Cưỡng hiếp đàn anh cùng phòng (2.2)

27.9K 637 27
                                    

Chương 2.2:Nhét thuốc kích dục vào lồn. Tuốt cặc se lồn cho nhau, tiền bối bị đàn em móc bướm sướng đến lên đỉnh.

--

Khi đầu óc mơ hồ tỉnh lại thì cũng là lúc linh tính mách bảo Kaveh rằng mình đã bị đưa đến nơi nào đó tối tăm không phải giáo viện, anh đang nằm trên nền đá lạnh, mắt bị một miếng vải đen bịt chặt nên không thể nhận diện được không gian xung quanh, hai tay bị trói sau lưng và một chân bị xích lại. Trong lòng vô cùng hốt hoảng nhưng anh vẫn cố ra giọng bình tĩnh hét lớn cho tên kia nghe được “Đây là đâu? Là kẻ nào?”

Thanh âm thâm trầm từ đâu đó truyền tới:

“Chào mừng đến với căn hầm tình yêu, kiến trúc sư thân mến.”

Tim Kaveh thắt lại một nhịp run rẩy “Căn hầm tình yêu là cái gì? Anh cần tiền tôi sẽ trả cho anh! Làm ơn thả tôi ra!”

Người kia vẫn không nói gì, bàn tay thô ráp xoa nhẹ mặt anh, hơi thở khô nóng phả vào cổ anh. Tay luồn xuống mân mê ngực mềm, ngón tay nhéo mạnh vào hai đầu vú kéo ra.

“A…a…đau…dừng…dừng lại…”

Kaveh xấu hổ muốn chết, lúc này anh đang bị một tên biến thái xâm phạm. Anh gắng hết sức vùng vẫy, đôi chân giãy giụa không ngừng nhưng bất lực biết bao khi đôi tay anh bị trói phát đau, kẻ kia liền đè anh lại, lớp quần ngoài bị bàn tay thô bạo nắm lấy mà kéo, hung hăng xé rách lớp phòng ngự mong manh.

“Không…không được…xin anh tha cho tôi!”

Hai chân thon dài lộ ra cố gắng khép lại, tiếng xích sắt leng keng trên mặt sàn, dưới lực tay không chút nương tình, kẻ gian nắm cổ chân anh banh rộng sang hai bên. Anh có thể cảm nhận được cái lưỡi ướt nóng của hắn đang cách một lớp quần lót mà liếm lên mép bướm sưng to.

“Sẽ ra sao nếu người dân trong thành Sumeru này biết vị kiến trúc sư đại tài mà họ ngưỡng mộ trên người lại mọc một cái lồn đàn bà nhỉ haha!”

“Không được! Tôi cầu xin anh đừng để ai biết…hức…”

Kaveh cảm thấy quá nhục nhã, cơ thể mà anh luôn chán ghét luôn là điểm yếu của anh, nước mắt giàn giụa chảy xuống hai bên gò má làm ướt miếng vải bịt mắt, anh hoảng hốt, trong lòng đầy bất an như con thú nhỏ cầu xin.

“Làm ơn…không muốn...tôi cầu xin anh hức…giờ anh muốn gì tôi cũng sẽ đáp ứng! Làm ơn…đừng nói với ai điều…ư-ưm-”

Bỗng nhiên miệng anh bị chặn lại, một vật thô to nóng đột ngột đâm vào bờ môi đang run rẩy cầu xin, chèn vào trong khoang miệng xuống cổ họng của anh, cơn nóng bắt đầu chạy dọc từ sống lưng lên não và lan khắp cơ thể.

“Cái miệng trên của cưng đĩ thật đấy, đúng rồi bú con cặc của tôi đi. Cưng quả là cực phẩm thiếu địt mà! Cưng không biết tôi thèm khát cơ thể này của cưng thế nào đâu.”

“K…không…Á ừm-ưm…”

Gã đàn ông luồn tay vào tóc, nắm đầu anh, coi miệng anh như một cái bao cặc mà không ngừng dọng con cặc cứng ngắc thâm tím vào khoang miệng anh, mặc cho khuôn mặt xinh đẹp kia đỏ bừng, khuôn miệng nhỏ căng như muốn rách ra, nước mắt cứ thế rơi lã chã. Con cặc thô to thúc mạnh vào bên trong tàn phá khoang miệng rồi lấp đầy cổ họng khiến anh thiếu dưỡng khí mà nấc lên.

[Song tính/thô tục] Tuyển tập truyện HaiKaveh 21+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ