Hôm nay,cô đi đến trường với một tâm trạng không hề ổn chút nào."Hey,Danielle!"-Một cô gái nào đó chạy lại chỗ cô với nụ cười tươi tắn trên môi."Ùm,chào em Minyu"-Có cười nhẹ."Trông chị có vẻ không được vui nhỉ?"-Minyu quan sát khuôn mặt cô rồi nói."Nó hiện lên rõ vậy sao?"-Cô cười khổ."Ùm!"-Minyu gật đầu."Sao nào?Danielle của em có chuyện gì sao?Hửm?"-Thật ra cô và Minyu đã chơi thân từ nhỏ,về chuyện cả 2 người thân thiết cũng chẳng có gì là lạ nữa."Hmm...Chị nghĩ chị cũng nên chia sẻ với ai đó,có lẽ sẽ nhẹ lòng hơn"-Nói xong cô liền kể từ lúc mình gặp Haerin tới chuyện của tối hôm qua.
"Oh~ra vậy"-Minyu tỏ ra thông cảm với cô."Cảm ơn em vì đã nghe chị tâm sự nhé"-Tâm trạng của cô cũng đã đỡ hơn phần nào."Ùm chị về lớp đi cũng sắp tới giờ rồi"-Minyu vẫy tay ra hiệu."Ừ,vậy chị đi đây"-Cô chào Minyu rồi cũng rời đi."Hưm~~Có vẻ cái người tên Haerin đó là hội trưởng thì phải...Ha..!Chẳng phải cô ta đang tạo cơ hội cho mình sao~?"-Minyu nở nụ cười ma mị.
Chiều hôm nay,có một buổi thi đấu bóng rổ.Nhưng lần này là vòng trung kết,cô không thể tập trung trong lúc tập luyện được nên bị bạn chung đội nhắc nhở."Yah!Mày tập kiễu gì mà cứ mơ mơ màng màng vậy??"-Minji nguời bạn lớn tuổi hơn nhưng 2 người cũng khá thân (ai nấy lo)."Không gì"-Cô lạnh nhạt đáp."Ờ!!Vậy thì tập cho đàng hoàng vào đi!"-Nói xong Minji về lại vị trí cũ mà tập bóng.
"Haerin lát lại có một trận đấu bóng rỗ nữa đó!"-Eunchae nói với em."Ùm...có gì mày tự vào xem nha,tao có việc ở phòng hội đồng"-Em nói."Thôi màaaaaa"-Eunchae mè nheo."...Thôi được rồi mày cứ vô trước đi,có gì tao vào sau"-Em xua xua tay."Nhớ đó!!"-Eunchae nói xong liền đi.Haerin cũng đi đến phong hội đồng phụ các thầy cô chấm bài,và vài chuyện khác,...
Cuộc thi sắp bắt đầu.Eunchae vẫn ngồi chỗ cũ.Danielle hướng ánh mắt lên khán đài,tìm dáng người nhỏ nhắn quen thuộc của em.Không có?Em đang muốn tránh mặt cô sao?.Danielle lắc đầu cười nhẹ.Đúng là ngu ngốc,Danielle mày nghĩ mày là ai chứ....
Cuối cùng cũng đã bắt đầu.Chưa gì Danielle đã làm cho đội bị mất bóng rồi."Nhỏ Dani nay bị sao vậy trời!!"-Minji mở to mắt nhìn,Danielle mà cũng làm mất bóng sao?Thôi rồi!Hôm nay chắc phải tự gánh thôi.
Bây giờ đang là 0:2 rồi.Hiện tại bên đội của đối thủ đang dẫn đầu,may là vừa lúc đến giờ giải lao.Haerin lúc này cũng vừa mới xong công việc định ra xem mọi người chơi tới đâu rồi."Oh~~~Hội trưởng Kang"-Minyu từ đâu xuất hiện trước mặt em."Minyu?Sao mày ở đây"-Haerin khẽ nhíu mày."Tao cũng nói luôn...Tao biết chuyện của mày và Danielle rồi~"-Minyu vừa cười giang vừa quan sát biểu cảm của em."Thì sao?"-Em khoanh tay lại đang đợi Minyu nói tiếp."Hôm nay tao sẽ trước mặt mọi người trong trường nói lên tình cảm của mình với chị ấy~"-Haerin nghe vậy thì chỉ nhún vai."Ùm"-Em ùm một cái rồi lướt qua Minyu đi một mạch."Ah!Haerin bên đây!!"-Eunchae vẫy tay.Em đi qua kế bên Eunchae ngồi."Sao rồi?Trận đấu ổn không?"-Em hỏi."Đang giải lao rồi...0:2..Đội Danielle 0"-Eunchae nói."Gì kì vậy?"-Haerin bất ngờ xoay qua."Ừ thì nãy giờ tao xem biểu cảm cũng i hệt mày"-Eunchae cầm lấy chai nước uống.Sắp hết giờ giải lao,Danielle vẫn ôm hy vọng nhìn lên khán đài tìm em.Thấy rồi!Haerin em ấy đang ngồi ở đó.Danielle như tìm lại được lí trí.Giờ giải lao cũng đã hết.Danielle nhếch mép lên."Bọn mày chết chắc!"-Cô nhìn đội đối thủ với ánh mắt khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Babi làm người yêu chị nha 😘
RandomDanielle xem vậy mà lại mặt dày cua một em khối dưới 🤡