"ưhmmm,..."
joshua khẽ cựa mình mở mắt, cơ thể mềm nhũn và đầu óc nặng trịch quay cuồng khiến cậu choáng váng. hôm qua sau khi cả nhóm đi quay gose về, tâm trạng ai nấy đều hưng phấn lạ kì, cộng thêm suốt 2 tuần tới sẽ không có lịch trình gì cả, thế nên cả đám bày ra 1 trận nhậu nhẹt tưng bừng. chả có dịp gì đặc biệt cả, chỉ là 13 cậu trai ấy bỗng dưng muốn vậy, thế là uống thôi. joshua vốn dĩ chỉ định uống vài ba ly thôi, vì cậu chủ đích là sẽ không tốn 1 ngày dài cho việc nằm ườn ra để giải rượu. cậu muốn làm nhiều việc khác nữa, cậu muốn đạp xe, lên núi tản bộ, còn cả bộ hạt để làm vòng đã bị cậu cất vào 1 góc từ lâu,... còn rất nhiều, rất nhiều dự định nữa mà cậu muốn làm trong 1 tuần tới. ấy thế mà, cậu lại ngồi giữa seungcheol với seokmin, 2 con người cứ liên tục liên tục đưa bia vào tay cậu. thật sự thì cậu đã rất cố gắng để từ chối, nhưng mà nhìn 12 người anh em xả stress vui vẻ như thế, đến cả 2 đứa em nhỏ của anh là jihoon và seungkwan cũng đã uống đến má đỏ ửng hồng, cậu cũng không thể không uống. sau đó cả đám lại còn kẻ nằm người ngồi la liệt, tâm sự đủ điều, xong thì lại hát hò đến tận 2h sáng. khỏi phải nói cũng biết kế hoạch nhỏ nhoi của joshua đã tan vỡ từ trong trứng nước như thế nào rồi.
cậu đưa tay lên đỡ lấy trán, sau đó chống 2 tay định ngồi dậy, đột nhiên lại vướng phải thứ gì đó rồi ngã phịch xuống giường. cậu cố gắng bình tĩnh để có thể tỉnh táo nhận biết xem chuyện gì vừa mới xảy ra. cậu giơ cánh tay lên che mắt, nhắm 2 mắt đầy chậm rãi rồi lại mở ra để đỡ choáng. thế nhưng khi mở mắt ra cậu còn choáng hơn. từ từ nhé, s-sao tay cậu? lại bé tí xíu thế này?!!!!
cậu nhắm mắt, rồi lại mở mắt ra nhìn chằm chằm lần nữa.
'bẹp'
âm thanh nho nhỏ, phát ra đầy trong trẻo khi bàn tay bé xinh ấy vỗ lên má mềm. dù chẳng đau tí nào cả, nhưng thứ âm thanh ấy đủ để joshua thật sự tỉnh táo nhận thức được rằng,
cậu, hong jisoo, 1 thanh niên 28 tuổi, thật sự biến thành trẻ con!!!!!!
---------------
sau khi hoảng hồn như thế, cậu vội bật dậy lần nữa, lách mình qua chiếc áo sơ mi rộng thùng thình ngay trên người, cậu trèo xuống giường đầy khó khăn. chợt cả cơ thể run lên 1 trận, rồi cậu hắt xì 1 cái rõ to.má nó chứ, cậu đang trần như nhộng, lại còn đứng ngay dưới chiếc điều hòa 20°C kia kìa!!!!
cậu vội chạy đến bên chiếc tủ đầu giường, cố kiễng chân với lấy chiếc điều khiển điều hòa, tăng vọt nó lên 28°C, rồi lại quay sang nhìn ngắm khắp phòng.
cậu mặc cái gì bây giờ hả giời!!
tủ quần áo mà cậu mở ra mở vào đầy quen thuộc hàng ngày kia, bây giờ đừng nói đến việc sẽ tìm chiếc áo nào nhỏ nhất có thể để tạm vừa, ngay cả chạm vào tay nắm cửa để mở ra cậu cũng không thể đó ㅠ^ㅠ đầy chán nản đưa mắt đi chỗ khác, chợt cậu nhìn thấy chiếc khăn lau đầu đang treo trên móc quần áo kia. bình thường cậu còn thoải mái 1 tay cầm khăn lau tóc 1 tay cầm điện thoại xem youtube, giờ thì cậu lại đang chật vật đẩy ghế đến để có thể đủ cao mà với tới. sau khi lấy được nó xuống, cậu vội quấn quanh người.
thế mà lại vừa kín đến mắt cá chân @@
sau khi cơ thể đã có thứ che chắn, cậu lại đẩy ghế đến cửa nhà tắm, đứng lên để mở cửa ra. sau đó cậu lại trèo lên nắp bồn cầu để có thể với được sang bồn rửa mặt, cầm lấy chiếc bàn chải đánh răng rồi vệ sinh cá nhân.
cậu đã rửa mặt rất nhiều lần bằng nước lạnh để ép mình tỉnh táo, còn không ngừng vỗ 2 má đến đỏ ửng. đến khi xong xuôi, nhìn vào khuôn mặt nhỏ nhắn non nớt trong gương, cậu mới thật sự tin vào câu chuyện hoang đường này.
1 cậu thanh niên trai tráng, thế mà sau 1 đêm say khướt, lại biến thành đứa trẻ con bé xíu xiu thế này. oh my josh ㅇ-ㅇ
định thần lại, cậu đi ra ngoài. cầm lấy chiếc điện thoại, cậu mò vào phần tin nhắn chat đã 999+ từ đời nào, ấn vào group chat của nhóm mà cậu luôn ghim lên ngay đầu, mấy ngón tay nhỏ chậm chạp nhấn vào từng ô chữ, gửi đi 1 tin nhắn.
"đã có ai dậy chưa thế?"
@meowonu đã trả lời tin nhắn của bạn: "??????? cơn gió nào khiến anh mò vào group chat thế hyung?"
cậu không nói gì, chỉ lặng lẽ thả tim tin nhắn rồi lại thoát về màn hình chính, leo xuống giường chuẩn bị đi ra ngoài. aigoo, dự là sau ngày hôm nay thì chắc sẽ rất rất rất lâu về sau nữa thì joshua mới động lại vào cái mục chat đó mất.
---------------
cậu mở cửa đi ra ngoài, thấy cậu em wonu đang nằm lười trên sofa đọc sách. đừng thắc mắc tại sao cậu đọc sách mà lúc nãy lại xem được tin nhắn của joshua, vì mọi người có cài chuông báo riêng cho phần tin nhắn group hoặc là số điện thoại. joshua đảo mắt nhìn xung quanh đã gọn gàng sạch sẽ, chắc là sáng nay em ấy đã dọn dẹp rồi. phòng của joshua đối diện với cái sofa phòng khách, chỗ mà wonu đang nằm, vả lại em ấy còn đang nằm ngược hướng với cửa phòng, thế nên vẫn chưa nhìn thấy bộ dạng lúc này của ông anh trai. chỉ là nghe thấy tiếng đóng cửa, ở khoảng cách gần như thế, cộng thêm việc joshua vừa nhắn tin vào nhóm, nên wonu biết đó là người anh nào."hyung dậy rồi hả, có đói không? mingyu đang làm đồ ăn ở dưới bếp. em cứ tưởng nó sẽ ngủ lăn quay cơ, ai mà dè hôm qua uống nhiều xong không ăn gì. bây giờ lại chả đói hoa mắt lên, thế nên mới dậy sớm thế đó. em cũng định xuống giúp mà thằng bé lại ủn em lên đây cho em dọn cái bãi chiến trường hôm qua. mệt chết đi được."
nếu là bình thường, lúc này đây joshua sẽ có 2 trạng thái. thứ nhất là cậu sẽ sốc vì lâu lắm mới thấy thằng em nói 1 tràng dài thiệt dài như thế. thứ 2 là cậu nhất định sẽ đánh nhẹ wonu mấy cái rồi mắng em nó vài câu cho có lệ rằng tại sao lại ăn nói trống không thế với anh lớn. nhưng với tình cảnh éo le hiện tại, joshua làm gì còn tâm trí nào để ý đến việc đó nữa. cậu nhẹ nhàng đi đến, lấy ngón tay bé xíu chọc vào gò má mát lạnh của wonu.
wonu đang nằm dài ra đọc dở quyển sách, bỗng thấy có gì mềm mềm chạm vào má. cậu vừa nói vừa quay sang:
"ủa gì thế hyung...... ÁAAAAAAAAAA"
BẠN ĐANG ĐỌC
[svt] allshua || our shua, our little, our sweet.
Fanfiction[warning: lowercase] sau 1 đêm, hong jisoo liền trở thành em bé nho nhỏ xinh yêu của cả nhà ♡ #18 yoonhong [29.7.2024]