" Xem kìa, 'công chúa và hoàng tử' Gryffindor đang động chạm ngay giữa sân thể thao sao?"
Một nhóm Slytherin mặc đồng phục Quidditch tiến lại gần sân tập, đi đầu là Suga Malfoy.
Jungkook nheo mắt khó chịu ra mặt. Trời có sập anh cũng không bao giờ muốn làm bạn với Malfoy. Anh buông Lisa ra, tiến lại gần đội Slytherin, không kém cạnh đáp trả.
" Bây giờ là thời gian tập của bọn tao. Chúng mày kéo nhau ra đây làm gì?"
" Đây là giấy phép quyền sử dụng sân của bọn tao. Mày cùng con Máu Bùn và lũ thất bại kia mau biến khỏi đây đi"
Malfoy ném cho Jungkook một cuộn giấy. Bên trong đúng là chữ kí cho phép của giáo sư Slughorn. Nhưng rõ ràng bây giờ vẫn là thời gian tập luyện của Gryffindor mà!
Jennie đứng bên cạnh cũng liếc trộm cuộn giấy. Giáo sư đang muốn xảy ra xung đột giữa các Nhà hay sao mà lại làm việc này? Jennie không hiểu nhìn về Quidditch nhưng cô biết rõ, lịch tập luyện của mỗi Nhà đều được sắp xếp sẵn và các giáo sư đều biết điều này.
Jungkook tức giận vò nát tờ giấy, trực tiếp vứt thẳng vào người Suga.
" Tao không cần biết! Lịch tập luyện của các Nhà được sắp xếp từ đầu rồi. Ý kiến gì thì ý kiến với các Thủ lĩnh"
" Malfoy, tôi nhớ lịch của Slytherin vào thứ 6?"
Taeyong cũng ra mặt nói. Những việc này đều được hai Thủ lĩnh sắp đặt, có vấn đề gì thì luôn cần bàn bạc trực tiếp với một trong hai người họ. Rõ ràng Taeyong anh và cả Parkinson đều không nhận được bất cứ một đơn thay đổi nào.
Suga sầm mặt nhưng cũng không làm gì quá phận. Người nhà Malfoy không được phép tuỳ ý nơi đông người, đây là nguyên tắc. Bất quá, anh nhìn quanh một lượt, đến bây giờ mới để ý có Jennie cũng đứng đây.
" Jennie, cô đứng bên đó làm gì? Mau qua đây!"
" Không?"
Jennie nhướng mày nhìn Suga, ánh mắt ngập tràn thách thức khiến anh cảm thấy bất ngờ. Cái tình huống tiểu tiết cẩu huyết gì đây? Từ bao giờ nữ nhân tóc vàng kia lại chống đối anh?
" Cô biết mình đang nói chuyện với ai không thế?"
" Hôm nay trời đẹp, không thích hợp để anh gây chuyện đâu"
Suga tức giận muốn bốc khói, lấy trong túi áo chùng đũa phép Tử Xà định hô thần chú nhằm vào một dàn đối diện.
Đột nhiên có tiếng nói vọng đến.
" Ồ Malfoy, cậu không nên bắt nạt một cô gái như thế đâu?"
Hai cô gái xinh đẹp bước đến gần hai bên kẻ thù không đội trời chung kia, mục đích chính là để góp vui.
Người nói câu vừa rồi là Roseanne. Dù cô không ưa gì Jennie Nott, nhưng hành xử của Malfoy cũng thật khiến cô gai mắt. Ai đời một thằng đàn ông mà đi bắt nạt con gái nhà người ta không? Nếu có thì mặc cái váy vào rồi hẵng nói chuyện.
Jennie đứng im không nhúc nhích. Lúc cô nhìn thấy Suga dùng đũa phép chĩa thẳng vào mặt mình, cô thật sự đã hết hi vọng. Cô có thể mong chờ gì ở việc liên hôn gia tộc với một cuộc sống hôn nhân không tình yêu chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
• BangPink • Thế Giới Phù Thuỷ
FanfictionNiên khoá các phù thuỷ sinh thế hệ mới. Ai là kẻ tiếp theo? "Người nào vô Gryffindor Cái lò luyện trang dũng cảm Người nào vô Hufflepuff Nơi đào tạo kẻ kiêng trung Khó khăn chẳng khiến ngại ngùng Đáng tin, đúng người chín trực Ai vào Ravenclaw được ...