6

10 3 0
                                    

Third Person Pov

Na pansin ni Mr. Navarro ang babaeng  haft naked at naka tali ang kamay nito, may plastic rin ang ulo. Kaya nilapitan niya ito at nilagay ang dawalang daliri sa leeg para maramdaman kung may pulso paba ito mukhang meron pa nga kaso mahina ang pintig na nito.

Sakto naman na dumating ang assistant niya para linisin ang kalat at dalhin sa bodiga si Raol. Tinangal nang lalaki ang plastic sa ulo at tinakpan ang kalahating katawan nang dalaga. Karga-karga ang dalaga papunta sa sasakyan nang biglang nag salita ang isa pa niyang tauhan.

"Young master, may nakita kaming mga droga, USB at mga papel na mukhang importante sir dahil na ka tago ito sa painting nang kwarto nang mag asawa."

"Bring that thing's in my office"

Sinakay nang lalaki ang dalaga, doon niya na pansin sa loob nang sasakyan ang maputla nitong mukha, maraming pasa at sugat na halos di na mabilang bilang.

"What a cruel faith"

Yan lamang ang nasabi nang binata sa dalaga.

RING!! RING!!

"Young master, i already lock the guy sa bodiga"

"Good. Make sure na hindi makakatakas yan"

Pag ka rating na pag ka rating ni Mr.Navarro sa mansyon niya, agad niyang dinala sa guest room ang dalaga at ipa gamot ang mga sugat nito na hindi pa nag hilom dahil may ibang parte pa na sugat nito ay may dugo.

Bumalik na siya sa kwarto niya at nag linis nang katawan at nang maka tulog na. Na isip niya na bukas niya na lamang dadalawin ang dalaga.

"How is she?"

Yun agad ang tanong nang lalaki pag ka pasok pa lang sa kwarto nang dalaga.

"Stable na ang kalagayan niya sir, na gamot na rin ang mga sugat niya at na lagyan na rin nang cream ang mga pasa niya. Sa ngayon let's wait her to wake up. Hindi ma dali ang pinag daanan nang katawan niya. Base sa X-ray may mga bali rin siya na buto sa ankle, at wrist."

Kita-kita niya ang himbing nitong mukha na parang ka gabi lang galing sa isang napaka habang digmaan.

Lumipas ang dalawang araw at hindi parin nagigising ang dalaga dahil sa mga na tamo nitong injury, at busy rin si Mr. Navvaro sa mga business nya.

Darlyn Pov:

Nagising ako sa malambot na kama at ang sarap sa pakirandam napaka comfortable, sa bahay kasi tanging kahoy na kama lang ang higaan ko.
Bigla pumasok sa isip ko yung nang yari, yung pag pasok ni tito nang plastic sa ulo ko.

Dumilat ako at hinawakan ang buo kung ulo at mukha kung may plastic paba pero wala na at doon ko na pansin na hindi ko kwarto to, masyadong maganda ang kwarto at ang malambot na kama.

Ano nangyayari? Impossible naman na binagyan ako na nila mommy nang ganitong kwarto dahil wala naman akong ma alala na naka linis ako nang ganito kwarto.

Busy ako naglilibot sa buong kwarto nang bigla itong bumukas at niluwa ang gwapong lalaki, yung tindig nito at ang mala asul nitong mata na parang hinihigop ang buo mong pag katao. Na balik ako sa wisyo na bigla siyang nag salita, pati boses ang sexy pero kahit ang sexy nang boses hindi matatago yung lamig nito.

"Who are you and what's your relationship with Mr ledesma"
Pormal na sabi nang gwapong lalaki sa harap ko

" A..Anak po a..ako ni M..Mr. and Mrs. L..L.Ladesma"

Hindi ko alam kung may boses ba akong na labas dahil  ang tuyo nang bibig ko.

" I never heard about you"

Sinundan ko siya nang tingin, patungo siya sa side table nitong kama at nag salin nang tubig bago binigay sakin. Nag pasalamat na man ako, iniisip ko hindi seguro to masamang tao kagaya nang magulang ko, pero dapat hindi ako basta- basta maniwala.

"How do you feel?"
Doon ko na pansin na yung iba sugat ko may mga binda na at medyo ok na ang pakirandam ko

" Ok, na po ako"

Sabi ko na medyo nahihiya, pero ang tiyan ko na napaka traydor na bigla na lang tumonog. Agad ako namula sa pagtunog nang tiyan ko.

"Let's eat while we talk"

Sinundan ko siya, at pakshit ang ganda nang bahay parang kahit ituro mo lang yung mga gamit dito kailangan mo na mag bayad nang million. Pati yung hagdan gawa sa ginto yung mga ding ding na white at gold ang pintura at yung chandeliers na mukhang gawa pa ata sa diamond, subrang ganda.

Na punta na kami sa kusina at grabe, hindi mag papahuli ang kusina at ang daming pag kain, may mga katulong rin naka hilira. Prisepe ata siya eh, matanong nga mamaya.

SUFFERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon