[ AllEijun] [ ABO] [ 1/?] Người nào biết chớp thời cơ thì là người thắng

75 11 4
                                    

Lưu ý :
Khác nguyên tác
Nhân vật không phải của tui
ooc
Thế giới không có bóng chày
Mọi người đều chung trường học.

.....

Thế giới này không chỉ tồn tại hai giới tính nam và nữ mà còn tồn tại 3 giới tính kèm theo là alpha, beta và omega.

Alpha thường có sức mạnh thể chất , trí thông minh hơn người bình thường. Ngoại hình xuất sắc. Cả alpha nam lẫn nữ đều có thể khiến người khác mang thai, tuy nhiên mức độ thụ thai của alpha nam cao hơn. Ngoài ra, họ còn trải qua kì nhạy cảm; đối với alpha trội, do khả năng mạnh hơn alpha bình thường mà kì nhạy cảm của họ cũng càng khó trải qua hơn. Nếu chưa có bạn đời, cách tốt nhất để hạn chế kì nhạy cảm là dùng thuốc ức chế.

Beta là những người bình thường, họ không có pheromone như alpha hay omega mà nhờ đó họ không cần trải qua kì phát tình hay kì nhạy cảm. Dân số thuộc giới tính beta chiếm phần lớn, nên dù họ không có khả năng đặc biệt như alpha hay omega thì họ vẫn có rất nhiều người xuất sắc, tuy nhiên vẫn tồn tại một vài beta đặc biệt, những người này có khả năng ngửi thấy được mùi pheromone.

Omega từ khi sinh ra thường có sức khoẻ không bằng những người khác, nhưng trời thường ưu ái tặng cho omega trí thông minh hơn người cộng với  pheromone có thể xoa dịu alpha lẫn beta. Mỗi omega đều phải trải qua kì phát tình, họ cũng có thuốc thuốc ức chế dành riêng cho omega. Omega trội thường ít trải qua kì phát tình, dù có cũng không mãnh liệt như omega bình thường. Omega trội cũng cực kì ít ỏi.

Một alpha chỉ có thể đánh dấu được một omega , nhưng một omega có thể được đánh dấu bởi nhiều alpha.

Thuốc ức chế có hiệu quả rất tốt nhưng dùng quá liều cũng có tác dụng phụ rất lớn.

Thế giới này có phần ưu ái omega, nhưng đối với beta và alpha lại không có sự chênh lệch quá nhiều. Chỉ cần bạn có thể thể hiện tài năng thì đều được ưu ái.

Có 2 lần kiểm tra giới tính ABO, lần đầu là vào năm 12tuổi và lần 2 vào năm 18tuổi.

Năm Eijun 12 tuổi, cả nhà dẫn cậu đii kiểm tra giới tính như những đứa trẻ khác. Cả ba, mẹ lẫn ông Sawamura đều ninh ninh rằng đứa nhỏ nhà mình là beta hoặc alpha, vì từ nhỏ sức khoẻ của cậu rất tốt, tính tình lại hoạt bát tinh nghịch. Vậy mà kết quả kiểm tra lại khiến cả nhà phải tròn mắt ngạc nhiên.

" Ei-chan là omega á? Ngài có nhầm lẫn không vậy bác sĩ??" Mẹ Eijun như không tin vào tai mình, bà cũng là omega nên bà mới bất ngờ với kết quả kiểm tra của con mình, vì từ nhỏ đến giờ bà chưa từng nghỉ đến con mình sẽ phân hoá thành omega.

" Vâng thưa ngài, kết quả kiểm tra sẽ không nhầm lẫn, nhưng đứa bé này sức khoẻ rất tốt, nên ngài chỉ cần lưu ý dặn bé dùng thuốc ức chế khi đến kì và dặn bé một vài lưu ý nhỏ là được. " Nữ bác sĩ cười dịu dàng nói, đưa tay xoa nhẹ đầu đứa trẻ hoạt bát đang tò mò nhìn khắp nơi. Omega sức khoẻ thường yếu nên rất dể bệnh nên cô rất vui khi các omega có sức khoẻ tốt hơn.

Mẹ Eijun cuối cùng cũng chấp nhận sự thật, cuối đầu cảm ơn bác sĩ rồi cùng chồng đưa Eijun về nhà. Lúc ông Sawamura hay tin cũng khá sốc nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Chuyện Eijun là omega gia đình cậu cũng không dấu diếm nhưng cũng chẳng chủ động công khai. Thời gian lại chạy trên những khoảng yên bình của nó cho đến khi Eijun lên năm nhất cao trung.

Cậu thi vào trường S, ngôi trường top đầu dành cho nhiều học sinh có học lực tốt. Chuyện này rất tốt nhưng có một vấn đề là nó nằm ở tận Tokyo, rất xa quê hương của cậu, hơn nữa bạn bè cậu lại không đậu vào đó, tức là nếu Eijun cứ kiên quyết đi học ở đó thì cậu phải lên Tokyo một mình.

" Một tuần nữa mới khai giảng mà sao con muốn lên đó sơm vậy, trên đó chỉ có một mình con, hay mẹ mua cho con một căn nhà trên đó nhé, ở kí túc xá không an toàn. " Mẹ Eijun vừa soạn đồ cho cậu vừa nói, chời ạ, có một đứa con này thôi, lại còn là một omega, mà nó nhất quyết đòi đi học xa nhà nữa chứ.

" Không cần đâu ạ, con lo được mà mẹ yên tâm. Học sinh phải ở trong kí túc xá mới có thể có trải nghiệm thực sự chứ. Với lại kí túc xá chỉ có phòng đôi với phòng đơn, con lại ở phòng đơn nên mẹ đừng lo nữa nha " Cậu cười hì hì đáp, Eijun biết mình là Omega nhưng có vẻ cũng không giống omega bình thường cho lắm, cậu đoán bản thân là omega trội nhưng dù sao cũng phải chờ 2 năm nữa kiểm tra lần 2 thì mới chắc chắn được.

Cuối cùng Eijun vẫn dắt vali đii khi đã tạm biệt cả gia đình và bạn bè.

Sau vài tiếng ngồi tàu đii đến Tokyo cuối cùng cậu cũng đứng trước cổng trường học, liếc nhìn xung quanh lại  không thấy ai , đành rón rén kéo vali đến phòng hướng dẫn tân sinh viên theo tờ bản đồ.

" Nè..cậu " Đang đi thì cậu nghe tiếng gọi, quay đầu thì thấy một tràng chai khá cao gầy, khuôn mặt lạnh nhạt đang tiến về phía bản thân với hai chiếc vali màu xanh nhạt.

Eijun liếc nhìn xung quanh thấy không có ai mới xác định được cậu ta đang gọi mình. " Cậu gọi tôi có việc gì sao?" Eijun cười hỏi, người kia hơi ngạt nhiên nhưng cũng tiến nhanh tới, người trước mặt hơi ngập ngừng, một lúc sau mới nói " Cậu là học sinh mới đúng không, tôi cũng vậy , có thể đi cùng nhau không? Tôi không biết đường đến phòng hưỡng dẫn. "

" Được chứ" Thế là hai người đồng hành cùng nhau, đi cùng nhau một lúc thì Eijun biết cậu bạn này tên Furuya Satoru, từ Hokkaido tới lại còn học chung lớp với nhau. Mà khi đến phòng hướng dẫn để được dẫn đến Kí túc xá, lại phát hiện phòng hai đứa đối diện nhau, cậu ở phòng số 5 mà Furuya ở phòng 11.

" Chời ạ, tớ và Satoru có duyên thật đấy" Eijun đặt vali ngay cạnh cửa phòng mình rồi quay qua cười nói. Furuya lại không biết nghỉ gì, đột nhiên nói cậu chờ một chút rồi trước ánh mắt không thể tin của Eijun, anh mở một trong 2 vali mà bẳn thân luôn cầm theo, một vali đầy gấu trắng bằng bông nhiều kích cỡ được hút chân không nằm trong đó. Anh lựa con to nhất đem đến trước mặt Eijun đưa cho cậu " tặng cậu ".

" Hở.." Eijun ngơ ngác cầm lấy gấu trắng được hút chân không trên tay. Furuya thấy vậy cũng nhanh chóng chuồn vào phòng mình như sợ cậu từ chối.

" Cảm ơn" Eijun cười nói, bạn mới đáng yêu quá, không biết có phải omega không. Rồi cầm lấy bé gấu lẫn vali vào phòng rồi khoá cửa lại. Mà bên phòng đối diện Furuya đưa một  tay che lên khuôn mặt của đã đỏ bừng cửa mình, tay còn lại đặt lên vị trí của trái tim đang không ngừng đập thình thịch, khó khăn đè ép pheromone muốn ngo nghe bùng nổ. Miệng lắm bẩm ' của mình .... chắc chắn là omega của mình... tìm được rồi..... cuối cùng cũng tìm được ' nói xong còn cười một nụ cười mãn nguyện.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Oneshot] [AllSawa ] Tập Hợp Các Mẫu Truyện Đáng Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ