6.The third day (2)

331 37 4
                                    

Vừa vào hiệp.Danielle thành công giật lấy bóng từ tay đối thủ."Phải vậy chứ!!"-Eunchae ở trên vui mừng nhảy dựng lên.Haerin bên cạnh nhìn chị chơi bóng khẽ cười nhẹ.Danielle bắt đầu lật ngược tình thế.Cô vừa ghi bàn 1:2 chỉ còn thêm 2 điểm nữa là sẽ đánh bại đối phương.Haerin ở trên sốt sắn không thôi,em nắm chặt tay chăm chú quan sát trận đấu.Một lần nữa cô lại vào rổ.Đối thủ dần như đã kiệt sức nhưng với cô thì vẫn chưa là gì.Đội bên khẽ liếc sang màn hình đang đếm ngược thời gian.Chỉ còn 5 phút,hiện tại tỉ số của 2 bên đang hòa nhau 2:2.Canh lúc cô đang xem giờ đối thủ liều mạng xông lên cướp bóng nhưng bất thành cô lách người sang một bên,tay vẫn cầm bóng.Cô vụt qua mặt tất cả đối thủ ở đó,truyền bóng cho bạn rồi chạy lên phía trước ra hiệu cho đồng đội truyền bóng lại cho mình.Sắp tới rỗ,bỗng cô dừng lại khiến bọn đang dí theo mất chớn ngã nhào ra đất.Cô lại lần nữa liếc sang đồng hồ đang đếm ngược 1 phút.

Cô cố tình câu giờ đến còn 10 giay còn lại cô mới úp rỗ.

Bọn đối thủ tức không chịu được vừa bị thua lại còn bị cô trêu ai mà chịu cho được chứ?Mọi người vui vẻ đi xuống ăn mừng,em lần này cũng định đi xuống chúc mừng chị,bỗng em chợt nhớ ra lời nói của Minyu.Em khẽ nhìn xung quanh xem cô ấy đâu thì bỗng nghe tiếng nhạc êm dịu bên tai.Minyu cũng từ đâu 1 tay cầm hoa một tay cầm mic vờ ngại ngùng bước đến mọi người xung cũng dần hiểu ra và tránh sang một bên."Danielle.."-Minyu cầm mic lên."Chúng ta đã chơi với nhau từ khi còn bé,mỗi khi em yếu lòng,mỗi khi em tress,hay cả khi em muốn tự kết liễu cuộc đời mình....Thì chị là người luôn luôn bênh cạnh em!Là người luôn thấy hiểu và cho em cảm giác an toàn khi ở cạnh từ lúc đó em đã biết tình cảm mình dành cho chị nó hơn mức tình bạn cũng hơn cả tình chị em,đến bây giờ em mới có đủ can đảm để nói ra những lời này....Danielle,em thích chị!Chị đồng ý làm người bênh cạnh em suốt quảng đời còn lại nhé?"-Minyu đưa bó hoa tươi trước mặt cô.Danielle không nói gì,cô đưa tay cầm lấy bó hoa.Haerin không thể tin vào mắt mình,em không thể ở lại thêm giây phút nào nửa,em vội chạy thật nhanh ra sau trường nơi câc thầy cô giáo trồng cây,hoa ở đó có một cái xích đu dài.Em từ từ ngồi lên chiếc xích đu đó và khóc,từng giọt lệ rơi trên gương mặt xinh đẹp đang rơi xuống vì đau lòng.

Nhưng em đâu biết lúc em vừa rời đi."Nếu bó hoa này em đưa cho chị vì đee chúc mừng thì chị có thể nhận,còn nếu em có ý khác thì xin lỗi chị không thể nhận nó"-Danielle mỉm cười đưa bó hoa trả lại cho Minyu.Cả sân trường ai cũng cứng đơ.Moij người bắt đầu dần giải tán.Danielle không thấy mèo nhỏ đâu thì liền vội chạy đi tìm em.Cô kiếm hết cả sân trường nhưng vẫn không thấy đâu.Bỗng cô nghe thấy tiếng thút thít ở sau trường,cô từ từ đi ra xem.Đúng rồi!Mèo nhỏ của cô đang ngồi trên xích đu thút thít một mình.Cô bước đến."Làm gì mà ngồi đây thút thít một mình vậy?"-Cô khẽ bật cười.Em ngước lên thấy cô tay gạt hết những giọt nước mắt trên gò má đi."..Ai thút thít chứ!"-Em hất mặt qua một bên."Em không cần giấu lúc nãy chị thấy cả rồi"-Em nghe cô nói vậy liền không kiềm nữa bật khóc ngay tại đó."Hức.."-Cô khẽ ôm lấy đầu em ép vào bụng mình.Khóc xong,em khẽ đẩy chị ra."Mèo nhỏ!Nói xem,sao em lại khóc?"-Cô xoa đầu mèo nhỏ."Tại vì...Mà chị hỏi làm gì chứ!Minyu của chị đâu?"-Em nhớ lại chuyện lúc nãy liền tức giận đẩy mạnh chị ra."Chị từ chối rồi!"-Danielle vờ mếu vì em đẩy cô ra."Hứ..Vậy thì sao?!"-Em vẫn đanh đá, khoanh tay nói."Mèo nhỏ à,chị biết em kho cá vì chị mà đúng không?Em cũng biết tình cảm của chị mà đúng không?Bây giờ chị hỏi lại một lần nữa,dù em có từ chối hay đồng ý!Kang Haerin em có đồng ý làm mèo nhỏ bên tôi suốt đời không?"-Em khẽ im lặng.Vẫn chưa thấy hồi đáp.Cô gật nhẹ đầu,gượng cười."Ừ,chị hiểu rồi"-Cô xoay lưng mình lại rời đi."Danielle Marsh!Mo Jihye!Mèo nhỏ của chị đói rồi!"-Em khoanh tay lại đỏ mà nhìn sang hướng khác.Cô xoay người lại mỉm cười chạy đến bên em."Mèo nhỏ của chị muốn đi đâu ăn nè?"-Cô bế em lên,để hai chân em quấn quanh eo mình.Nhẹ hôn lên đôi môi xinh."Sao cũng được"-Em đỏ mặt,khẽ gục xuống.

Từ khi đó cả hai bám lấy nhau suốt.

_mo.dani.

U chu chu coi em bé nhà ai đang ngồi đọc sách kìa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

U chu chu coi em bé nhà ai đang ngồi đọc sách kìa

_kh.rinie.
Yah!Ai cho chị chụp lén em chứ!

_mo.dani.
Ơ kìa tại em đẹp chứ bộ 😤

_kh.rinie.
Hứ không nói chuyện với chị nữa

---------------------------------------------------

"Chị ơi!Em thích chị lắm ạ!"-Một cô bé nhút nhát đi tới tặng hoa cho cô."Em thấy con mèo đang xù lông ở đằng xa kia không?"-Cô chỉ về phía Haerin."Tốt nhất em không muốn bị mèo cào thì nên ra khỏi đây"-Cô mỉm cười " thân thiện" với cô bé ấy.

___________________________
Fic đến đây là end nha mọi người





Ít nhứt cũng có người biết tui💀Mà cảm giác này nó dui gì đâu á 🥺

Babi làm người yêu chị nha 😘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ