TA LIVESTREAM CHĂM SÓC THÚ CON Ở TINH TẾ
EDIT: YANNIE
ĐĂNG DUY NHẤT TẠI W . A . T . T . P . A . D: yanniemaiyewotp1310.
Chương 6
Cố Dữ Miên lại đếm kĩ một lần.
657 fans.
Nếu là các streamer cấp cao hơn thì số fans này không là cái gì hết, nhưng đối với cậu lại khác, cậu rất là vui. Phải biết rằng hôm qua cậu livestream không tới 1 tiếng, không được đề cử, bởi vì cậu là tân streamer nên người xem không biết ai với ai. Cậu nhìn tới lượt xem, trong một đêm lượt xem tăng lên mấy trăm.
Rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra vậy???
Đoàn Đoàn vừa mới ăn cơm trưa xong, lười biếng mà trèo lên vai cậu nằm xuống. Mà tên nhân loại này cứ lẩm nhẩm cái gì còn cười tới run người làm cho nó rất khó chịu, thời gian ngủ trưa quý giá của nó đó.
"Đoàn Đoàn ơi, chúng ta nổi tiếng rồi có mấy trăm người theo dõi chúng ta đó."
Đoàn Đoàn: "?"
Nó ở trên Tinh Võng có một cái tài khoản, hiện tại cũng 20 tỷ fans. Mà nó có nhảy cẫng như tên nhân loại này đâu. Đúng là ngốc nghếch mà. (Thấy ghét không cả nhà)
Đoàn Đoàn hơi ghét bỏ Cố Dữ Miên liếc cậu một cái rồi lại ngáp một cái rõ to, mơ màng muốn ngủ.
Cố Dữ Miên nắm đệm thịt xoa nắn sau đó nói những việc cần chú ý khi livestream, Đoàn Đoàn thất thần mà nghe.
Sau khi dặn dò Đoàn Đoàn cậu thở một hơi, tạo phòng livestream.
Cậu điều chỉnh hệ thống livestream, lúc cần thiết mới đổi qua góc nhìn của Đoàn Đoàn. Mới vừa mở phòng livestream đã có mười mấy người lục đục vào xem, nhiều hơn hẳn hôm qua.
"Chào mọi người, tôi là streamer Cố Dữ Miên." Sau đó bế Đoàn Đoàn lên cầm hai chân trước của nó vẫy vẫy về phía ống kính. "Đây là Đoàn Đoàn, bé đáng yêu nhà mình. Về sau mong mọi người chiếu cố nhiều hơn."
Quân chủ ngày thường không bao giờ lộ ra hình thú, toàn bộ tinh tế trừ lão tổng quản chăm sóc từ nhỏ. Ngay cả cận thần, bí thư cũng chưa được thấy hình thú của ngài huống chi là hình thú lúc bé. Nên không hề sợ ai nhận ra.
Đoàn Đoàn lười biếng mà liếc về phía ống kính, không thêm ư hử chào hỏi, nhàm chán mà trèo lên vai cậu nằm bò trên đó. Hình ảnh kì khôi như vậy vẫn một mực hài hòa khiến cho người xem một trận kích động.
Cố Dữ Miên vừa chào hỏi xong, có mấy người xem livestream hôm qua cũng vào coi.
【 Hổ vằn không muốn yêu đương: Hôm qua chính là nhóc con này được ăn món ngon đó, chủng tộc báo gấm bạch tạng hả? Thật là xinh đẹp mà. 】
【 Mèo kêu meo meo meo : Chúc streamer và Đoàn Đoàn ngày tốt lành nhe, hôm nay streamer định làm món gì đây, món ngon giống hôm qua sao? 】
【 Tố Nguyệt: +1】
【 Một Cây Kem Lạnh: Tôi là bạn của 'Mèo kêu meo meo meo' cô ấy cứ nói streamer rất đẹp còn nấu đồ ngon nên tui bị dụ dỗ tới. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Livestream Chăm Sóc Thú Con Ở Tinh Tế
RomantizmTRUYỆN DỪNG EDIT BỞI TUI THẤY CÓ MẤY NHÀ LÀM CÒN SIÊNG NĂNG HƠN TUI NỮA. NÊN ĐÀO HỐ MỚI :)) . Tác Phẩm: Tôi Livestream Chăm Sóc Thú Con Ở Tinh Tế Tác giả: Vi Miêu Tác Trành Tình trạng: 114c và 11PN Nguồn:https://wikisach.net/truyen/ta-o-tinh-te-pha...