Yuuki Tetsuya x Sawamura Eijun

132 13 7
                                    

Cảnh báo :
_Không giống nguyên tác
_ooc (có thể?)
_Yuuki Tetsuya( năm 3 ) x Sawamura Eijun( năm nhất )
_Góc nhìn sẽ có thay đổi mong các ❤️ chú ý .
_ " gshsfsgshjs " = lời nói
_"hsvshhshshh" = suy nghĩ

               • Vào truyện •

Yuuki năm nay học năm 3 , anh là đội trưởng của câu lạc bộ bóng chày trường Seidou .

Là một trong các cường hào nhưng  Seidou đã 5 năm không đánh tiến Koshien  , nếu nhận xét nó " yếu" thì bạn chắc chắn sẽ bị đánh cho tan nát nhưng nếu nói nó " mạnh " thì vì sao thân là một trong tam đại hào môn trường học mà lại không đánh tiến nổi Koshien ? Nguyên nhân phải kể đến Pitcher trận của Seidou , có lẽ là một lời nguyền ? Đã nhiều năm Seidou không thể có một vị ace Pitcher đủ khả năng tự đảm đương một phía , hoặc cho dù có thì người đó đến lúc thì đấu quan trọng lại bị trấn thương .

Nhưng năm nayy Yuuki cảm thấy có lẽ cơ hội đến với tấm vé vào của Koshien đang ngày càng gần với họ . Năm nayy Seidou chiêu mộ được 2 vị thiên tài Pitcher . Một đứa nhìn thì lạnh như tảng băng lại là một thiên nhiên ngốc . Một nhóc như một tên ngốc luôn cười ha hả lại rất tinh tế nhưng luôn giấu cảm  xúc của mình vào trongg lòng . Tuy thế nhưng có thêm hai món vũ khí bí mặt này , khả năng chiến thắng của Seidou trước hai tử địch Inashiro và Ichidan san chắc chắn sẽ được tăng cao.

Sau một đoạn thời gian quan sát thì anh đưa ra kết luận : Furuya _ một vị Pitcher vô tư và tài năng nên để đám người kia chú ý là được . Còn Eijun cũng là một Pitcher tài năng nhưng nhìn có vẽ là vô tư nhưng là một người hayy giấu vấn đề của bản thân không muốn phiền người khác nên cần chú ý đặc biệt . Nên anh quyết định ngoài nhờ những người khác chiếu cố cậu thì anh cũng sẽ tự mình nhìn một chút . ( 🐢: Đây là do Yuuki quan sát được chứ không phải con tác giả nhá =)) )

" Eijun " _ Yuuki

Hôm sau lúc Eijun đang tập chạy bộ thì Yuuki xuất hiện chặng ngang đường chạy của cậu . 

" Vâng ạ ? " Tuy rất thắc mắc vì sao vị đội trưởng nhìn có vẻ rất lạnh lùng lại chặng ngang lúc mình đang tập chạy nhưng Eijun vẫn trả lời một cách lễ phép .

Yuuki không nói gì chỉ đưa cho cậu một chai nước suối rồi đii mất . Bỏ lại bé Eijun với đầu đầy giấu chấm hỏi .

" Này là cho mình à ..? " Nhìn vị đội trưởng đã đii xa, Eijun thuận tay mở nấp chai uống ít nước sau đó đem đặt chai nước ở chỗ nên để liền tiếp tục chạy đii . Trong đầu lại thầm nghĩ " Tuy không khát lắm nhưng mặc kệ đi, đưa mình chắc là cho mình "

Yuuki đứng xa xa nhìn cậu uống nước liền hài lòng gật gật đầu , anh đoán đúng a, đứa nhỏ kia đang khát nước .

_" Eijun "

" Em cảm ơn khăn lông ạ "

_" Eijun "

" A .... Em cảm ơn đội trưởng đã tìm bao tay giùm ạ "

_ " Eijun "

" Cảm ơn đội trưởng đã lấy gậy giúp em "

_ " Eijun "

" Cảm ơn anh đã giúp em lấy cơm " Run rẫy nhận lấy phần cơm siêu siêu nhiều từ vị đội trưởng đáng kính Eijun chỉ muốn khóc a , cậu vừa đến đây có bao lâu chứ , sao có thể ăn hết phần cơm nhìn còn nhìu hơn của mấy đàn anh năm 3 chứ  °^° . Nhưng nhìn khuôn mặt vô cảm đối diện cậu chỉ có thể cắn răn nhận lấy , biết làm sau đây, cậu không thể phụ lòng quan tâm của tiền bối (╥﹏╥) .

[ Oneshot] [AllSawa ] Tập Hợp Các Mẫu Truyện Đáng Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ