Uzui × Kagaku : anh anh em em :))

209 13 9
                                    

Trường cấp ba Kimestu, tuy là trường dân lập nhưng lại không kém các trường công lập khác, với sự dẫn dắt và chỉ đạo của hiệu trưởng Murata, trường luôn được xếp trong những trường top đầu

Không chỉ là nơi bồi dưỡng những thiên tài, trường Kimestu cũng như bao trường khác, cũng có drama này nọ và lời đồn các kiểu, ví dụ như vụ thầy mĩ thuật đẹp trai và cậu học sinh lạnh lùng đang trong quan hệ mập mờ, mọi người đều bàn tán xôn xao này nọ nhưng cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng xác nhận, khiến cho mọi việc càng tò mò hơn...

______________________

Kagaku vẫn chưa hiểu nổi, tại sao một phát đang yên đang lành cậu lại mọc cánh bay lên đỉnh điểm sự chú ý và bàn tán của mọi người như vậy :)) Việc cậu đang mập mờ với ông thầy đẹp trai của bao cô nàng nữ sinh nghe thật vớ vẩn và vô lý không chịu được. Gì cơ?!cậu mà lại mê ông thầy đẹp trai đó??? Đẹp trai chỗ nào??? Đập trai thì có đính chính là ổng "is not very beautiful" nha ba,đồn đại cho cho lắm rồi gán ghép lung tung :))

Đấy là cậu nghĩ như thế, còn ông thầy kia thì nghĩ khác :)) ổng bảo thấy giống trong quan hệ mập mờ thật :)) cậu vẫn không hiểu :)) ủa rồi sao?? Hỏi chấm to đùng :)) chỉ là bố mẹ cậu và ông già đó thân nhau muốn cho hai đứa gắn kết tình cảm nên dọn tới ở chung mà :)) thế mọe nào thành yêu nhau vậy :))

Mà ở chung có cơm lành canh ngọt đâu , nếu không phải cậu đặt bẫy chuột hay ông già đó để gai lên ghế thì ít nhất món canh cậu làm cho ổng vào buổi sáng nêm ba lần muối và khi cậu đang tắm thì ổng cắt cmn nước :))

Đấy là ở nhà, còn ở trường thì chẳng khác gì chó với mèo :)) hai đứa lại còn thích chung một người, gặp là chửi đụng là chạm, cay nhau lại chơi khăm rồi móc mỉa, điên quá thì lăn ra vật nhau làm mấy trò chơi khăm cho hả dạ :)) chứ có thân cái mọe gì đâu mà mấy bà nội cứ gán ghép :))

Ừ thì đúng là ông thầy ấy bình thường nghiêm túc, chỉ có cậu mới chọc cho ông ta điên lên nhưng mà có mỗi lý do ấy cũng ghép này nọ á :)) cũng nhờ vậy mà người cậu thầm thương thấy cậu cũng nói cậu là người yêu của ông thầy đó đấy

Cay đệt chịu được ạ :)) mọi người cho Kagaku cậu lời khuyên cái :))





[allkaigaku]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ