Chap 7

1.6K 91 8
                                    

Engfa sống với Charlotte tính ra cũng đã hơn 5 năm rồi, tình cảm gắn bó ngày càng khăng khít. Charlotte không hiểu bản thân mình đang nghĩ gì, nàng không thích thấy Engfa cười hay thân thiết với người con gái nào khác ngoài nàng, không thích những cô gái luôn vây quanh Engfa của nàng. Của nàng, Engfa đã trở thành của nàng từ lúc nào không biết. Charlotte là tuýp người hoài cổ, luôn trân trọng những thứ mình có, còn đối với Engfa, Charlotte không thể hiểu nổi rốt cuộc là thứ tình cảm mà nàng đối với Engfa là loại tình cảm gì, là tình cảm của người thân trong gia đình, là tình cảm như hai chị em hay là......tình yêu.

Charlotte không bao giờ nghĩ tới trường hợp thứ ba, nàng luôn nghĩ giữa cả hai là loại tình cảm cô cháu bình thường nhưng hình như nàng đã lầm. Charlotte ngày càng không kiểm soát được tình cảm của mình. Chỉ cần một người con gái nào đó tiếp xúc với Engfa là nàng lại bắt đầu bực tức, mặc dù Engfa không hề có lỗi gì. Charlotte càng ngày càng không hiểu được mình nữa rồi.

------

Sáng hôm sau.

Engfa vào lớp thì đã nhìn thấy Heidi. Cô bước tới để balo xuống rồi bước ra ngoài. Vừa xoay người bước đi Engfa đã bị Heidi nắm lại.

"Tớ muốn nói chuyện với cậu."

Cả hai cùng đi lên sân thượng, tựa người vào tường, Engfa nhìn chằm chằm Heidi.

"Muốn gì thì cậu nói đi."

"Tớ xin lỗi cậu về chuyện ngày hôm qua."

"Bỏ đi." Engfa thở dài.

"Cậu còn giận tớ sao?" Heidi khoanh tay trước ngực tựa lưng vào tường.

"Không, chỉ là....cậu thật sự muốn chinh phục cho được cô ấy sao. Cô ấy đối xử lạnh lùng với cậu như vậy mà cậu cũng chịu được sao hả. Nếu cậu muốn thì trong trường này thiếu gì người mà cậu cứ lao đầu vào vậy hả?"

"Tớ muốn chinh phục cô ấy."

"Sao cậu cố chấp quá vậy hả. Cô ấy đã bao nhiêu lần từ chối cậu một cách phũ phàng làm cậu bẽ mặt mà cậu vẫn cố chấp. Nếu cậu đã muốn thắng tớ thì coi như tớ thua đi, tớ sẽ đưa cho cậu chiếc xe, được chưa?"

"Tớ không phải loại hiếu thắng như vậy."

"Vậy thì vì cái gì mà cậu một mực muốn chinh phục cô ấy hả?" Engfa bắt đầu bực tức.

"Tớ thích cô ấy, là thật lòng, chứ không phải là đùa giỡn." Heidi lớn tiếng với Engfa.

"Cậu nói cái gì." Engfa không thể tin được vào tai của mình.

"Tớ không hiểu nổi mình nữa, tớ ngày càng không thể dứt ra khỏi cô ấy dù cho cô ấy có đối xử tàn nhẫn với tớ thế nào đi nữa." Heidi ngồi bệch xuống nền.

Engfa bất ngờ trước lí do của Heidi. Ngồi bệch xuống cùng Heidi, Engfa lắp bắp.

"Tớ...tớ...xin lỗi...."

Engfa chưa bao giờ nhìn thấy Heidi như vậy. Trước giờ Heidi toàn chỉ quen qua đường cho vui, không bao giờ nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Giờ nghe Heidi nói vậy Engfa không khỏi bất ngờ.

[ENGLOT] LỠ YÊU RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ