/ Nói sao nhỉ , do tôi đã quá mệt mỏi để nghĩ ghép đôi Tsubaki với ai lên tôi đã quyết định là hốt hết luôn cho khỏe đỡ phải nghĩ :)))/
Rồi giờ vào truyện
_____________________________________________________________________________
Mikan hoảng sợ nhìn nhìn chung quanh cả lớp , tất cả ánh mắt đổ dồn về phía Mikan .
-Dư...Dừng lại đi , mọi người ! _ Tobita với gương mặt lo lắng khuyên nhủ .
-Tại sao các cậu lại đối xử với người không có khả năng phản kháng như hai cậu ấy chứ ?!
" cậu nhầm rồi Tobita -san , không phải là không có khả năng phản kháng mà là do tôi không muốn Mikan gặp nguy hiểm mà thôi ''
-Nói cậu ấy dừng lại đi , Natsume-kun! Alice không phải để dùng cho những việc như thế !
Tobita nhìn Natsume mà cầu xin , nhưng cậu ta ánh mắt lại đang quan sát Tsubaki và Mikan đánh giá không chú ý Tobita nói .
Lúc này một giọng nói điêu ngoa vang lên , đó là một cô bé có mái tóc ngắn uốn khá xinh đẹp.
-Ah, tớ lại thấy chả việc gì phải dừng lại .
-Shouda-san!
-Tớ đã giữ im lặng mà quan sát vì tớ nghĩ nhỏ này cũng là Alice như chúng ta , nhưng nó bị gì vậy?Thậm trí nó còn dám gọi Natsume-kun và Ruka-kun là đồ ngốc nữa .
Vừa nói , Sumire vừa quay lên nhìn Mikan đang bị lắc lư trên không trung .
-Cho đến lúc này những gì họ làm với nó vẫn còn quá nhẹ .
-Quả là xứng danh là Hội Trưởng Fan Club! Cậu ấy nói đúng đó ! Dù cho nếu mọi người có bỏ qua cho nó , thì thành viên Fan club của Natsume và Ruka chúng tôi cũng không thể !_ Nhỏ bên cạnh Sumire nói .
Natsume quay sang liếc hai nhỏ một cái rồi lại tiếp tục nhìn về Tsubaki và Mikan rồi nói
-Thả bọn nó xuống .
-Vâng, Natsume -san.
-Sự tử tế của Natsume-kun cũng là một phần khiến cậu ấy thêm quyến rũ !
-Tớ hoàn toàn đồng ý với những gì hội trưởng vừa nói!
'' ...Mê trai thế này là toi rồi a " Tsubaki nghe thấy mà nghĩ
Mikan cũng Tsubaki được thả xuống , Tsubaki từ từ mà rúc đầu vào vòng tay thêm mà ngủ tiếp như người vừa nãy bị liên lụy không phải cô .
-Mikan-chan, Tsubaki-chan ! Hai cậu có sao không ?_ Tobita lo lắng mà chạy đến đỡ Mikan .
-Oi, bong bóng nước .Alice của bọn mày là gì ?
-Ca..
Mikan đánh mắt quanh lớp một lần nữa thấy cả lớp vẫn nhìn chằm chằm 2 chị em cô ,hoang mang
- Gì chứ ...? Mấy đứa này bị gì vậy chứ ?
Sau đó lại nhìn về phía Natsume rồi tự hỏi .
-Và hắn nữa..?
Sau đó mặt nhăn lại , biểu cảm khó coi mà thè lưỡi trêu trọc Natsume .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Đồng Nhân Gakuen Alice ) Tôi là em gái của Mikan
FanfictionSẽ ra sao nếu Sakura Mikan có một người em gái , một cô bé xinh đẹp đẽ không cùng huyết thống ... , thay vì năng động, tích cực như Mikan thì cô rất trầm tính , ít nói . mời mọi người đón xem trong truyện (Đồng Nhân Gakuen Alice ) Tôi là em gái c...