Chương 1

640 56 5
                                    

Cuốn sách này được lấy cảm hứng từ những câu chuyện về "Black Dahlia" của @YunaReinhart và "In Another Life" của @Vivian_Henituse.

Cả 2 truyện đều hay! Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã viết những câu chuyện tuyệt vời như vậy!

*****

Bầu trời xám xịt và sấm sét ầm ầm. Đó quả là một ngày hoàn hảo để xử tử tội nhân tên Cale Henituse, con trai đầu lòng của Gia đình Henituse. Mọi người ném đá và chửi rủa anh ta nhưng người tóc đỏ trông có vẻ lạnh lùng khi anh ta nhìn lên bầu trời. Anh không thể hiểu mình đã làm gì sai. Anh không thể xác định được lý do tại sao mình cứ chết dưới tay những người anh quan tâm, yêu thương, cứu vớt và bảo vệ.

Chẳng lẽ kiếp trước tôi thực sự đã phạm tội ác tày trời để bị trời trừng phạt như vậy sao?  Cale nghĩ. Anh ấy đã không còn bất kỳ cảm xúc nào. Những cục đá đập vào trán anh ta và chảy máu.

Trong lần thoái lui thứ mười chín của mình, tôi đã ẩn náu và chỉ hỗ trợ các anh hùng từ trong bóng tối. Tuy nhiên, một lần nữa, tôi đang đứng trên bục giảng này để chờ bản án được đưa ra để tôi đối mặt với cái chết của chính mình. Cale tiếp tục với suy nghĩ của mình khi các hiệp sĩ bắt anh ta quỳ xuống.

Cale nhìn xung quanh và ở đó, anh thấy cha ruột của mình, người đang nhìn anh với ánh mắt nói rằng ông không muốn gọi ông là con trai mình. Sau đó, ánh mắt anh dừng lại ở người quản gia mà anh tin tưởng và coi như người cha thứ hai. Bên cạnh anh là người anh coi như anh trai. Sau anh là hoàng tử, giờ là Hoàng đế, người mà anh yêu bằng cả trái tim và tâm hồn. Tiếp đến là những đứa con mà ông hết mực yêu thương từ kiếp thứ nhất cho đến hồi thập niên mười chín. Và cuối cùng, ánh mắt của anh ấy đổ dồn vào người anh hùng Choi Han, người mà anh ấy đã đối xử rất tốt sau lần hồi quy thứ hai. Anh coi kiếm sĩ tóc đen như người bạn thân nhất của mình. Tuy nhiên, tất cả bọn họ đều nhìn anh với rất nhiều thù hận và ghê tởm. Anh ta cố gắng tìm kiếm lý do tại sao anh ta lại đứng trên bục này một lần nữa, nhưng anh ta không nhìn thấy ra người đó.

Tôi đoán anh ấy vẫn chưa được chữa lành. Cale nghĩ khi đôi mắt anh ấy đang tìm kiếm Kim Rok Soo, một người anh trai khác.

Trong trận chiến cuối cùng với Thần bị phong ấn, Cale và Kim Rok Soo đã hợp tác để phong ấn lại Thần tuyệt vọng. Họ cố gắng hết sức để làm điều đó vì họ là người phàm, không dễ để phong ấn một vị thần ngay cả khi sức mạnh thực sự của hắn đã bị triệt tiêu. Ngay khi họ phong ấn lại Thần tuyệt vọng, anh ta nói những lời như thể đó là một lời nguyền.

"Cale Henituse, Kim Rok Soo, ta sẽ không bao giờ để hai người được hạnh phúc! Ta sẽ khiến các ngươi phải hối hận vì đã phong ấn ta như thế này." Vị Thần Phong Ấn cười khi giọng nói của ông biến mất trong không khí.

Cale chuẩn bị vui mừng thì nghe thấy tiếng càu nhàu từ bên cạnh và anh nhìn thấy Rok Soo-hyung của mình với một con dao găm trong bụng. Anh ta hoảng sợ và ngay lập tức đến gần khi nghe thấy một tiếng nổ lớn và trước khi anh ta có thể làm gì đó, mặt anh đã bị đập xuống sàn.

"Anh đang làm cái quái gì với Rok Soo vậy?!" Choi Han hét lên khi đè người Cale xuống sàn.

"Chờ đã! Đây là hiểu lầm! Tôi không làm!" Cale cố gắng giải thích khi ngẩng đầu lên. Sau đó, đầu của Cale giật sang một bên khi một cú đấm giáng xuống mặt anh. Mắt anh mở to khi nhìn thấy người đã làm điều đó, đó là Beacrox - đầu bếp của anh và người mà anh coi như anh trai.

[OgCale] [TBOAH] Đánh mất niềm tin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ