3.Second day (2)

289 37 0
                                    

Đến giờ thi đấu.Haerin và cô bạn của mình cũng đã tìm được chỗ ngồi vừa ý,có thể nhìn bao quát cả sân.

Danielle nhìn quanh khán đài tìm bóng dáng em.Khi tìm thấy em,cô như vớ được vàng cười thật tươi hướng về em."Ê ê..Hình như Danielle nhìn qua phía này cười đúng không?"-Eunchae xoay qua hỏi em."À..chắc mày nhìn nhầm thôi...không có chuyện đó đâu"-Haerin nói với Eunchae."Ủa..ê ê chị ấy còn chào qua hướng bọn mình nữa kìa"-Eunchae lại khều Haerin nhìn xuống đó."À à..chắc chị ta chào ai đó cùng dãy với chúng ta thôi"-Haerin lại biện minh.

Trận đấu đã bắt đầu.
Em và Eunchae chăm chú quan sát trận đấu.À mà nói đúng thì chỉ có Eunchae quan sát trận đấu thôi,còn Haerin thì lo quan sát Danielle rồi.Không hiểu sao em lại không thể rời mắt khỏi chị ta nữa.Bây giờ nếu hỏi em là em có 1 chút tình cảm gì với cô không,thì em chắc chắn sẽ trả lời là có,nhưng biết sao đây...cả 2 chỉ mới nói chuyện với nhau trên mạng thôi chứ chưa hề tiếp xúc ngoài đời bao giờ....

Danielle ở phía dưới thì rất hăng hái.Có cục bông của cô ở phía trên là động lực của cô rồi.Đội của cô đang chiếm ưu thế 0:2 rồi.Haerin ở trên cầm điện thoại chụp lại những cảnh cô tập trung thi đấu,thật sự nhìn rất cuốn hút.Và em hiểu tại sao cô lại được nhiều người tỏ tình vậy rồi.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Khi trận đấu kết thúc.
Không ngoài dự đoán,đội của Danielle đã dành được phần thắng trong tay.Miệng em bất giác mỉm cười nhìn cô vui vẻ ở dưới,em cũng muốn xuống chúc mừng cô nữa,nhưng biết sao đây Danielle có nhiều người quay quanh quá,em không tài nào chen vào đó được đành nhắn tin chúc mừng chị ấy thôi.

_kh.rinie.
Chúc mừng chị nha

Danielle thấy có thông báo nên lấy điện thoại ra xem.Khi thấy tin nhắn của em,cô mỉm cười nhìn lên khán đài tìm mèo nhỏ.Khi thấy em rời đi cô nhanh chóng thoát khỏi những người đang quay quanh mình mà đuổi theo em.

"Kang Haerin!!!"-Có gọi thật to tên của em.Haerin nghe ai đó gọi tên mình thì cũng xoay qua."Phù..phù..dí theo em mệt...muốn chết..."-Danielle vừa thở vừa nói."Ai kêu chị dí theo tôi chứ!Cái này chị tự chạy theo đó nha"-Eunchae ngơ người luôn,em không biết mối quan hệ của 2 người là gì nhưng có vẻ rất thân."Hae... Haerin mày và chị ấy...là...?"-Eunchae hỏi."Người yêu đó!"-Danielle nhanh chóng trả lời trước khi em kịp mở miệng."Yahhh!Chị lại nói bậy nữa rồiiii,Eunchae đừng tin chị ấy!Chúng ta đi"-Em khoác tay Eunchae."Âyyy đừng đi mà"-Cô nắm cổ tay em lại."Tối nay em rãnh không"-Danielle hỏi em."Ừ thì...rãnh đó,có chuyện gì sao?"-Haerin đáp."Đi ăn với chị nha!Tôi 6 giờ chị đón em"-Danielle nói."Ờ..ờ cũng được"-Haerin miễn cưỡng đáp." Yesss vậy nha!Hẹn em tối nay Babi"-Nói xong Danielle liền đi."Hmmm...tao thấy quan hệ giữa 2 người không được bình thường..."-Eunchae vuốt cằm suy nghĩ."Không bình thường ở chỗ nào?Tao và chị ấy hoàn toàn bình thường,chỉ có chị ta tự luyến thôi"-Em dắt tay Eunchae đi.



_Tối đến_

_mo.dani.
Bbi ơi^^

_kh.rinie.
Gì 🙄

_mo.dani.
Cho chị xin địa chỉ nhà với=)

_kh.rinie.
=))))) XXXXX đây


_mo.dani.
Ok chị qua liền đó em chuẩn bị đồ nhaaa

_kh.rinie.
Người gì mà lúc xưng chị lúc xưng tôi vậy trời (#)

Haerin cũng làm theo lời cô chuẩn bị đồ xuống nhà sẵn."Umma tối nay con đi ăn với bạn,khỏi chừa đồ ăn cho con nha!"-Haerin nói vọng vào trong nhà bếp."Ùm con đi sớm rồi về,hôm nay trời lạnh nhớ mặc áo khoác nha con"-Mẹ Kang dặn."Nae~"-Cùng lúc đó Danielle vừa tới."Con đi đây"-Nói xong em đi ra."Hello bbi~~~~"-Danielle vẫy tay."Thôi tôi đổi ý rồi, tôi đi lên lầu ngủ đây"-Em xoay lưng lại."Yah...Đừng vậy màaaaa chị giỡn hui"-Danielle kéo em lại,mở cửa xe cho em."Hứ!"-Em hất mặt bước vào xe.Khi cả 2 đã ổn định chỗ ngồi,Danielle cũng bắt đầu cho chiến xe lăn bánh."Chúng ta sẽ đến nhà hàng Ditto"-Cô nói với em."Ô mô...chỗ đó rất đắt tiền đó...thôi hay chúng ta đi ăn mì udon cũng được..cũng ngon mà..."-Em cũng ngại khi bắt người khác bao mình đi ăn mà đồ ăn thì như giá của 1 chỉ vàng."Xời!Em nghĩ Danielle tôi là ai?"-Cô khẽ nhếch miệng lên cười,chắc em không biết nhà cô có tài sản lớn như thế nào nhỉ?.Cô cũng định tối nay thành thật thổ lộ tình cảm của mình với em luôn.Trước giờ cô khá nhây và cũng có phần đùa giỡn nên cô nghĩ Haerin tưởng mình đùa nên không đồng ý thôi.

Xem vậy mà đã tới nhà hàng rồi.Cô nhanh chóng chạy xuống xe mở cửa cho em."Chúng ta vào thôi!".

______________________
Tiết lộ cho mụi ngừi biết thì Danielle là người cực lạnh lùng nha=))) nhưng chỉ với người khác thôi với ebe thì khác bọt luôn nha^^

Babi làm người yêu chị nha 😘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ