CHAP 2

1.9K 92 9
                                    

Sáng hôm sau, vừa tỉnh giấc Engfa đã nhìn thấy Charlotte vẫn còn đang nhắm nghiền hai mắt.

Khẽ vén những sợi tóc lòa xòa trên mặt Charlotte, Engfa ngắm nhìn những đường nét trên gương mặt của nàng.

"Dáng vẻ lúc ngủ này của chị chỉ một mình em được nhìn thấy thôi nha." Engfa khẽ mỉm cười hạnh phúc.

Đứng dậy trở về phòng chuẩn bị đi học, Engfa dặn bác quản gia khoan hãy gọi Charlotte dậy.

Chuẩn bị xong, Engfa sang phòng Charlotte đánh thức cô ấy.

"P'Charlotte, dậy đi, hôm nay chị phải tới trường họp cho em đó."

Charlotte khẽ dụi mắt, dáng vẻ ngáy ngủ đáng yêu như một chú mèo.

"Đợi chị một lát." Charlotte ngồi dậy đi vào phòng vệ sinh chuẩn bị.

"Em đợi chị ở phòng ăn đó nha."

"Ừm...chị..biết..rồi." Charlotte đang đánh răng nhưng vẫn cố trả lời Engfa.

15 phút sau, cuối cùng Charlotte cũng xuất hiện ở phòng ăn.

"Mời cô chủ ăn sáng."

"Buổi chiều hôm nay chị có bận gì không dạ?" Engfa hỏi trong khi cả hai đang ăn.

"Không, chiều nay chị rảnh. Có việc gì hả?"

"Em muốn cùng chị vào trung tâm thương mại mua quần áo thôi."

"Đặt may đẹp hơn." Charlotte cầm cốc nước lên uống.

"Phiền lắm, mua luôn cho tiện."

"Sao cũng được, tùy em thôi."

Engfa vừa kết thúc phần ăn sáng của mình thì quản gia báo là có người muốn gặp.

"Ai vậy ạ?" Engfa nhăn mày hỏi bác quản gia.

"Cô ấy không nói, chỉ nói là muốn gặp cô Engfa."

Engfa khẽ nhìn về phía Charlotte, không thấy nàng có biểu hiện gì thì mới thở phào.

"Được rồi, để con ra gặp cô ấy."

Nhưng Engfa không hề biết trên gương mặt của Charlotte thật ra có nét thay đổi nhưng chỉ là thoáng qua, rất khó phát hiện.

Engfa đi ra phòng khách thái độ liền trở nên lạnh lùng.

"Cậu tới đây làm gì?"

"Tớ muốn gặp cậu thôi." cô tiểu thư Pichy cúi thấp đầu xuống lí nhí nói.

"Về đi, cậu đừng đến đây nữa. Đây không phải là nơi cậu có thể tự tiện bước vào. Quản gia, tiễn khách giúp con." nói xong Engfa bỏ đi trở vào trong.

"Ai tìm em vậy?" Charlotte hỏi Engfa.

"Không quan trọng đâu chị, mấy người đó phiền phức lắm."

"Đi tới trường em thôi." Charlotte đứng lên cầm tập hồ sơ đi ra.

Engfa cũng đeo balo đi ra xe. Hôm nay đích thân Charlotte lái xe đi họp cho Engfa. Kể từ khi Engfa ở cùng nàng thì mấy lần họp phụ huynh Engfa đều nói là không cần đi họp. Nhưng đến năm nay do trường bắt buộc phải đi họp nên cô mới phải làm phiền nàng.

[ENGLOT] LỠ YÊU RỒINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ