CHAP 1

2.9K 105 2
                                    

"Anh và chị sẽ sang Anh để điều hành công ty bên đó, tập đoàn bên này sẽ do em gánh vác." Nawat Waraha đưa tập hồ sơ đã chuyển tên đưa cho Charlotte.

"Anh à, em không gánh vác nổi đâu, với lại anh nên để tập đoàn lại cho Engfa chứ." Charlotte lắc đầu từ chối.

"Con bé sẽ không chịu theo nghiệp kinh doanh này đâu, nên em hãy giúp anh gánh vác trọng trách này nha."

"Nhưng em còn chưa tốt nghiệp cấp 3 mà, em cũng chưa có kinh nghiệm điều hành tập đoàn."

"Anh biết em có tố chất của một người làm kinh doanh, em rất nhanh nhạy và sắc bén, giao tập đoàn cho em là quyết định đúng nhất. Em chỉ được phép nhận không được phép từ chối." ông Waraha cương quyết.

"Nhưng...anh à..."

"Không nhưng nhị gì nữa, mai đến công ty bắt đầu học việc đi."

------------------------

"Engfa à, ba và mẹ phải ra nước ngoài để làm việc nên con sẽ ở nhà với cô Charlotte nha."

"Khi nào ba và mẹ mới về ạ?"

"Chưa biết nữa, nhưng ba và mẹ sẽ cố gắng thu xếp công việc để có thể về thăm con thường xuyên."

"Vâng ạ." Engfa ngoan ngoãn gật đầu.

Ông Waraha xoay sang Charlotte.

"Em nhớ chăm sóc cho Engfa nhé, mọi việc ở đây trông cậy cả vào em đấy."

"Em biết rồi, anh chị đi mạnh khỏe ạ."

"Ừm, vào nhà đi."

Đợi khi xe đưa ông bà Waraha khuất bóng thì Charlotte mới cùng Engfa đi vào nhà.

"Chị ơi." Engfa khẽ níu tay Charlotte.

"Hả, mà tại sao lại gọi là chị, con phải gọi là cô."

"Không thích, chị xinh đẹp dẫn em đi ăn gà rán nhé."

"Được rồi."

Từ đó Engfa chính thức chuyển qua nhà của Charlotte ở, và hiển nhiên Charlotte là người giám hộ của con bé. Nhưng Engfa lại không bao giờ chịu gọi Charlotte là cô mà chỉ gọi là chị.

------------------

"Chị ơi mai trường em họp phụ huynh đấy." Engfa cầm tờ thư mời đưa cho Charlotte.

Charlotte cầm tờ thư mời lên xem.

"Này, không có bị vi phạm gì đấy chứ." Charlotte nhướn mày nhìn Engfa.

"Chị yên tâm, em ngoan dữ lắm."

"Vậy thì tốt, em mà vi phạm là liệu hồn đó."

Engfa le lưỡi tỏ vẻ sợ sệt vì lời đe dọa của Charlotte.

Hai người đã giao kèo với nhau là khi có mặt người khác thì Engfa mới gọi Charlotte là cô, còn bình thường chỉ có hai người thì sẽ gọi là chị.

"Thư kí Sun, thu xếp lịch trình ngày mai dời sang ngày khác đi. Mai tôi có việc quan trọng rồi." Charlotte gọi cho thư kí của mình.

[ENGLOT] LỠ YÊU RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ