12. Huỷ Hôn

316 40 4
                                    

" Cái gì? Bị hoãn?"

Giọng của Vernon Zabini hoảng hốt thốt lên trong căn hầm của Slytherin.

" Không phải là bị hoãn, là huỷ"

Giọng Suga trầm thấp đến cực hạn, hằn rõ sự tức giận bên trong. Khi nãy nhận được thư cú từ Thái Ấp Malfoy, nó là bức thư sấm của ba anh kèm theo sự giận dữ vô cùng của ông.

" Ôi Merlin! Malfoy, hay rốt cuộc cậu cũng nên đi xin lỗi Nott đi? Ngoài cô ấy ra, cậu cũng không thể kết hôn với người khác"

" Ai cần cô ta chứ? Huỷ thì cứ huỷ thôi, có gì to tát lắm à?"

" Malfoy này, có những chuyện... tương lai không biết sẽ hối hận hay không đâu"

Seulgi Parkinson nhẹ nhàng nói nhẹ tựa lông hồng. Malfoy lúc nào cũng mạnh miệng như vậy, ai biết được sau này sẽ xảy ra chuyện gì.

Parkinson là một phù thuỷ thuần chủng, ít nhiều gì từ bé cũng đều được học những định kiến xưa của các gia tộc giàu có. Nhưng đã 1000 năm trôi qua rồi, dòng máu lại cần phải phân biệt hay sao?

Ánh nhìn của Malfoy trao cho Parkinson lại thêm một khác. Anh biết cô ấy đang chung kí túc xá với một Gryffindor và cậu ta là một phù thuỷ lai, có thể đã có sự xao động nào đó về mặt suy nghĩ cũng có phần nào thay đổi. Nhưng để thay đổi đến chóng mặt như Jennie Nott thì có chút...

" Một phù thuỷ phản bội dòng máu Slytherin, xứng sao?"

" Sao không phải là... một phù thuỷ chỉ có cái mã như anh... xứng với tôi sao?"

Vì cả bọn đang bàn tán với nhau ở đại sảnh Hầm Slytherin, nên khi Jennie tình cờ đi vào, cô cũng nghe thấy mọi người nói. Tất nhiên, từng lời nói của Suga, cô cũng đều nghe thấy hết.

Có lẽ vì luôn bám dính lấy Malfoy không rời nên nhiều khi mọi người cũng quên đi xuất thân cao quý của Jennie. Cô mang họ Nott, một trong những gia tộc thuần chủng cao cấp của thế giới pháp thuật. Vậy mà có những kẻ dường như lơ đi vị trí vốn có của cô. Jennie biết, ba mẹ cô đã biết những chuyện xảy ra gần đây ở Hogwarts nhưng họ không nói gì, có nghĩa, họ cũng không muốn quản cô. Đến ba mẹ cô còn chưa nói gì thì thôi, đến lượt đám nhăng cuội này lên tiếng thay sao?

" Nott, cậu nên xem lại mình đi. Gây chuyện thành ra như vậy vui lắm sao?". Greengrass nhăn mặt bức xúc. Dạo này thật sự Jennie đã khiến cả Hogwarts một phen loá mắt. Là ánh mắt ghét bỏ của đám Slytherin và ngạc nhiên của các Nhà khác.

Lũ Rắn con chỉ hận không thể băm vằm Jennie ra. Nhưng bên cạnh Jennie, không phải Roseanne Lancashire thì cũng là Jisoo Carlisle, hoặc là cả Lalisa Mayward, nên muốn tiếp cận để bắt nạt cô, là không có khả năng. Đám người Slytherin bọn họ đều biết, chưa nói đến mấy nữ sinh kia, thì riêng một mình Jennie Nott cũng có khả năng múa đũa rất tốt. Nói chung, là một người biết tính toán, thì không ai bị điên mà đi gây sự với Jennie cả. Chỉ tiếc, Anseley Greengrass không nằm trong số những người thông minh đó. Zabini bên cạnh còn thật thành tâm mà nghĩ, Anseley mà có chút đầu óc giống em trai song sinh của cô ta - Laros Greengrass thì có khi cũng được cân nhắc trở thành Huynh trưởng cũng nên.

• BangPink • Thế Giới Phù ThuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ