"Darlyn!!"Sigaw nang mommy ko mula sa taas nang bahay, kaya mabilis ako umakyat sa taas.
"Ano po yun mom?"
Tinangnan niya ako mula ulo hangang paa, matang nandidiri ang nakikita ko hindi awa at pag mamahal.Ganon na ba talaga ako ka walang silbi sa kanya?
"What a bitch, don't call me Mom, ilang beses ko ba dapat sabihin sayo na MADAM, ang itawag mo sakin!"
"S.Sorry p..po madam"
"Clean the guest room dahil may bisita dadating, make sure you clean it properly dahil isa siya sa business partner ni Raol, and he will stay here for 1 day"
Bumuga ako nang malaking hangin kasi pigil ko ang hininga ko, baka kasi bigla na lang ako itulak sa hagdan kasi nag uusap kami malapit sa hagdan, at madagdagan nanaman ang gagamotin ko kung sa kali man.
Tumongo na ako sa isa sa mga guest room dito at nag linis dahil mag luluto pa ako at baka mamaya kasi dadating ang bisita nila mommy at nang sted dad ko.
Gabi na at naka pag luto na ako nang hapunan at saktong kakadating lang rin nang bisita nila mommy at nang sted dad ko.
Ayw ko sa bisita nila dahil kung maka tingin kala mo naka hubad ka sa harap niya. Kung iisipin mas gwapo pa yung guard nang village nato eh. Isa lang naman matandang, malaki ang tiyan at ma pula ang mukha parang letchon baboy, or nag rejuv ata to eh.
Hindi ko na lang pinansin ang mga tingin nito at pinag patuloy na ang ginagawa ko nang maka pag pahinga na ako dahil randam ko na ang kirot nang mga sugat ko sa likod, braso at binti.
Gabi na at kakatapos ko lamang mag linis nang katawan at matutulog na nang bigla may kumatok sa kwarto ko.
Baka si mommy at may kailangan pa, sabi ko sa isip ko at tumayo para buksan ang pinto, pero laking gulat ko na si mr.chua pala ang business partner ni Raol. Kinabahan ako bigla sa pag tingin niya sakin mula ulo hanggang paa.
"M-Mr. Chua, k-kayo po pala, may kailangan po ba k-kayo?"
Bigla siyang humakbang at sabay dakma sakin.
Sniff
Sniff
"Your smell good to me, i like it"
Sabi niya na may accent na Chinese, habang naka hawak sa mga kamay ko ina amoy amoy niya ang leeg ko." Mr. Chua bitawan nyo ako"
Nag pumiglas na ako at naiiyak, iniisip ko palang na ma rape ako nang isang matandang to nandidiri na ako sa sarili ko." cam down baby, i give eberything u want"
Nilibot ko ang mata ko sa kwarto kung may pwedi ba akong gawin pang self difence, pero bigo ako kasi wala naman ka laman laman ang kwarto tanging damit lang dahil ang mga gamit ko iba at sinunug nila kasama na ang mga books ko sa nursing.
"Bitaw po, sisigaw ako kung di nyo ako bibitawan"
Nung naka hanap ako nang pagkakataon sinipa ko siya nang buong lakas kahit masakit ang sugat ko sa binti, kaya natapon siya at mabilis akong lumabas sa kwarto ko at pumunta sa kusina para mag kuha nang kutsilyo, sakto sinundan niya ako.
"Cge l-lumapit ka, sasaksakin kita nito!!!"
Sigaw ko sa kanya kita kong may takot na dumaan sa mata niyo pero napalitan nang ngisi yun at tumingin sa likod ko.
"Mr and Mrs. Ladesma, i think your helper are crazy, nag papa utos lang ako nang woter bigla akong tinutukan nang kosilyo"
Sabi ni Mr.chua na my accent parin na chinese. Tumingin ako sa likod at kita ko sa dalawa ang ang galit, galit na hindi para kay mr. Chua kundi para sakin. Na bitawan ko ang kutsilyo na hawak ko, kahit naman pwedi ko yun itutuk sa kanilang dalawa pero yung takot ko sa dalawang tao to ay parang hindi na matangal.
"I'm really sorry for this Mr. Chua, don' t worry pagsasabihan ko to."
Pag ka alis palang ni mr.chua, hinila ni mommy ang buhok ko at kinaladkad ako patungo sa basement.
BINABASA MO ANG
SUFFER
RomanceWarning!!!!! Some of this chapter may show sensitive scenes that may trigger suicidal thoughts and tendencies. Kung hindi po kayo komportable na basahin ito, maari niyo po i-skip yung iba chapter. Enjoy Reading kung meron man nag babasa nito.