17. Sinh Tồn Trong Rừng Cấm

144 11 2
                                    

" Nói bé thôi... Rừng Cấm là nơi rất nhạy cảm với âm thanh đấy"

Cả bốn người xô xô đẩy đẩy nhau đi vào trong rừng Cấm - nơi mà bị các giáo sư cấm các học sinh đặt chân vào ngay từ năm Nhất. Trước mắt họ là một nơi tối tăm, một chút ánh sáng len lỏi chỉ khiến khu rừng càng thêm đáng sợ, ngay cả một tiếng động cũng đủ làm người ta rùng mình.

" Yên tâm không sao. Tôi và Lisa năm Nhất cũng chui vào đây trải nghiệm rồi, khá là vui"

Jungkook cười cười tỏ vẻ an ủi Jennie đang sợ xanh mặt. Đến chỗ vui chưa? Jennie quay sang lườm nguýt Jungkook. Rừng Cấm có suy nghĩ đến việc nên đổi tên thành Rừng Tối không?

Bọn họ không nghĩ rằng cho dù là ban ngày, nơi đây cũng tối tăm như vậy nên không ai mang theo đèn đi cả, cuối cùng đành phải dùng đũa phép để soi đường.

" Còn phải đi bao lâu nữa chứ? Lỡ đâu gặp mấy con khổng lồ thì sao?"

Giọng Jennie run run, nghe là biết sợ đến như nào rồi.

Để tránh rủi ro, hai cô gái đi đằng trước dùng đũa soi đèn, còn ngay phía sau lưng là hai chàng trai. Càng đi sâu vào rừng, ánh sáng mặt trời dần biến mất, mảng tối đen trước mắt sâu thẳm tựa không có lối ra. Tiếng rắn xì xè bò trên mấy cành cây cũng khiến người ta rùng mình sợ hãi.

" Merlin! Lỡ mấy con không chân kia cắn mình thì sao?"

" Sao mà cậu nhiều cái 'lỡ' quá vậy? Là phù thuỷ chứ có phải Muggle đâu mà bà chị sợ hãi đến thế?". Jungkook bật cười trêu chọc Jennie. Thật sự thì cái gì tối cổ chứ về mặt Y học, giới Phù Thuỷ hoàn toàn tân tiến hiện đại hơn Muggle nhiều. Các thuốc giải độc cũng hoàn toàn có thể điều chế tốt tại thế giới này.

Cả đoạn đường cũng chỉ có Jennie và Jungkook cười cười nói nói. Không phải vì hai người kia bị câm, mà đơn giản họ biết rằng, đối phương không muốn mình mở miệng, thốt ra câu nào là mỉa mai nhau câu đấy. Một người gay gắt về Muggleborn như Suga chắc chắn không hợp với một Lisa đầy gai góc không dễ dàng để bản thân chịu thiệt.

Ồn ào một hồi cũng kéo nhau đi đến được một nơi đã lạ lại còn lạ hơn. Họ không biết là Rừng Cấm còn có một dòng suối bạc đến phát sáng thế này đấy! Con suối không rõ chảy ra đến đâu nhưng nhìn xa một chút, thượng nguồn của suối là một nơi trắng thật trắng, cảm giác không có điểm dừng.

Càng đến gần, tất cả đều nhìn thấy một bóng hình mờ ảo, giống như đang chờ họ. Một người đàn ông cao lớn, nửa thân dưới là thân bạch mã, bộ râu dài cùng với mái tóc trắng trông rất giống thần thoại. Nhìn qua cũng đoán được, đây là loài Nhân Mã, chủng tộc sống sâu trong Rừng Cấm.

Bốn người xô đẩy nhau, có lẽ vì sợ nên không ai muốn đến gần trước cả. Cuối cùng, người bị đẩy lên phía trước là Suga. Anh liếc nhìn ba người kia rồi thở dài, chậm rãi đi đến gần Nhân Mã.

" Xin chào"

" Các cô cậu đến đây làm gì, hỡi những phù thuỷ sinh của Hogwarts?"

Chủng loài kia trong sách có nói, họ không phải phe thiện nhưng cũng không phải phe ác, nhưng người đàn ông trước mặt Suga lại mang dáng vẻ rất ôn hoà. Ông nhẹ nhàng hỏi chàng trai trẻ, ánh mắt dịu dàng không có ác ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• BangPink • Thế Giới Phù ThuỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ