Darlyn Pov
" Please!!! Patayin nyo na lang akoo!!!"
Pero tanging suntok sa sikmura at sampal lang ang natangap ko
"Wag ka mag alala anak pag katapos ko pag sawaan ang katawan, ibibigay ko ang hinihiling mo"
Labis na ang takot ang nararamdaman ko, hinahaplos niya ang katawan ko, mga binti pa baba, si tiyan ang dalawang kamay ko ay naka tali sa mga kamay niya at naka upo siya sa ginta nang hita ko.
Kaya sa pag kakataon iyon sinipa ko ang gitna niya, at nakita kong namimilipit na siya sakit kaya tumakbo ako nang mabilis pa labas nang bahay hindi ko alintana ang punit kung damit.
Pero dahil sariwa pa ang mga sugat ko sa hita at binti medyo mabagal ang pagkakatakbo.
"Aaghhh"
Napa ungol ako sa sakit nang maabotan ako ni tito at hinila agad ang buhok ko saka ako sinootan nang plastic sa ulo, dahil sa taranta ko at takot parang ang bilis maubos nang hininga ko sa loob nang plastic. Pinadapa ako ni tito at tinali ang kamay ko nang subrang higpit.
" Kala mo makaka takas ka sakin?"
Kiladkad ako ni tito at hindi ko na alam san niya ako dinala basta bigla nya binagsak ang katawan ko sa sahig. Saka pinag halik halikan ang leeg ko pababa sa dibdib, nag pumiglas na ako pero suntok sa sikmura nanaman ang nakuha ko subrang sakit nakaka pang hina at lalo na sa plastic sa ulo ko hindi na ako maka hinga nang maayos.
Ito na ba talaga ang buhay ko? Ang kapalaran ko? Hindi ko man lang naranasan maging masaya at matupad mga pangarap ko, ito naba ang katapusan ko?
Unti unti nang nag dilim ang paningin ko dahil na rin sa pagod, sakit sa katawan at sa sikmura ko na alam kong malaki na ang pasa dahil yun ang paulit ulit na sinuntok ni tito.
Third Person Pov
Tumayo si Raol para maghubad nang damit habang naka tingin sa dalagang wala nang malay at kita ang ma puti nitong balat at mapink nitong nipple, taka nang huhubarin ni Raol ang pantalon nang may naramdaman siyang malamig na bakal sa tintido niya.
" Time's Up Mr. Ladesma"
Isang napaka lamig na boses ang narinig ni Raol, kaya unti- unti siyang lumingon sa likod. Dahil medyo madilim sa bahay at tanging sinag lamang nang buwan ang nag sisilbing ilaw kaya hindi niya kita ang buong mukha nito.
"Who the heck are you?!!"
"Paano ka naka pasok sa pamamahay ko?"
"Trespassing ka asshole!!"Sunod-sunod na tanong ni Raol sa taong nasa harap niya, naka randam siya nang takot dahil nakatutuk parin sa kanya ang baril na hawak nito.
"Masyadong malaki na ang oras na binigay namin sayo Mr. Ladesma you should pay your dept"
Nabigla si Mr. Ladesma dahil hindi niya aasahan na si Mr. Navaro ang nasa harap niya.
Nag kautang si Raol sa mga Navaro para sa companya nila ni Daisy na palugi nag invest rin sila sa companya para mas maaga mabayaran ang utang 100million, pero lugi parin ito. Kaya oras na nang palugit at kailangan na niya mag bayad.
"Mr. Ladesma, i have a rules at pumayag ka doon. Pay your dept at a right time or die. It's a simple rules."
"Please, i still don't have money for now but i will make sure na babayaran kita."
Lumuhod na si Raol para mag maka awa sa taong nasa harap niya. Dahil ayaw niya pa mamatay, wala rin naman choice si Raol dahil si Mr. Navarro lang ang nag papa utang nang malaking halaga pera.
Isang malamig na tingin lamang ang ginanti nang lalaki kay Raol, saka walang atubiling pinaputok ang baril sa paa mismo nito.
Namimilipit sa sakit si Raol pero hindi pa gusto patayin nang lalaki si Raol dahil may kailangan pa siya rito.
Si Daisy naman kanina pa ito patay sa loob nang kwarto, dahil ang unang pinasok nang lalaki ang kwarto nang mag asawa pero hindi niya nakita ang asawa nito kaya hinanap niya, pero naka rinig siya nang sigaw sa sala at doon niya nakita itong maghuhubad na sana.
BINABASA MO ANG
SUFFER
RomanceWarning!!!!! Some of this chapter may show sensitive scenes that may trigger suicidal thoughts and tendencies. Kung hindi po kayo komportable na basahin ito, maari niyo po i-skip yung iba chapter. Enjoy Reading kung meron man nag babasa nito.