[RusGer] Vấn đề hôn nhân

146 7 16
                                    

P/s: fic cute =33 câu chuyện về hôn nhân của tên Russia to như Gấu với chàng hoàng tử hay giận dỗi Germany <33 tới 11 ngàn mấy chữ nên cứ đọc tutu
______

Eduard đã từng là cố vấn hôn nhân trong một thời gian rất dài.

Anh đã thấy mọi thứ cần thấy (một số điều mà anh thực sự ước mình đã không thấy), đã thấy những tương tác khó xử nhất giữa đàn ông và phụ nữ, phụ nữ và phụ nữ, đàn ông và đàn ông.

Eduard đã cho một người phụ nữ tháo chiếc nhẫn cưới của cô ta ngay trên trường kỷ của anh ta và ném nó vào mặt chồng cô ta.

Anh ta đã cho một người phụ nữ khác đến cầm một chiếc quần lót bằng ren, cô ta hất vào mặt Eduard và hét lên, 'Cái này có giống của tôi không ? Trông tôi có phù hợp với những thứ này không?' ('Không,' Eduard đã lải nhải mà không cần suy nghĩ, 'Đó là sự khác biệt khoảng một trăm ki-lô.' - đó là lần duy nhất Eduard bị tát.)

Anh ta đã có một người đàn ông giơ tay lên trời và hét lên, 'Mọi người trong thị trấn đều được cưỡi ngựa trừ tôi !'

Anh ta đã có một người phụ nữ chỉ vào vợ mình và buộc tội, 'Cô ấy muốn tôi trở thành em gái của tôi, tôi biết điều đó!'

Anh ta đã có một người đàn ông khoanh tay một cách giận dữ, khi người chồng của anh ta phía sau cầu xin, 'Tôi không có ý đó khi tôi nói rằng bạn của anh hấp dẫn, đây là hai mươi hai năm trước, ôi chúa!'

Anh ấy đã nhìn thấy một số thứ, nhưng, trời ơi, cho đến nay, cặp đôi khó khăn nhất mà anh ấy từng gặp là Ludwig và Ivan.

Eduard bướng bỉnh, quyết đoán, thích công việc của mình, nhưng có nhiều lúc anh thở dài và ước gì hai con la đó đừng bao giờ bước qua cánh cửa chết tiệt của anh.

Bằng cách nào đó, anh ta đã biết ngay từ giây phút anh ta để mắt đến hai người đó rằng anh ta đã cắt sẵn công việc cho anh ta. Trên giấy tờ, chúng có vẻ khá chuẩn vì anh ấy đã xem qua đơn đăng ký và cho rằng đây sẽ là một ngày bình thường khác. Chỉ là hai người đàn ông đã bất hòa sau mười năm chung sống và muốn tìm một lời khuyên nhỏ. Ludwig đã ba mươi ba. Ivan đã bốn mươi hai. Những người đàn ông kết hôn khi còn trẻ và giờ đang gặp khủng hoảng. Một trường hợp rất bình thường.

Eduard đã tiễn cặp đôi trước đó ra ngoài, dành vài phút để nhấp một ngụm cà phê và lấy lại tinh thần, và đã ngây thơ gọi Ludwig và Ivan vào.

Và ồ, lúc đó anh ấy không biết, nhưng anh ấy đã phạm phải một sai lầm lớn biết bao!

Ludwig bước vào trước, và Eduard đã nhướng mày quan sát anh. Ludwig cao, trắng, rất đẹp trai và khỏe mạnh. Đôi mắt xanh nhạt nhất mà Eduard từng thấy, và chúng rất sắc bén, rất nghiêm nghị, rất lạnh lùng, ghìm chặt Eduard ngay giây phút Ludwig nhìn anh. Chắc chắn là Ludwig trông giống như một vận động viên, có một vẻ bề ngoài rất trịch thượng và kiêu ngạo. Một anh chàng to lớn, mạnh mẽ và nam tính. Tuy nhiên, anh ta ăn mặc rất bảnh bao, với chiếc áo sơ mi cài cúc và cà vạt chuyên nghiệp, quần đen và đôi giày sáng bóng. Eduard đã liếc nhìn Ludwig và nghĩ rằng Ludwig chắc chắn là một nửa có vấn đề của bộ đôi này, một anh chàng tốt bụng sống trong phòng tập thể dục và quá đẹp trai, một người luôn được tán tỉnh và do đó là nguyên nhân gây ra sự bất an trong xã hội. đối tác của mình. Eduard đã đánh giá Ludwig.

[Hetalia/APH] (AllGermany/Bottom Germany) Đói Hàng OTP!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ