10. Salad

553 81 4
                                    

TÔI LIVESTREAM CHĂM SÓC THÚ CON Ở TINH TẾ
EDIT: YANNIE
ĐĂNG DUY NHẤT TẠI W . A . T . T . P . A . D: yanniemaiyewotp1310

【 Cá Sấu không hung dữ: Tôi xin khẳng định đây là món ngon nhất tôi ăn từ khi sinh ra tới giờ!!! 】

【 Gió Lạnh: Streamer là nhân loại? Nhân loại?? Nói với tui là giả đi. Sao tui có thiện cảm với nhân loại được chứ. 】

【 Bức Thư Màu Hồng: Tôi cũng vậy. 】

【 Hươu đây: Ngon quá, tôi thấy mấy đầu bếp bây giờ không khác nào lừa đảo hết. Không xứng với danh năm sao! 】

Cậu livestream được 1 tiếng mà đã có 15 vạn người xem, số người vẫn tiếp tục tăng lên. Khu bình luận thì phong phú không thôi, cái gì cũng có.

15 vạn người xem đã phá vỡ kỉ lục của Yên Quyển.

Bình quân số người xem của Yên Quyển 10 vạn, nếu hôm nào hot thì được 14 vạn. Mà bây giờ livestream của cậu ta được đề cử còn làm về đồ ăn nên số người xem cũng hơn 11 vạn.

Đối với vấn đề cạnh tranh này, Cố Dữ Miên có phản ứng là……

Ờm không có gì phản ứng gì cả.

Trong mắt cậu số người xem nhiều cùng lắm chỉ là một con số. Ở trong mắt cậu không thể nào liên tưởng con số đó thành 15 vạn người. Cậu nhìn nó lâu thêm một chút, lại giới thiệu bản thân lần nữa. Rồi làm những việc nên làm. (Chắc trong mắt ẻm đa phần 15 vạn người xem là ảo.)

“No rồi sao?” Cậu sờ sờ cằm báo con, "No rồi thì nghĩ chút cho tiêu bớt, một hồi anh cho em ăn salad".

Trong lúc đút báo con ăn, có vài lần bị nó nhìn chằm chằm nên cậu cũng ăn một chút. Cậu chuẩn bị cho nhóc ly nước chanh còn cậu thì một chén rượu.

Rượu Rum của thời này làm phần lớn làm từ nước chanh, soda, thêm chút bạc hà và đường. Ăn đồ nướng có chút dầu mỡ nhưng khi uống một ngụm rượu phải nói là tuyệt vời.

Báo con thấy vẻ mặt sảng khoái đó của cậu mà thấy nghi nghi vội chạy đến bên tay cậu, dùng chân trước ghì xuống ngửi ngửi. Quả nhiên là rượu, sau đó dùng móng vuốt đẩy ly rượu về phía mình.

“Em muốn uống?” Cậu lắc đầu bắt đầu giải thích "Em còn nhỏ không thể uống rượu được, nó sẽ làm em đau đầu.... ——”

Báo con mặc kệ cậu lải nhải, liền tranh thủ lúc cậu dạy dỗ liền liếm một ngụm rượu, ngay vị trí nhân loại vừa uống. Kế hoạch hôn gián tiếp thành công nó liền nheo mắt sung sướng. (Con nít quỷ)

Báo con động tác quá nhanh cậu không kịp giấu ly rượu, nó vừa uống xong cậu liền thấy mình là một người cha xấu.

Báo con dù gì cũng là động vật họ mèo, ở thời trái đất cổ, cồn đối với chúng là một thức uống độc hại, nó sẽ làm ảnh hưởng đến gan và não chúng. Nếu uống quá nhiều thậm chí sẽ chết, cậu hoảng loạn thở hổn hển, đợi một lúc bình tĩnh lại mới nhớ ra đây là tinh tế.

Động vật trãi qua nhiều biến động nên đã tiến hóa, từ chất cồn có thể ảnh hưởng đến sự sống cồn, bây giờ chỉ là nước uống vô hại, cho nên khi nãy dùng kiến thức trái đất cổ nên mới cho nó uống chút trà.

Tôi Livestream Chăm Sóc Thú Con Ở Tinh Tế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ