7:45 na at hindi parin umuwi sila mommy, mukhang malaki laki ang problema nila sa companya. Nakakain na rin ako nang hapunan at nandito ako sa garden nang bahay at pinapanood ang buwan. Nakaka relax talaga panoorin ang buwan napaka ganda.
BEEEPPP BEEEPPP
Nandyan na sila kaya tumayo na ako at pumasok di pa ako nakak pasok nang bigla ko marinig ma sigawan nila mommy at tito.
"WHAT THE HELL RAOL??!!! YOU CHEATED ON ME WITH THAT FUCKING BITCHHHH!!!"
"Calm down daisy, i'm not cheated on you, may kinuha lang siyang papel na lumipad malapit sa paa ko"
"YOu think i'm stupid!!"
Base sa tuno nang salita ni tito mukhang lasing ito while si mommy nag aaso na sa galit. kitobko rin si tito nag hihilot nang sintido niya na parang nag titimpi sa galit rin. Hindi muna ako pumasok baka sakin nanaman nila ibuntong ang inis nila sa isat isa.
"Kitang kita ko sa mata ko raol, you kiss her and you also touch her butt"
"Who do you think you are, para gusto mo ipa alala ko sayo kung paano ka mag makaawang pakasalan ako para sa companya mong lulubog na"
"YOU DAMN WOMAN!!!!"
" And you have a nerves to curse me,ASSHOLEEE!!"
Pak!
Kita kung paano na pa bagsak si mama sa sahig dahil sa lakas nang sampal ni tito.
"FOR YOU INFORMATION DAISY NAG PAKASAL TAYO DAHIL IISA LANG ANG GOAL NATIN"
Aalis na sana si tito papunta sa bar area nitong bahay nang maysinabi pa siya pahabol.
" I never love you kahit 7 yrs na tayong kasal, ano aasahan ko sa laspag na kagaya mo"
Hinintay ko muna umalis si mommy bago ako pumasok at dumiritso sa kwarto. Nag linis na ako nang katawan at nang maka tulog na. Hindi ko alam anong ire-react ko kanina, my part sakin na naaawa pero may part na hindi.
Third Person Pov
Mahimbing natutulog si Darlyn sa kanyang silid habang may isang lalaking pa ika ikang lumalakad patungo sa kwarto ni Darlyn, pinihit niya ang pinto at lumaki lalo ang ngiti niya na mapansin hindi ito sarado kaya deretso siya pumasok at nakita niya sa Darlyn na mahimbing natutulog sa kama.
Dahan dahan siya lumakad patungo sa dalaga at pinag mamasdan ang maamong mukha, mataas na pilik mata, makapal na kilay at higit sa lahat ang mapula at malambot nitong labi. Parang asong ulol ang lalaking takam na takam ma tikman ang putahi naka hain sa hapag. Hinaplos niya ang mga malambot na braso nito kahit puno nang sugat, pababa ang kamat nito hinaplos at lumipat naman ang kamay nito sa maliit na biwang nang babae.
Naalimpungotan si Darlyn sa mga kamay na humahaplos sa kanya puno nang kalyo ang mga kamay nito at ang pangit sa pakiramdam.
Unti unti minulat ni Darlyn ang kanyang mata at hindi niya inaasahan ang taong nandito sa kwarto niya.
"T..Tito? T..T..Tito!!! Bakit kayo nandito sa kwarto ko"
Dahil sa takot at bigla na pabangon siya bigla at iniwaksi ang ma kalyo nitong kamay at umatras pero hinala lang tito nya ang binti nito papalapit sa kanya niya halatang wala na tamang pag iisip. Para itong ulol na aso na labas pa mga laway nito.
Takot yun ang nararamdaman niya sa mga oras na ito, nanginginig ang katawan ni Darlyn sa mga pweding mang yari, pero kahit ganon taimtim siya nag dadasal na sana may tumolng sa kanya.
Hinalik halikan ni Raol ang binti papunta sa mga hita nito, sabik ang kanyang nararamdaman dahil para sa kanya oras na iyon para angkinin ang anak anakan niya saka ito patayin at isunod ang ina nitong walang kwenta.
Galit si Raol dahil naisahan siya ni Daisy nilagyan nang droga ang kanyang iniinom hindi ko alam kung ano basta nag init na lang ang katawan Raol at sa oras na yun gusto niya ilabas.
BINABASA MO ANG
SUFFER
RomanceWarning!!!!! Some of this chapter may show sensitive scenes that may trigger suicidal thoughts and tendencies. Kung hindi po kayo komportable na basahin ito, maari niyo po i-skip yung iba chapter. Enjoy Reading kung meron man nag babasa nito.