WARNING: trong longfic này có đề cập đến lạm dụng, bạo lực gia đình!!!
AU. Alfred đã làm vệ sĩ trong một thời gian dài và anh ấy biết tất cả các quy tắc. Tất nhiên, người vĩ đại nhất không bao giờ yêu một khách hàng. Nhưng thật khó để không phá vỡ quy tắc đó khi Ludwig thực sự là tất cả những gì Alfred từng tìm kiếm. Một vấn đề lớn: Ludwig đã kết hôn và Alfred được thuê để bảo vệ anh ta khỏi người chồng điên rồ của chính mình. AmeGer, RusGer.
Link: https://archiveofourown.org/works/27376849/chapters/67456568#workskin
________________Làm vệ sĩ có thể cực khổ hoặc thú vị, hoàn toàn phụ thuộc vào khách hàng mà anh ta tình cờ bảo vệ tại bất kỳ thời điểm nào.
Hầu hết thời gian, Alfred thấy nó nghiêng về phía khốn khổ của thang đo.
Thề có Chúa, Alfred chưa bao giờ thực sự thích bản thân mình nhiều, và trong khoảng mười năm trở lại đây, lòng tự trọng của anh đã chạm đáy. Anh ghét phần lớn khách hàng của mình, bởi vì họ là những người tồi tệ và điều đó khiến Alfred cũng cảm thấy như vậy.
Tiền cuối cùng vẫn là tiền, nhưng một số tiền dường như kiếm được nhiều hơn.
Alfred chỉ là một cậu bé nhà quê, người miền Nam, đã đi lên phía bắc trong nhiều năm và kết thúc ở thành phố điên rồ nhất thế giới. New York rất xa nhà, và Alfred ghét nó nhiều như ghét chính bản thân mình. Sống trong một khu phố cũng xảo quyệt và tồi tệ như khách hàng của anh ấy, và anh ấy có lẽ thuộc về nơi đó.
Alfred không ngại nói rằng anh ghét chính mình, nếu chỉ với chính anh.
Vô ích.
Anh ấy đã lớn lên với mong muốn trở thành một anh hùng vĩ đại theo nghĩa này hay nghĩa khác, và đã trở nên hoàn toàn ngược lại. Đã khiến chính anh và mẹ anh thất vọng, đã khiến em gái anh thất vọng, đã khiến cả cộng đồng của anh thất vọng, và có lẽ tất cả đều nằm trong đầu Alfred bởi vì không ai khác từng nói to điều đó ra nhưng dù sao nó cũng rất cấp bách.
Anh đã chạy trốn, và đặt mình vào cuộc sống khủng khiếp này.
Bị mắc kẹt trong lối mòn này.
Ba mươi và tiền lương đủ sống, và những khoản tiền lương đó đến từ những người đàn ông mà anh ta ghét. Ghét từng người anh bảo vệ, bởi vì họ là cặn bã. Ghét tất cả bọn họ, và phụ thuộc vào họ vì tiền. Đây không phải là những gì anh ấy đã nghĩ đến khi anh ấy kết thúc với nghề này. Anh ta đã nghĩ rằng anh ta sẽ giống như một vị cứu tinh, một người bảo vệ, và thay vào đó, anh ta thực sự chỉ là một con creep bảo vệ một con creep khác khỏi những con creep đáng sợ hơn. Không có gì danh giá cả. Cùng một chu kỳ.
Muốn về nhà , tuyệt vọng như vậy, nhưng không thể đối mặt với mọi người sau những gì đã xảy ra ở đó. Nhớ nhà, nhớ nhà đến nỗi chẳng thể làm được gì. 'Nhà' của anh bây giờ là khu ổ chuột ở New York này. Anh nhớ bãi cát, những đụn cát và bờ biển và không khí ẩm ướt, nhớ con người và nhịp sống khác lạ của miền Nam. Bỏ lỡ mùi của không khí. Anh ghét nó ở đây, và bị mắc kẹt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia/APH] (AllGermany/Bottom Germany) Đói Hàng OTP!
FanfictionTất cả các chap đều ko có sự cho phép của tác giả nên ko repost nhé! Chủ nhà chỉ ship only Bottom Germany và phản ứng khá gắt khi bị đục nên vui lòng đọc kỹ nhé. Các couple chủ yếu là: AllGermany, RusGer(OTP :>), PruGer,AmeGer, EngGer, ItaGer...