Giới thiệu occ một chút :
Tên : Sakura Tsubaki
マイ ゴック ニャン ニーNgoại hình : Tóc xám nâu , đôi mắt màu bạc có chút ánh xanh , da trắng , bằng tuổi Mikan , chiều cao xêm xêm Mikan .
Năng lực (Alice): Suy Nghĩ ( biến suy nghĩ của mình thành hiện thực ) , vô hiệu hóa bất kì năng lực nào .
Màu đá alice : Bạc ; Hệ : ( đi theo đường lối Mikan ở đâu , cô ở đó :)))
tính cách : trầm tĩnh , ít nói , đôi lúc sống như trên mây :)))
Sở thích : ngủ ( đa số lần mà gặp bé nó là lúc bé nó đang ngủ , bé nó có thể ngủ xuyên ngày luôn cũng được ), ngắm trời , hòa mình vào thiên nhiên , chị gái , gia đình , bạn bè , đồ ngọt
Ghét : ...( con bé nó cũng chẳng biết là mình ghét cái gì )
Người thân : Sakura Mikan ( chị nuôi ) , Nonno Sakura( ông nuôi) , cha mẹ ( đã mất )
Tsubaki là một cô bé thông minh , cô là một người trầm tính và ít nói nhưng không có nghĩa là dễ bắt nạt , cô thích ngủ là vì một phần ảnh hưởng của alice suy nghĩ ; nó khiến cô có nhưng giấc mộng đẹp đẽ cũng như là một cách để cô huấn luyện khả năng điều khiển của chính mình . Tsubaki rất yêu quý Mikan vì có lẽ là do chính Mikan là người đã cứu rỗi cô , khi cô bị ném tới một con hẻm nhỏ nào đó , Mikan lúc ấy vẫn là đứa trẻ quấn tã lót như cô nhưng Mikan đã khóc toáng lên khi được bồng qua con hẻm ,nơi cô nằm nhờ đó mà được ông nuôi mang về . Đa số thời gian ở chung với Tsubaki thì cô toàn ngủ , nhưng không phải ngủ bình thường , dù có ngủ nhưng Tsubaki vẫn có được nhận thức như lúc tỉnh táo lên có một số thành phần từng lăm le bắt nạt Mikan đã bị dính một số truyện xui xẻo ví dụ như : ăn cơm nghẹn , uống nước xặc, đi đường té ngã không thì cũng bị một số vật rơi chúng người , ... rất nhiều những thứ xui xẻo khác nữa . Đặc biệt nếu như ai đó làm tổn hại đến mikan thì trừng phạt sẽ không hề nhẹ nhàng như vậy ...
_________
___________________________________________________________________
[ *hành động]
" * suy nghĩ*''
-*lời nói
_______________________________________________________________________
-CHÁU TÔI ĐÃ ĐI RA KHỎI NHÀ !!!
- CÙNG VỚI TIỀN TIẾT KIỆM CỦA TÔI :___(((( và Tsubaki ....
- Mikan ghê thiệt
-Không ngờ nó dám làm thế
Sau cuộc gặp gỡ với mẹ của Hotaru , Mikan đã quyết định bỏ nhà đến học viện Alice , dáng người nhỏ nhắn kéo theo một chiếc vali trên đó ngồi một cô bé khác là Tsu _đang ngủ_ baki ; đúng vậy Mikan vác theo cả em gái mình đi cùng ... Chuyện bắt đầu từ nửa năm trước :
.
.
.
.
.
" Theo như lời của mọi người , Hotaru không phải là một thiên tài bình thường đâu mà là một thiên tài 'đặc biệt' được gọi là' alice ' "
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Gakuen Alice ) Tôi là em gái của Mikan
FanficSẽ ra sao nếu Sakura Mikan có một người em gái , một cô bé xinh đẹp đẽ không cùng huyết thống ... , thay vì năng động, tích cực như Mikan thì cô rất trầm tính , ít nói . mời mọi người đón xem trong truyện (Đồng Nhân Gakuen Alice ) Tôi là em gái c...