh nói, xem kết quả kiểm tra là được."
La Tại Dân kéo Triệu Nhậm vào toilet, không ngờ hắn ta còn không ngoan ngoãn, ưỡn ngực nghiêm mặt nhìn La Tại Dân nói: "Cán bộ tôi không tiểu được."
"Hả?"
Trên mặt La Tại Dân là nụ cười tiêu chuẩn nhưng tay thì không, hắn đè đầu Triệu Nhậm xuống thấp, lúc khuôn mặt cách bình đựng nước tiểu mấy centimet thì ngừng lại. "Vừa nãy tôi nghe không rõ, cậu nói lại lần nữa?"
"Tôi làm! Tôi làm!"
Kết quả xét nghiệm cho thấy nước tiểu phản ứng dương tính với Methaphetamine.
(*) là một loại ma túy đá tổng hợp.
Rất rõ ràng, mấy ngày gần đây Triệu Nhậm có hàng vi hút ma túy.
"Nói đi, sao lại có ma túy?" Lý Mã Khắc đem kết quả đẩy đến trước mặt Triệu Nhậm. "Cả chuyện của cậu và Lương Tiểu Viên nữa, bây giờ cậu là nghi phạm cho nên tôi khuyên cậu thành thật khai báo."
Chuyện đến nước này Triệu Nhậm mới nói thật: "Hôm qua Tiểu Viên tới tìm tôi, nấu cơm rồi dọn dẹp nhà cửa. Đến tối thì chúng tôi làm tình, tôi không muốn mang bao nhưng Tiểu Viên không cho, cô ấy nói không muốn có thai cho nên tôi rút bao vứt đi rồi xuất tinh vào chân của cô ấy."
"Sau khi xong xuôi thì đã tối muộn nhưng tôi lại lên cơn nghiện. Lúc đó tôi hút nhiều quá nên không biết Tiểu Viên đi từ lúc nào."
Triệu Nhậm ôm đầu khóc rống lên: "Cán bộ, anh phải điều tra rõ ràng! Cái chết của Tiểu Viên thật sự không liên quan gì đến tôi."
La Tại Dân mở cửa đi tìm ljn, gọi người đi giám sát khu dân cư mà Triệu Nhậm sống, Lý Mã Khắc vẫn tiếp tục hỏi: "Mua được mua túy như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
MARKHYUCK • 🔞 • Left my soul in his vision
Fiksi PenggemarTác giả: awaysblue Thể loại: shorfic Link gốc: https://m.weibo.cn/ .hiện đại .cảnh sát hình sự AU .không sạch .có cảnh miêu tả cấm trẻ vị thành niên .ooc .mọi sự việc đều là hư cấu