Miyuki Kazuya x Sawamura Eijun

274 21 0
                                    

Nếu hỏi Miyuki là một người như thế nào ? Chắc chắn câu trả lời những người xung quanh cho bạn sẽ là : " Cậu ta là một thiên tài Catcher và là một tên độc miệng thường xuyên trêu trọc người khác và mấy nhóc Pitcher mà cậu ta thích "

Còn nếu hỏi Sawamura thì mọi người nghỉ chắc cậu ấy sẽ nói Miyuki là tên khốn !!! Nhưng khii thực sự đặt câu hỏi này cho Sawamura câu trả lời mà người phóng viên nhận được lại hết sức bất ngờ . Cậu thiếu niên có mái tóc màu vàng nâu quay nhẹ đầu sang một phương hướng khác , nói ra câu trả lời với giọng nói nhẹ nhàng khác hẳng với thường ngày " Ừ..thì ... Anh ta là một thiên tài Catcher , tuy bình thường hay giả vờ ngả ngớn nhưng anh ta luôn nghiêm túc tập luyện chăm chỉ , là một vị đội trưởng tốt , anh ta luôn có nhiều lời khuyên tích cực giành cho mọi người . Hơn nữa , anh ta chính là một phần nguyên nhân mà tôi đến Seidou "

Câu cuối cùng giọng cậu rất nhẹ , chỉ có duy nhất người con trai đeo mắt kính đứng gần cậu nhất mới thoáng nghe thấy những lời cậu nói . Miyuki không thể tin được nhìn thiếu niên đứng bên cạnh . ' Cậu ấy cũng giống mình đúng không ? Cũng " thích " mình giống như cách mà mình " thích" cậu ấy đúng không ? ' Đè xuống mong muốn xác nhận sự thật tại đây , Miyuki trả lời vài câu hỏi của phóng viên rồi quay lại trường học .

Nếu hỏi đối với Miyuki Sawamura là người như thế nào ? Anh cũng sẽ cho bạn một câu trả lời bạn không thể tưởng tượng được . Đối với Miyuki , Sawamura là mặt trời , mặt trời của anh . Khi lần đầu tiên anh bắt bóng cho Sawamura anh không thể tưởng tượng được đặt tay lên ngực mình . Cảm nhận sự phấn khích nơi trái tim đã nguội lạnh từ lâu . Dù cho Furuya hay Kawakami có tài năng thế nào đii chăng nữa , nhưng khi bắt bóng cho họ anh cũng không thể cảm nhận được sự phấn khích như khii bắt bóng cho cậu . Anh có lẽ hiểu được cảm giác của bản thân , anh yêu cậu mất rồi . Khii anh nghe thấy câu nói của cậu ở cuộc phỏng vấn hôm nay , anh cảm thấy có lẽ bản thân sẽ có cơ hội .

Miyuki đã là học sinh năm 3 , anh không còn bao nhiêu thời gian nữa . Ngày mai là ngày mà anh tốt nghiệp , anh sẽ tiếp tục theo đuổi giấc mơ bóng chày và cậu cũng thế. Nhưng sẽ rất lâu anh không thể gặp được cậu , rất lâu anh không thể bắt bóng cho cậu nữa . Người khác nói anh và cậu chính là cặp đôi Catcher_Pitcher hoàn hảo nhất năm nay , nhưng anh và cậu sẽ không thể tiếp cộng tác với nhau trong thời gian rất lâu , rất lâu sao đó . Điều này khiến anh cảm thấy bất an , đặc biệt khii anh thấy cậu vuii vẽ cùng Okumura tập ném bắt bóng với nhau . Anh sợ rằng không ai còn nhớ chúng ta từng là một cặp đôi tốt nhất .

Miyuki quyết định sẽ tìm cậu nói rõ tấm lòng của bản thân .

" Sawamura đii nói chuyện riêng với tôi một lát " Miyuki tìm thấy Sawamura đang chuẩn bị tiệc chia tay cho năm 3 vào ngày mai cùng mọi người . Anh nắm lấy tay cậu và kéo ra ngoài , anh muốn xác nhận tình cảm này của bản thân .

" Lát nữa em quay lại " Miyuki dùng lực rất mạnh , Sawamura chỉ có thể chạy theo anh . Không thể vung ra cậu chỉ có thể hét lên với nhóm người phía xa .

Nhóm người đang chuẩn bị tiệc cho cậu một thủ thế ok rồi tiếp tục công việc của bản thân . Họ biết Miyuki kéo Sawamura đii làm gì . Tình cảm của anh giành cho cậu hầu như mọi người đêù nhìn thấy chỉ có cậu là không để ý thôi . Tuy nhiên , họ cũng có chút lo lắng , tên ngốc kia thích Miyuki thì không sao nhưng nếu không thích thì họ không biết liệu Miyuki có làm nên chuyện gì không . Ánh mắt Miyuki nhìn Sawamura tràn đầy tình yêu , điên cuồng và sự chiếm hữu . Họ lắc đầu rồi quay lại việt của mình , chuyện này phải để người trong cuộc giải quyết thì tốt hơn .

Bên kia Sawamura bị Miyuki kéo đến phòng kho củ phía sao trường .

" Có chuyện gì mà kéo em đến đây thế Miyuki_senpai " Sawamura nghiên nghiên đầu hỏi .

" Cậu.. em không có chuyện gì nói với tôi à ? " Miyuki nhìn Sawamura nói .

" em á? Ừm ... Để suy nghỉ xem đã " Sawamura đặt tay lên cầm ra sức suy nghỉ nghỉ .

" A .. đúng rồi .. Chúc senpai sau khi tốt nghiệp có một cuộc sống zui zẻ và thành công trong sự nghiệp bóng chày " Sau một lúc lâu suy nghỉ thì cậu cười nói với Miyuki .

Ánh mắt Miyuki hơi trầm xuống nhưng rất nhanh trở lại bình thường . Anh nhìn cậu mở lời một cách nghiêm túc " Sawamura Eijun , tôi thích em ! "

" Em cũng thích anh " _ Sawamura

Nhìn ánh mắt sạch sẽ của cậu , anh biết cái " thích " của mình và cái " thích " của cậu không hề giống nhau .

" Tôi nghiêm túc đấy " _Miyuki

"Em cũng nói th......ưm " _ Sawamura chưa nói xong liền trợn trừng mắt . Miyuki hôn cậu , anh hôn rất gấp gáp nhưng cũng rất ôn nhu . Cậu muốn dùng lực vùng ra nhưng sức anh quá lớn cậu không vùng ra nổi. Anh hôn cho đến khi cậu suýt không thở nổi nữa mới buôn ra . Vòng tay quanh eo vừa được nới lỏng cậu lập tức đẩy anh ra và lui về sau mấy bước " Senpai ,đùa như thế không vui đâu ạ "

Nhìn mặt Sawamura bị mình hôn đến đỏ bừng , đôi môi sưng đỏ khiến Miyuki vô cùng thích thú .Nhưng khi bị thiếu niên dùng lực đẩy ra , Miyuki biết ' cậu không yêu anh ' . Thiếu niên khuôn mặt nhỏ đỏ bừng vì bị hôn hay vì tức giận ? Miyuki nhìn cậu , lại đột nhiên cười nói "Ha ha ha..hahahhah xem cậu bị ghẹo đến mặt đều đỏ senpai vuii lắm đấy "

Nhìn khuôn mặt Miyuki đã trở lại bình thường ,Sawamura nhẹ nhàng thở ra , ban nãy trông Miyuki cực kì đáng sợ luôn ấy , cũng mai senpai chỉ đùa thôi . Nhưng sao cậu có cảm giác tiếc núi vậy nhỉ ? Không ... Không . Không ... Nghỉ cái gì vậy chứ !!Lắc đầu xua đii những suy nghỉ đen tối của bản thân ,cậu nhìn anh nói "Ừm..nế..nếu không có việc gì thì em quay lại giúp mọi người chuẩn bị tiệc đây "

" Ừm " _Miyuki

" Chào senpai " Nói xong cậu liền quay lưng đii về phía cánh cửa .

"Đau.." Đột nhiên một lực mạnh tác dụng trên cổ khiến cậu ngất đii . Cơ thể cậu được Miyuki đón lấy . Anh nhìn khuôn mặt cậu rồi đưa tay lên vuốt ve nó . " Làm sao đây , tôi vốn không muốn dùng cách như thế này , nhưng ai bảo em lại từ chối tôi chứ ? "

Anh đứng dậy và bế cậu ra ngoài " Em nhất định phải là của tôi "

_________________________End _____

[ Oneshot] [AllSawa ] Tập Hợp Các Mẫu Truyện Đáng Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ