Sau khi hoàn thành việc của mình .Tsubaki nhanh chóng chạy về ký túc xá vừa lúc mà robot quản lý Takahashi phân phòng ngủ luôn.
Tsubaki được phân vào một phòng gần chỗ của Hotaru.Cô hơi ngáp nhẹ rồi nhanh chóng sắp xếp để xuống ăn tối.
Chầm chậm ăn đò ăn ,gương mặt của Tsubaki mơ mơ màng màng dường như sắp đổ mặt vào dĩa đồ ăn bất cứ lúc nào. Khiến cho Linchou và Hotaru tư thế nghênh đón bất cứ lúc nào để đỡ lấy.
.
.
.
.
Sau bữa ăn tối , thì hàng loạt những vụ bất công do số sao xảy ra với Mikan.
Tsubaki thì đã tắm rửa và đi ngủ. Tsubaki biết đây sẽ là những việc mà Mikan cần phải trải qua ở cái học viện như cái ngục giam lỏng này . Và Mikan cần phải hiểu và trưởng thành hơn trong cái ngục ăn người này...
Mặc trên người bộ áo ngủ màu trắng thoải mái , mái tóc xám nâu dài được tết nhẹ để tránh rối cũng như rụng tóc .
.
.
.
.
.
Ờm Tsubaki chỉ muốn Mikan trưởng thành và suy nghĩ thấu đáo hơn chứ...
CÔ KHÔNG HỀ MUỐN CHỊ MÌNH ĐUỔI THEO CÁI THÙNG RÁC BỐC MÙI KIA ĐÂU!!!
Lại là một ngày Tsubaki tỉnh táo .
Nhìn người chị gái đang hét to đuổi theo thùng rác kia , Tsubaki có chút nghi ngờ nhân sinh rồi nha. Cô chỉ ngủ có 1 giấc thôi mà sao chị mình lại thế này ?!
.
.
.
.
.
.
Hừm học viện alice có vẻ vào học khá muộn lên Mikan có đủ thời gian dọn phòng và đổ rác .
Đến giờ ăn bữa sáng thì Mikan ăn nhanh chóng rồi lại chạy vào trong bếp rửa chén đĩa.
Tsubaki vẫn là dạng nhai chầm chậm rồi theo chân Linchou và Hotaru đi học trước .
Tiết đầu là Lịch sử thế giới ,Tsubaki ngồi bàn cuối cùng với Natsume và Ruka lên rất dễ có thể thấy đước chị gái mình rón rén đi vào . Nhìn 2 người cùng bàn , Tsubaki chỉ muốn khóc dài ,cô không ngờ chỉ vì thói quen ngồi bàn cuối của mình cho dễ nằm ngủ mà ra tác hại thế này âu.
Mà dù vào đây rồi cũng chẳng ngủ được vì cứ có cảm giác ngủ là bao nhiêu ánh mắt dồn vào cô luôn á trời ...
Đúng lúc này Mikan được gọi lên trả lời ,và thầy giào biết tỏng là cô ấy đi muộn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Gakuen Alice ) Tôi là em gái của Mikan
FanfictionSẽ ra sao nếu Sakura Mikan có một người em gái , một cô bé xinh đẹp đẽ không cùng huyết thống ... , thay vì năng động, tích cực như Mikan thì cô rất trầm tính , ít nói . mời mọi người đón xem trong truyện (Đồng Nhân Gakuen Alice ) Tôi là em gái c...