TA LIVESTREAM CHĂM SÓC THÚ CON Ở TINH TẾ
EDIT: YANNIE
ĐĂNG DUY NHẤT TẠI W . A . T . T . P . A . D: yanniemaiyewotp1310.
Chương 9
Tuy là sớm chuẩn bị tâm lý, nhưng nhìn số người xem liên tục tăng lên vẫn khiến cho cậu hoảng sợ.
Kỳ thật 1 vạn người vẫn không tính là nhiều, nhưng bây giờ mới chỉ bắt đầu đã được như thế, nếu tiếp tục có thể tăng lên 10 vạn thậm chí 100 vạn, điều này làm cậu rất vui vẻ. Ai lại không vui khi có người xem mình, ủng hộ mình đúng không.
【 Hổ Vằn không muốn yêu đương: Ù yeah, Rải hoa! Thổ lộ! 】
【 Anh trai tóc húi cua: Nói nhỏ cho một câu, tui trèo tường từ Thủ Đô Tinh đến xem streamer đấy. QAQ 】
【 Thương Yêu Vô Bờ Bến: Trèo tường +1, tôi thế nhưng trộm xem một streamer nhân loại, nếu bạn bè biết chắc tôi đội quần quá.... Nhưng đoạn video đó cứ ám ảnh lấy tôi! 】
【 Mirinda: Ồ streamer sẽ nấu cơm sao? Lót dép hóng. 】
Cố Dữ Miên lại nhìn vào khu bình luận theo một lát mới hiểu rõ, thì ra có một bạn xem livestream cắt một đoạn ngắn đăng lên sever Thủ Đô Tinh, nên có nhiều người tò mò trèo tường đi xem, cũng có một số người ngoài miệng chê nhưng vẫn lặng lẽ đi xem cho biết với người ta.
Cậu lúc này không biết nên vui hay nên buồn.
“Được rồi, bây giờ không nói nữa, Đoàn Đoàn cũng đói bụng rồi".
Cậu sờ cằm Đoàn Đoàn Đoàn, nhóc hư hỏng này chờ cậu nói chuyện với mọi người tới không còn kiên nhẫn, nếu chờ thêm nữa chắc nó giận dỗi cậu mất. "Chúng ta bắt đầu nấu ăn thôi".
Màn hình đen lại vài giây, sau đó đổi thành góc nhìn của Đoàn Đoàn.
Góc nhìn thứ ba này khiến cho nhiều người xem livestream trước đó biết cậu thay đổi địa điểm livestream, thế nhưng streamer này livestream ở bên ngoài --
Xung quanh rất rộng rãi, ở trên còn có hoa viên, từ nơi này còn có thể ngắm nhìn biển khơi. Căn hộ ở Hải Dật đây sao? Nghe nói rất mắc tiền, nhưng cũng chỉ có vài người nhận ra trong lòng không khỏi hâm mộ.
Cậu bày một cái bàn gỗ nhỏ trên đất trống, một cái khay hình vuông, một cái vĩ nướng, cùng với một đống đồ vật đen sì lì. Cậu sắp xếp nguyên liệu gọn gàng qua một bên, còn có mấy tăm tre dài.
Nhìn một đống đồ linh tinh, người xem không khỏi thắc mắc. Đây là muốn làm món gì?
Hôm nay cậu chuẩn bị rất nhiều nguyên liệu nào là thịt dê, thịt bò, thịt thỏ, nội tạng gà ngoài ra còn có mấy đồ ăn chay với cá. Đem tay rửa sạch rồi mang bao tay thực phẩm, cầm dao lên cắt từng miếng thịt thành khối nhỏ, đôi bàn tay thon dài, điêu luyện cắt thịt thành những khối vuông vức đẹp mắt, sau đó đem chúng xuyên thành một xâu.
“Ở quê của tôi, món này được gọi là nướng, BBQ". Cậu cầm xâu thịt lên quơ quơ trước màn hình. "Làm món này rất là tiện, không quá phức tạp, nếu mọi người không có thời gian làm cơm thì có thể làm thử..... Món này rất ngon, nhưng không nên ăn nhiều sẽ làm nóng người, đối với sức khỏe không tốt".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Livestream Chăm Sóc Thú Con Ở Tinh Tế
RomantizmTRUYỆN DỪNG EDIT BỞI TUI THẤY CÓ MẤY NHÀ LÀM CÒN SIÊNG NĂNG HƠN TUI NỮA. NÊN ĐÀO HỐ MỚI :)) . Tác Phẩm: Tôi Livestream Chăm Sóc Thú Con Ở Tinh Tế Tác giả: Vi Miêu Tác Trành Tình trạng: 114c và 11PN Nguồn:https://wikisach.net/truyen/ta-o-tinh-te-pha...