[PruGer/AmeGer] 3P

88 5 12
                                    

Thật muốn mệnh. Alfred tưởng.

Cái kia tiểu bạch kiểm phó quan liền đứng ở phía sau, thỉnh thoảng dùng cái gì lãnh ngạnh đồ vật —— tựa hồ là báng súng, đi phía trước đẩy thượng một phen, thúc giục hắn hướng bờ sông đi.

Bọn họ tới rồi bờ sông, thật dài cỏ lau tùng bãi tới bãi đi, cọ qua hắn kia thân không hề sơ hở đức quân chế phục. Cái này là thật sự muốn mệnh. Hắn dưới đáy lòng lại mặc niệm một lần, cổ đủ dũng khí xoay qua mặt hỏi, “Ta có thể hỏi ngươi cái vấn đề sao?”

“Có thể,” phó quan thành khẩn gật gật đầu, dùng cặp kia màu lam nhạt đôi mắt không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn xem, “Nhưng ngươi đã hỏi qua.”

“……” Mẹ nó, đều khi nào, nước Đức lão còn có tâm tư làm chút lung tung rối loạn văn tự trò chơi. Alfred trước nay không hiểu được nước Đức người, có lẽ đây là hắn xung phong nhận việc lẫn vào địch nhân trận doanh lại bất hạnh bại lộ bản chất nguyên nhân. “Ta đây hỏi lại một cái.”

“Có thể, nhưng mà ngươi lại hỏi qua.”

“…… Ngươi mẹ nó ở cùng ta nói giỡn sao?” Nếu không phải tay bị trói, Alfred nắm tay phỏng chừng đã bay đến tiểu bạch kiểm lại cao lại thẳng trên mũi, thấy gương mặt này quải thải nhất định cảnh sắc tuyệt hảo.

“Ta đoán ngươi muốn hỏi, là cái gì bán đứng ngươi gián điệp thân phận, có phải hay không?” Đối phương dùng một loại thấy rõ hết thảy kiêu ngạo miệng lưỡi nói, làm như có thật giơ giơ lên cằm, một cổ không biết từ đâu mà đến kiêu căng kính nhi tức khắc làm kia trương khá xinh đẹp mặt trở nên phi thường lệnh người chán ghét lên.

“Đúng vậy, đúng vậy, không ai muốn mang nghi vấn tiến phần mộ —— ta là nói, này trong sông —— ngươi là tưởng đem ta thi thể ném vào đi xử lý rớt đi?” Alfred rất tưởng biểu hiện ra nói móc cùng trào phúng ngữ khí, nhưng mà nước Đức người biểu tình làm hắn ý thức được chính mình nỗ lực tựa hồ cũng không có thành công, đối phương ngược lại như là bị chọc cười dường như rất có hứng thú cẩn thận xem kỹ hắn gương mặt, khoảng cách dán đến càng ngày càng gần, chóp mũi cơ hồ liền phải chạm được hắn gương mặt.

“Ngươi tiếng Đức thực hảo,” tiểu bạch kiểm mở miệng. Lẫn vào quân doanh mấy ngày nay tới hắn vẫn luôn không cơ hội biết rõ phó quan tên, bất quá liền tính đã biết, hắn cũng càng nguyện ý dùng cái này có chứa một chút bôi nhọ tính chất chữ xưng hô hắn —— tên kia giống như là thượng úy trên đầu gối tiểu cẩu, mỗi ngày một tấc cũng không rời mà vờn quanh ở trưởng quan chung quanh, cùng cái kia tóc bạc đỏ mắt quan quân cử chỉ ái muội, cấu kết với nhau làm việc xấu……

Hảo đi, cấu kết với nhau làm việc xấu đúng là hắn cá nhân thành kiến. Trên thực tế, ở hắn giấu kín ở quân doanh khai quật tình báo này đoạn thời kỳ cũng không có bắt lấy hai người làm cái gì chuyện xấu nhược điểm, bất quá cử chỉ ái muội nhưng thật ra thật sự. Alfred dần dần phân tâm, cơ hồ không chú ý tới nước Đức người miệng nhất khai nhất hợp, trầm thấp mà nói chút cái gì.

“…… Chúng ta cơ hồ không có bởi vì khẩu âm vấn đề hoài nghi quá ngươi. Nhưng là thẳng đến ngày hôm qua, thượng úy nói hắn muốn đi hai km ngoại trạm canh gác cương tuần tra, mà ngươi hỏi một câu kỳ quái nói.”

[Hetalia/APH] (AllGermany/Bottom Germany) Đói Hàng OTP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ