Buổi sáng rất khó xử.
Alfred đã ngủ chập chờn, rất ít, trằn trọc trên chiếc ghế dài của Ludwig giữa những cơn ác mộng. Thật vui mừng khi mặt trời mọc và cánh cửa phòng ngủ của Ludwig mở ra.
Ludwig lặng lẽ lẻn qua nhà khi Alfred ngồi dậy và cố gắng bắt đầu hoạt động. Tiếng bấm cửa. Ngay sau đó là tiếng vòi hoa sen chảy róc rách. Bản thân anh cũng sẽ yêu một người, nhưng Alfred biết rằng nếu anh lao vào phòng tắm sau Ludwig, tên khốn đó sẽ chạy ra khỏi nhà và bỏ anh lại.
Cần về nhà lấy ít đồ, thay quần áo, tắm rửa sạch sẽ. Tóc của anh ấy dựng ngược cả lên và cần được gội sạch.
Nhưng Ludwig đến trước.
Khi đã an toàn trong tòa nhà chọc trời đó, Alfred có thể lẻn ra ngoài và về nhà để tập hợp lại.
Dù sao thì đó cũng là kế hoạch, và dĩ nhiên nó không diễn ra theo cách đó.
Sáng hôm đó, Ludwig không đi cùng con đường. Thay vì đi tàu điện ngầm, Ludwig lại bước nhanh xuống phố về phía một nhà để xe. Alfred chia thời gian giữa việc quan sát đường phố cho Ivan và quan sát đôi chân của Ludwig.
Alfred hơi ngạc nhiên khi Ludwig chào một người đàn ông trong nhà để xe đó và một lúc sau một chiếc xe rất đẹp được mang ra. Đen. Rất đắt. Khá sang trọng. Một loại Audi mà Alfred chưa từng thấy, mới và xa hoa. Tất nhiên rồi; một chiếc xe Đức cho một người đàn ông Đức.
Ludwig tiến rất nhanh về phía người lái, và Alfred phóng tới cửa hành khách với một luồng adrenaline, chộp lấy tay nắm và mở nó ra, bởi vì anh biết rằng Ludwig chắc chắn sẽ lao ra và bỏ Alfred lại nếu anh không nhanh. đủ.
Từ đảo mắt của Ludwig khi Alfred ngồi xuống và đóng cửa lại, anh đã đúng.
Vì thế. Có lẽ Ludwig cũng có đồ chơi của riêng mình đây đó, giống như anh trai mình, và chiếc xe hơi đắt tiền này có thể chỉ là một trong số đó. Tại sao Ludwig lại sử dụng tàu điện ngầm khi anh ấy có vẻ đẹp như thế này?
Khi Ludwig kéo ra, Alfred liếc nhìn bên trong, huýt sáo một chút, và nói một cách vui vẻ, "Đẹp! Cái này của cậu hay của Gilbert? Sao hôm qua cậu không lấy?"
Ludwig trầm mặc một hồi, không để ý đến câu hỏi thứ hai, chỉ nhỏ giọng nói: "Là của ta, tại ngày kỷ niệm năm năm của chúng ta Ivan tặng cho ta."
Mẹ kiếp.
Alfred thở dài và ngồi thẳng vào chỗ của mình, một lần nữa lại đút chân vào miệng.
Sau đó là sự im lặng và ngượng nghịu, cho đến khi Ludwig đột ngột thì thầm, "Thắt dây an toàn vào."
Đến lượt Alfred đảo mắt, nhưng tuân theo.
Anh chỉ nhìn thành phố đi qua, kinh ngạc trước sự an toàn của một tài xế Ludwig trong chiếc xe dành cho tốc độ và sự hung hãn này, và sau một lúc anh nhận ra rằng họ sẽ không đến văn phòng. Họ đang đi về phía đông, không phải đến Battery, và vì không muốn làm trò cười cho Alfred, Alfred chỉ im lặng và đợi xem Ludwig đi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia/APH] (AllGermany/Bottom Germany) Đói Hàng OTP!
FanficTất cả các chap đều ko có sự cho phép của tác giả nên ko repost nhé! Chủ nhà chỉ ship only Bottom Germany và phản ứng khá gắt khi bị đục nên vui lòng đọc kỹ nhé. Các couple chủ yếu là: AllGermany, RusGer(OTP :>), PruGer,AmeGer, EngGer, ItaGer...