[Furuya Satoru x Sawamura Eijun][R16]Đối Lập.

135 12 3
                                    

Lưu ý:
#R16- đọc giả dưới 16 tuổi nên cân nhắc trước khi lướt xuống.
Ooc
Furuya hơn Eijun 2tuổi.
" Lời nói"
' Suy nghĩ'








" Đâm vào đây" Người đàn ông chỉ vào vị trí trái tim " Vị trí này chắc chắn sẽ chết "

" Dùng súng kết liễu nhanh chóng không tốt ạ?" Chàng thanh niên tràng đầy sức trẻ đặt câu hỏi.

" Dùng dao chẳng phải sẽ đau đớn hơn à? Còn chừa cho bọn tội phạm thời gian đao đớn chứ? Hơn nữa đâm vào chắc chắn sẽ chết" Nói xong người đàn ông cười khẽ ra tiếng.

" A" Eijun như hiểu ra gì đó mà gật gật đầu.

Thêm một lúc thì cuộc huấn luyện kết thúc, Eijun cùng vị đội trưởng cũng là học trưởng cùng trường cùng nhau bước ra khỏi phòng tập luyện.

Nhiệm vụ đầu tiên Eijun được giao là theo giỏi một tên tội phạm khá nguy hiểm, sau đó kết hợp với tổ A bắt giữ tên đó tống vào tù.

Nhiệm vụ hoàn toàn xuất sắc.

• Sau khi báo cáo nhiệm vụ•

" Senpai!"

" Nhiệm vụ thế nào?"

" Thành công mỹ mãn!" Đặt tay lên tạo một tư thế chào nghiêm túc nhanh chóng trả lời.

" Muốn được khen ngợi sao?" Furuya nhìn khuôn mặt người đối diện hận không thể ghi hẳn ba từ " mau khen em " lên trên trán mà cười khẽ, nhưng vẫn nhịn cười mà hỏi.

" Em..em.. không có ý đó.." Khuôn mặt Eijun đã đỏ chót, nhưng vẫn ngượng  ngùng không thể nói ra chuyện mình muốn được khen.

" Được rồi, giỏi lắm!" Furuya đưa tay lên xoa đầu Eijun" Muốn đii chúc mừng không?"

" Muốn!!" Eijun đưa tay đặt lên vị trí vừa được senpai xoa đầu, tim đập có chút nhanh ' tay senpai thật lớn, cũng thật thô ráp'.

• Tại quá WX •

" 1 phòng riêng" Furuya lạnh nhạt nói với nhân viên tiếp tân đứng chờ tại quầy.

" Vâng , còn hai phòng ở lầu 2 và lầu 3, không biết quý khách muốn dùng phòng nào?" Nhân viên tiếp tân nhìn thấy hai anh đẹp trai liền đặc biệt vui vẻ, mặc kệ thái độ lạnh nhạt của người đối diện mà nở nụ cười thật lòng với hai người họ.

" Lầu 2 đi"

" Vâng! Mời đii theo tôi" Nói xong cô liền tiến về phía trước dẫn đường.

" Senpai, phải đii phòng riêng thật sao? Mình ngồi đại một vị trí là được mà!" Eijun

" Chúc mừng nhiệm vụ đầu tiên của em, mướn phòng riêng thoải mái hơn nhiều." Furuya nhẹ giọng nói, tiện tay xoa xoa mái tóc màu nâu đầy mềm mại, mềm như chủ nhân của nó vậy.

" Vâng"

Sau khi dẫn hai người vào phòng rồi lui ra ngoài, nhân viên tiếp tân ánh mắt loé loé, sau khi quay lại vị trí của bản thân thì kiềm lòng không được mà lén lấy điện thoại gửi tin nhắn cho người chị em tốt của mình.

[ Tin nhắn:


< Trời ơi!!!!!!>

< Hôm nayy tui gặp được hai anh trai>

[ Oneshot] [AllSawa ] Tập Hợp Các Mẫu Truyện Đáng Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ