Chap 16

1.2K 65 5
                                    

Heidi đẩy cửa bước vào phòng ăn. Vừa bước vào cô đã bất ngờ khi nhìn thấy người đang ngồi bên trong.

"Tại sao lại là cô hả?" Heidi lạnh lùng hỏi.

"Em hẹn Heidi tới đây mà." Renée nâng ly rượu lên uống.

Heidi không đáp lại mà bỏ ra về. Vừa mở cửa đã nhìn thấy Chompu.

"Ơ, Chompu."

"Heidi đi vào trong đi." Chompu đi ngang qua Heidi, đi thẳng vào phòng ăn. Heidi không thể nào ngờ tới có ngày mình rơi vào cái tình huống dở khóc dở cười này.

Lẳng lặng đi vào phòng, Heidi nhẹ nhàng ngồi xuống ghế. Renée cũng không lường trước được việc này, cô ta định nhắn tin hẹn gặp mặt Heidi rồi đánh thuốc mê đưa Heidi đến khách sạn, nào ngờ....

Chompu mặt lạnh tanh, lạnh giọng hỏi Renée.

"Chị là người yêu cũ của Heidi đúng không?"

Heidi nhìn biểu cảm của Chompu cũng cảm thấy lạnh sống lưng, chưa bao giờ Chompu lạnh lùng như thế này cả.

"Phải, tôi muốn giành lại Heidi." cô ta vênh mặt đáp lại Chompu.

"Này, cô chán sống hay sao mà nói chuyện với Chompu như vậy hả?" Heidi nổi nóng quát lên với Renée.

"Heidi bình tĩnh đi." Chompu vỗ nhẹ vào tay của Heidi nhưng gương mặt vẫn lạnh lùng.

"Chị biết tôi là ai chứ?" Chompu hướng mắt về phía Renée hỏi.

"Cô chắc là người yêu mới của Heidi chứ gì." Renée cười khẩy đáp.

"Chúng ta đi về thôi Chompu, đừng dây dưa với loại người này." Heidi nắm tay Chompu đứng dậy nhưng bị nàng giằng lại.

"Chị thấy rồi chứ, Heidi hoàn toàn không muốn gặp mặt hay dây dưa với chị. Vậy tại sao chị còn mặt dày mà cứ bám theo Heidi vậy." Chompu hơi gắt giọng với Renée.

"Cô rồi cũng sẽ bị Heidi đá thôi, đừng có mà lên mặt với tôi." Renée khịt mũi nói.

"Cô im ngay cho tôi." Heidi đập bàn đứng dậy.

"Cô không là cái thá gì mà có quyền phán xét việc tôi yêu Chompu ra sao. Tôi nói cho cô biết, nếu cô còn muốn sống tới ngày mai thì im miệng ngay cho tôi." Heidi mắt đỏ ngầu giận dữ nói.

"Heidi bình tĩnh đi mà." Chompu lo lắng khi thấy Heidi bắt đầu có biểu hiện mất kiểm soát.

Heidi ngồi lại xuống ghế nhưng có vẻ lửa giận vẫn chưa tắt hẳn.

"Chị nghe rồi đó, tôi nghĩ là chị hiểu và biết mình nên làm gì. Còn việc Heidi đối xử với tôi ra sao chị không có quyền quan tâm. Chào chị." Chompu đứng dậy nắm tay Heidi đi ra ngoài, bỏ lại Renée mặt đang đỏ bừng vì tức giận.

Vừa ra khỏi phòng Heidi đã lập tức nhấn Chompu vào tường, mặt kề sát thì thầm.

"Heidi xin lỗi, đáng lẽ Heidi không nên để cô ta làm càn như thế."

"Thật sự em không biết trước khi yêu em Heidi đã quen với bao nhiêu người nữa." Chompu thở dài nói.

"Heidi xin lỗi, tất cả là lỗi của Heidi, Heidi là một kẻ xấu xa mà. Em đánh Heidi đi, đánh đến khi nào hả giận thì thôi." Heidi nắm tay Chompu tát vào mặt mình.

[ENGLOT] LỠ YÊU RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ