Zenitsu × Kaigaku (H)

659 32 20
                                    

Ờ thì nói thì các cô cũng không nghe đâu nên làaa cứ báo trước là truyện có yếu tối R16 nên hãy cân nhắc nhe
LaiJunChen hàng của bà đây, thực ra còn nhiều thiếu sót lắm

_________________________

Kaigaku cảm thấy bản thân mình không ổn, cậu cứ nghĩ rằng mình là thằng trai thẳng đẹp trai, khoai to, ra đường thấy gái xinh thì cậu cũng quay lại liếc một cái :)) ờ thì nó rất bình thường, ummm... Cho đến khi cậu phát hiện cậu cũng thích cả những thằng đực rựa nữa :)) và cậu nghĩ MÌNH là một thằng SONG TÍNH :))

Mới đầu thì cậu không tin đâu :)) nhưng mà có một lần, khi cậu đi chơi với bạn...cậu đã quay lại nhìn một thằng con trai một cách RẤT CHĂM CHÚ và mơ đến cái cảnh không trong sáng lắm, lúc đó cậu thấy mình song tính cmn rồi :))

Thế là từ đó cậu hạn chế tiếp xúc với những thằng đồng giới khác kể cả thằng em nuôi của cậu, bởi vì cậu không muốn mình phát triển quan hệ đặc biệt với bất cứ ai trừ người yêu của cậu cả, cậu vẫn yêu cô ấy mà :))

Nhưng mà cậu yêu cô ấy là một truyện, còn cô ấy cắm cho cậu quả sừng là một truyện lớn hơn :)) và rồi như các cặp đôi khác, cậu chia tay, vừa ngồi khóc vừa xóa muốn tụt quần hàng trăm bức ảnh đôi của cậu và cô ấy, nhớ lại cảnh mấy đứa bạn ra vẻ mặt khinh bỉ khi bt cậu có Ny 'để tao xem bao giờ chúng mày chia tay' mà cậu muốn rớt nước mắt :))

Cũng may trong khoảng thời gian ấy có thằng lỏ em nuôi Zenitsu ở lại an ủi chăm sóc an ủi nên đỡ hơn phần nào :))

.

.

Sau mấy ngày ủ dột cuối cùnh Kaigaku cũng nguôi ngoai, Zenitsu được đà lôi luôn thằng anh mình đi bar quẩy, tưởng tối đấy kaigaku quẩy banh nóc, ai ngờ vào ngồi chưa cả kịp nóng mông cậu đã thấy ny bây giờ thành nyc của mình bước vào với một thằng khác ngay sau đó :)) nỗi buồn từ kí ức đau's khổ's ùa về làm cậu lủi thủi nốc liên tiếp mấy cốc rượu rồi cuối cùng say mèm ngả vào người thằng em Zenitsu của mình.

Thằng Zenitsu thấy vậy cũng lo, không nói nhiều dìu cậu ra khỏi quán, rồi bắt xe để hai anh em cùng về nhà. Vừa kịp về nhà chưa cả kịp đặt thằng anh mình lên giường Zenitsu đã được anh mình cho một vố đơ luôn tại chỗ :))

Kaigaku nhướn người lên hôn anh, Zenitsu mặt đầy ngạc nhiên, anh không ngờ thằng anh mình có ngày lại như vậy. Sau khi dứt ra khỏi nụ hôn dài kia, Kaigaku mặt phiếm đỏ, cậu ôm cổ người đối diện, khóe mắt đã đẫm nước cùng với giọng như rót mật vào tai

"Zen... Anh nóng - haa...giúp với... "

"Thôi nha anh...anh chơi vậy éo vui đâu, đợi em tí, em đi pha trà giải rượu nha "

Zenitsu cố ra vẻ bình tĩnh, anh liên tục nuốt nước bọt, cố kiềm chế bản thân để không đụng chạm vào người anh mình. Zenitsu vốn là người đồng tính, cảm thấy chuyện này cũng ổn nhưng anh có chết cũng không nghĩ đến một ngày mình lại có cảm giác với anh nuôi

Vì không muốn để mình quá mơ tưởng và hi vọng nhiều về anh mình nên anh đã tỏ tình, kết quả Kaigaku từ chối, nhưng vvẫn cậu vẫn giữ mỗi quan hệ với anh nên Zenitsu cũng không lo lắng lắm, cho đến dạo gần đây thấy Kaigaku cứ tránh mặt mình mãi nên anh cảm thấy lo, tự hỏi lẽ nào cậu cảm thấy kì thị con người đồng tính hay đại loại liên quan.

[allkaigaku]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ