Tập 6 : Đánh giá sao .

108 17 0
                                    

Trong tiết học của vị giáo viên dạy toán khó tính Jinno-sensei , hai vị ngồi cùng bạn với Tsubaki đã đi đâu đó lên một mình cô một bàn vô cùng thoải mái .Do năng lực đã ở cảnh báo cho cô hôm nay không lên ngủ lên Tsubaki vô cùng tỉnh táo mà ngồi ghi chép bài nghiêm túc dù nó không cần thiết là mấy .Chán chết mà nhìn đạo đề mà Jinno-sensei đang giảng , tay cầm cây bút xoay xoay , gương mặt bất biến chống cằm lên tay mà nhìn .

- Em học sinh mới ở cuối lớp kia _ Jinno ánh mắt đảo về phái cuối lớp nơi mà Tsubaki đang ngồi.

-...Dạ _ Chất giọng đặc biệt ấy lại vang lên dù vẫn nhỏ xiu xíu , Tsubaki đứng dậy từ tốn ngước đôi mắt nhìn .

Mấy vị học sinh trong lớp lại lần nữa nghe được thứ âm thanh trong veo kia không khỏi bối rối .Jinno cũng bị giọng nói này làm cho ngạc nhiên một chút rồi khôi phục như thường nghiêm túc dùng cái thước kẻ gõ nhẹ trên đạo đề mới viết vừa nãy .

-Lên giải đạo đề này cho tôi ...

Tsubaki không nói nữa mà chầm chậm đi lên bục giảng cầm phấn viết đáp án và cách giải . Nét chữ thanh tú ngay ngắn uốn lượn trên bảng tạo nên một bức tranh yên bình vô cùng . Viết xong , nhẹ đặt cục phấn xuống về chỗ không quên mở miệng nói dù vẫn nhỏ xíu xiu.

-Ân , ta làm tốt Sensei_ Vừa nói vừa đi nhanh về phái bàn của mình .

Jinno nhìn đáp án cách giải được viết ra tới ngay ngắn thẳng hàng trên bảng ,gật gật đầu rồi bảo cả lớp chép vào .Ông lại tiếp tục ra một đạo đề mới .Đang viết giữa chừng thì:

-Lớp học chán quá ! Mình thích bánh mực hơn !_ Một con gà đồng hồ ở trên đầu Mikan hét toáng phá tan bầu không khí yên lăng ở lớp .

Tay cầm phấn viết của Jinno tì mạnh vào bảng làm phấn gãy ra .Mang nét mặt khó chịu mà nhìn về phía Mikan.

" Nee-san...haiz"

-Học sinh mới kia , em có phản đối gì về việc giảng dạy của tôi à? _ gương mặt nhăn lại Jinno

Mikan đang ra sức bịt miệng con gà lại và giải thích  thì một chiếc thùng rác bay tới , rồi Mikan lỡ sử dụng Alice vô hiệu hóa lên nó và cái thùng rác úp thẳng vào đầu của Jinno-sensei.

"...Toang chị thật rồi Mikan "

Linchou cùng mấy người kết bạn với Mikan hoảng hốt cả lên nhìn Jinno đang từ từ nhấc cái thùng rác khỏi đầu.

" Không lẽ mình đã vô tình sử dụng Alice vô hiệu hóa với thùng rác đó và nó bay đến đằng ấy !?"_ Mikan hoảng hốt nghĩ.

-Dũng cảm lắm, học sinh mới.

Mikan nghe thấy tên bị điểm danh mà giật bắn mình.

-Dám phá ngang lớp học của tôi ,và còn dùng Alice trong giờ học.Tôi nghe nói cấp độ sao của em chưa được quyết định đúng không ?Và đây là cơ hội .Tôi sẽ giúp em quyết định cấp độ sao của em ngay lúc này .

Giữa dự ngỡ ngàng cùng sợ hãi của Mikan, cùng với ánh mắt hả hê khi người gặp họa của đám Sumire và tràn đầy bất lực của Tsubaki thì...

-Cấp độ sao của em là ...Không sao!

"...Biết ngay mà "

Linchou sốc cùng nụ cười thỏa mãn của Sumire , Mikan cũng sốc bay màu.

-Và cả em học sinh mới còn lại , cấp độ sao của em sẽ là 2 sao ...

Tsubaki bị điểm danh bất chợt ngẩng đầu lên ,không nói gì gật gật đầu rồi lại quan sát chị gái mình.

Lớp B cũng chẳng nói gì về việc cấp độ sao của Tsubaki cả ...

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Do là hai sao lên Tsubaki ở lại quét dọn lớp , Mikan không sao vì không biết phải trực nhật nên đã ỉu xìu xìu đi về rồi bị Sumire kéo về và cô bé phải lau dọn chiếc tháp đồng hồ của trường .Làm xong phần công việc của mình , Tsubaki thu dọn nhanh chóng rồi chạy vào khu rừng phía Bắc .Đi chầm chậm về phía nhà Gấu . Nhắm mắt cảm nhận nguồn năng lượng chạy trong người của Mr.Bear ...Quả nhiên ,là anh ấy ...Kaname Sonou - người bạn nhỏ mà cô thông qua các giấc mơ chơi đùa với anh .Phải nói sao nhỉ , Tsubaki gặp Kaname vào năm Alice suy nghĩ mới được bộc lộ .Giấc mơ ấy , cô thấy một đứa trẻ nam đang chơi cùng các con thú nhồi bông dó chính là Kaname.Đã kết bạn với hắn và hứa sẽ thường xuyên chơi cùng hắn trong giấc mơ .Bởi vậy ngay từ lần đầu gặp gỡ Mr.Bear cô đã cảm thấy vô cùng quen thuộc .Alice của Tsubaki thuộc vào loại Khuếch tán nhưng thay vì sức mạnh tương đối thấp thì nó lại là càng lớn Alice sẽ theo đó tăng trưởng mà càng mạnh.Do vậy lên Tsubaki luôn ngủ vì đó là cách mà cô kiểm soát , điều khiển thành thạo năng lực này .Alice suy nghĩ còn là một Alice không thể bị đánh cắp do nó không giống với những Alice khác và chưa từng được ghi lại . Alice của Tsubaki rất mạnh , mạnh một cách khó có ai có thể tưởng tượng được nó co trên đời ...{Và đây cũng là một Bug lớn nhất mà tôi cho Tsubaki :)))}

Trong tay của Tsubaki dần dần tập hợp lại những mảng ánh sáng nhỏ , kết tinh thành một chiếc vòng cổ bạc ...

Trong tay của Tsubaki dần dần tập hợp lại những mảng ánh sáng nhỏ , kết tinh thành một chiếc vòng cổ bạc

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ở giữa mặt dây chuyền vẫn là một viên tinh thể không rõ nguồn gốc .Nhưng Tsubaki biết đó là một ít năng lượng kết tinh của cô , cô sẽ giúp cho những sinh vật được sáng tạo từ Alice như Mr.Bear tu bổ linh hồn cũng như từ đấy chuyền sự chữa lành sang cho người tạo ra nó .Cải tạo lại thuộc tính Alice của họ ...





( Đồng Nhân Gakuen Alice ) Tôi là em gái của MikanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ