13. Mau đi đến tinh cầu Tucker.

380 63 28
                                    

TA LIVESTREAM CHĂM SÓC THÚ CON Ở TINH TẾ
EDIT: YANNIE
ĐĂNG DUY NHẤT TẠI W . A . T . T . P . A . D: yanniemaiyewotp1310

.

Chương 13

【 thỏ con cũng có thể làm vua biển cả: Nhan sắc của streamer này đẹp quá đi mất thôi. 】

【 Ở đây có hươu: Streamer từ đâu hạ phàm xuống đây vậy, tui có thể kêu cậu là chồng được không? 】

【 mộc lê thu: Tôi xin anh hãy debut đi, chắc chắn lúc đó tôi sẽ mua hết album của anh!!!! Anh chắc chắn sẽ nổi tiếng!!! 】

Ở thời đại tinh tế này, tỉ lệ kì thị chủng tộc ít nhất chắc chắn là nhan khống. Bọn họ không phân biệt chủng tộc, chẳng phân biệt tuổi tác, cũng chẳng phân biệt giới tính, chỉ cần lớn lên đẹp là được hết!

Mà Cố Dữ Miên phải nói rằng, lớn lên cậu rất đẹp.

Đôi mắt to tròn, nhìn vào là biết hiền lành. Môi đỏ chúm chím, kèm theo má lúm đồng tiền, khí chất thanh cao nhưng khi cười lên thì trông rất ấm áp.

Chẳng qua bình thường livestream đều nấu ăn, tắm rửa, chải lông, toàn những việc nhẹ.

Tắm xong xuôi, cậu lấy khăn lông mềm lau khô Đoàn Đoàn, rồi lấy máy sấy chỉnh ở nhiệt độ thích hợp sấy cho nhóc. Làm xong hết cậu mới ngẩng lên nhìn khu bình luận.

Cố Dữ Miên: "?"

Ủa đây là cái gì? Còn có, debut là gì?

Càng đọc càng không hiểu mà.

Cố Dữ Miên bỗng nhiên bị một đám người trà trộn vào tung hô mình, nói thiệt lần đầu cậu có cảm giác bị mê hoặc.

Nhìn qua giống một động lực tiến về phía trước vậy?

"Cảm ơn nha" Cố Dữ Miên sờ sờ chóp mũi, "Chúng ta đây...... Tiếp tục."

Cậu đem Đoàn Đoàn được sấy trông rất sạch sẽ thơm tho bế lên đi đến bàn ăn đặt ngoài trời. Cơm tối hôm nay, cậu định làm món Sukiyaki, nguyên liệu chủ yếu là yanniemaiyewotp1310 thịt bò.

Nhưng khi đi ra, cậu thấy hơi sai.

Nửa giờ trước, Cố Dữ Miên vốn dĩ đem thịt bò đặt lên bàn tròn chờ tan đá. Trăm triệu lần không nghĩ tới, hiện tại đĩa thì còn mà thịt đã biến mất.

Cố Dữ Miên rất hoang mang, cậu nhìn xung quanh hoa viên một vòng, sau đó tầm mắt dừng lại trên bồn bạc hà mèo tươi tốt. Bồn bạc hà mèo nhìn qua là biết bị đạp hư.

Cậu bắt đầu quan sát kĩ, thì ra là hai con mèo bị mùi hương của bạc hà mèo hấp dẫn, chắc là hít phê pha xong còn tranh thủ ngậm đi luôn miếng thịt bò.

Cố Dữ Miên: "............"

"Vậy phải làm sao bây giờ đây hả? Đoàn Đoàn" Cố Dữ Miên đặt cằm gác lên đỉnh đầu của báo con, đau khổ vì mất miếng thịt mà than thở. "Sao em lại không phản ứng với bạc hà mèo vậy hả".

Cậu còn tưởng rằng, do thời đại này nên việc động vật họ mèo không còn quá thích bạc hà mèo nhưng bây giờ đã có hai minh chứng hít phê còn trộm thịt. Vậy sao Đoàn Đoàn không thích nhỉ?

Tôi Livestream Chăm Sóc Thú Con Ở Tinh Tế Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ