Cale tỉnh dậy sau ba ngày, Kim Rok Soo chăm chỉ chăm sóc sức khỏe cho anh. Không có ai bên trong biệt thự Super Rock ngoài Rok Soo và Cale. Rok Soo thậm chí còn không để lũ trẻ gặp Cale, anh ấy không muốn làm Cale căng thẳng.
“Cale, cậu không sao chứ?” Kim Rok Soo hỏi ngay khi Cale mở mắt. Người tóc đỏ quay đầu lại nhìn vào mặt anh.
“Tại sao anh lại cứu tôi?” Cale hỏi, đôi mắt anh vẫn trống rỗng. Điều này khiến trái tim Kim Rok Soo đau nhói.
“Cale, việc tôi cứu cậu là điều hiển nhiên. Anh là em trai của em,” Rok Soo trả lời. Người tóc đỏ nhìn chằm chằm lên trần nhà.
“Tôi không muốn được cứu. Bạn nên để tôi chết, Cale trả lời. Rok Soo nắm tay Cale.
“Những người đó sẽ không làm hại bạn nữa, tôi ở đây,” Rok Soo trả lời. Cale phớt lờ anh ta.
Cale chắc chắn rất mệt nhưng Rok Soo đã nói với anh ấy rằng anh ấy sẽ an toàn khi ở đây với anh ấy. Anh đắn đo có nên tin tưởng anh hay không, dù sao thì Kim Rok Soo luôn là nguyên nhân khiến anh phải chết. Anh nhắm mắt lại và ngủ tiếp.
Kim Rok Soo bước ra khỏi phòng và chuẩn bị gì đó cho anh ăn. Rok Soo biết nấu ăn nên anh ấy đã chuẩn bị những món ăn yêu thích của Cale. Anh ấy biết được rằng cô gái tóc đỏ từ chối ăn bất cứ thứ gì họ mời, vì vậy anh ấy sẽ thử vận may khi mời anh ấy những bữa ăn do chính anh ấy nấu. Khi xong việc, anh đến phòng của Cale. Anh đang ngồi và ngây người nhìn ra cửa sổ.
“Cale, ăn thôi nào,” Rok Soo gọi. Người tóc đỏ quay sang anh ta khi anh ta đặt cái bàn khay giường trước mặt anh ta.
“Bạn nên ăn để lấy lại sức,” anh ấy nói thêm. Dù chậm nhưng Kim Rok Soo vẫn vui vì Cale cuối cùng cũng bắt đầu ăn.
Sau khi ăn xong, Kim Rok Soo ở bên cạnh Cale.
"Hyung, sao anh lại đưa em về?" Cale hỏi, nhìn vào bàn tay đang bồn chồn của mình.
"Tôi không muốn quay lại đây. Bạn nên để tôi một mình ở đó," Cale nói thêm.
"Bạn biết rằng tôi không thể, phải không? Nếu tôi biết bạn còn sống, tôi sẽ luôn đến vì bạn", Rok Soo trả lời. Người tóc đỏ nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của hyung mình.
"Anh không biết gì cả, hyung. Những gì anh đang làm cuối cùng sẽ chỉ làm tổn thương anh mà thôi," Cale trả lời. Anh ấy đột nhiên cảm thấy thoải mái khi có sự hiện diện của anh mình.
"Có gì để biết? Bạn có nghĩ rằng tôi đang làm điều gì đó không cần thiết?" Rok Soo hỏi. Cale gật đầu, điều này làm tổn thương Rok Soo.
Anh ấy chỉ muốn ở bên Cale nhưng người tóc đỏ nói với anh ấy rằng anh ấy đã phạm sai lầm.
"Cale, em có ghét anh không?" Anh ấy hỏi. Anh ấy muốn biết. Người tóc đỏ đưa tay lên mặt anh khi anh nhẹ nhàng vuốt ve đôi má của anh.
"Tại sao em lại ghét anh? Anh biết rằng em yêu anh mà, hyung. Anh chắc chắn không làm gì sai cả," Cale trả lời khi anh cẩn thận huých trán mình vào trán Rok Soo.
"Chỉ là sự hiện diện của tôi ở đây sẽ chỉ làm tổn thương bạn," Cale nói thêm.
"Cale, nếu đây là ảo giác về việc bạn làm tổn thương tôi thì điều đó sẽ không xảy ra. Tôi sẽ đảm bảo rằng điều đó sẽ không xảy ra," Rok Soo trấn an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OgCale] [TBOAH] Đánh mất niềm tin
FanfictionBản gốc thuộc về bạn Senaminyaan, cùng tác giả của bộ truyện Cơ hội hướng đến hạnh phúc. ------------------- Một fanfiction cho Lout of the Count's Family được viết bởi Yu Ryeo Han. Tôi không sở hữu Lout of the Count's Family. Đây chỉ là FANFICTION...