4.Second day (3)

232 34 3
                                    

"Oh cô Marsh sao!?Dạ mời cô đi về phía bên đây ạ"-Các nhân viên phục vụ khác cũng tới đây dẫn đường cho 2 người."Tới rồi thưa cô Marsh"-Phục vụ chỉ vào phòng V.I.P."Trời ạ..Danielle nhà hàng đã đắt như vậy....chị còn đặt phòng Vip sao??!!"-Em bắt đầu hoảng."Tôi trả tiền!Em lo gì,chúng ta vào trong thôi"-Cô nhẹ nhàng nắm tay em kéo vào trong."Đồ ăn có sẵn luôn sao?"-Em ngỡ ngàng."Nào,chúng ta ngồi xuống ăn"-Cô kéo em sát bên mình."Danielle....."-Em khẽ gọi tên cô."Hửm?"-Danielle thấy em cứ ấp a ấp úng mà không khỏi tò mò."À không...không gì đâu"-Em cầm đũa lên gắp đồ ăn."Ò..."-Danielle cũng không hỏi nữa,cầm đũa gắp đồ ăn ăn."Danielle,tôi hỏi thật nha?"-Em nghiêng đầu qua nhìn cô."Ùm...Em cứ hỏi"-Danielle ngừng ăn."Sao chị có nhiều tiền vậy?Ở đây không phải dạng vừa đâu!Một lát không trả đủ tiền là tôi không ở lại rửa chén đâu á nha!!"-Em phồng má nói."Ặc..."-Danielle tưởng em nói chuyện gì quan trọng lắm,nhìn mặt căng như dây đàn vậy á=))."Cũng không giấu em nữa...Thật ra..ba tôi là chủ nhà hàng này"-Danielle nhún vai."Trời!Tưởng chị nhiều tiền có lòng tốt đưa tôi đi ăn"-Em nói xong liền lấy đũa gắp đồ ăn tiếp.

Sau khi ăn no nê.Danielle bắt đầu lấy hết dũng khí nói."Haerin...!"-Cô gọi tên em."Hửm?"-Em vừa uống nước vừa nhìn cô."Tôi..chị..tôi..tôi"-Danielle ngập ngừng không nói nên lời."Chị khó hiểu thật nha?!Lúc xưng chị lúc xưng tội là sao?"-Em nhíu mày."Tại vì tôi..vì chị chưa quen....xưng hô với người khác toàn tôi không,mà quen em nên chị đang tập lại cách xưng hô"-Thì ra là vì em.Danielle trước giờ xưng hô với người ta một là mày-tao hai là tôi-em."Oh ra vậy,mà chị định nói gì?Nói tiếp ii"-Em nói."Òm..thì....Kang Haerin!!Chị thích em làm bạn gái chị đi!!!!!!"-Danielle nghiêm túc quan sát biểu cảm của em."....Danielle..tôi xin lỗi.......Tôi nghĩ chúng ta chỉ nên là bạn...."-Em lãng tránh ánh mắt thất vọng của cô.Danielle cười khổ.'Ha...biết trước em ấy sẽ từ chối...nhưng biết sao đây...Cô muốn thổ lộ tình cảm của mình với em mà...Không được!!Tích cực lên Danielle!!!Rồi em ấy sẽ sớm đổi ý thôi!Không để em ấy thấy gương mặt buồn bã này đưọc'-Co ngước lên nhìn em,lại tươi cười nói."Em về chưa?Chị chở em về"-Danielle mỉm cười nhìn em."Ùm..."-Em gật nhẹ đầu.




Cả hai cùng bước lên xe.Haerin không nói gì,cứ nhìn qua cửa sổ xe hơi.





"Tới rồi"-Cô nhẹ nhàng rời xe,qua mở cửa cho em."Ùm....Hôm nay rất cảm ơn chị vì bữa ăn"-Em nói xong liền rời đi."Hẹn mai gặp lại..."-Danielle nói nhỏ.Hôm nay cô không có tâm trạng để làm gì hết nên về đến nhà liền lăn ra ngủ.

___________________________

U là trời bữa giờ viết fic buổi tối toàn ngủ gục không=)) Mà mốt có gì thì tui ra 2 chap 1 lượt luôn nha

Babi làm người yêu chị nha 😘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ