sau khi bị joshua mặt đầy bất mãn mà bĩu môi, đẩy tay đang cầm thìa của mình ra, jeonghan vẫn không thôi trêu chọc cậu bạn.
hừ!! joshua dỗi rồi!! joshua sẽ không thèm ăn nữa!!
nghĩ là làm, joshua giãy ra đòi ngồi vào lòng soonyoung, vị trí đối diện jeonghan, rồi út chan ngồi bên cạnh đưa tay nhận lấy bát mì từ tay anh seungkwan, sau đó từ tốn đút cho anh shua ăn, mọi người mới dần dần vừa ăn vừa bàn tiếp về chuyện của joshua.
lee chan 1 bên cho anh shua ăn, 1 bên cùng các anh khác thảo luận bàn chuyện. đến khi anh shua ăn được hết bát mì con con mà mọi hôm chỉ cần 1 gắp là hết, cậu út lấy giấy lau miệng cho anh, bỗng dưng cậu trầm tư suy nghĩ...
thấy gì chưa, này gọi là 1 tay em thơ chăm các anh lớn đó!!
---------------
ăn uống rồi dọn dẹp xong xuôi, mọi người lại kéo nhau di chuyển ra phòng khách. jun đang bế anh trên tay, cậu có em nhỏ nên bế rất thuần thục, cũng rất chuẩn mực. ra đến sofa, seokmin mè nheo muốn bế. jun cũng thoải mái đưa joshua vào tay cậu em. lúc này seokmin cuối cùng cũng được bế anh nhỏ của ẻm, trong lòng đang vui sướng không thôi, mặt mũi cười đến rạng rỡ chói mắt. ấy thế mà sự việc không hề diễn ra thuận lợi cho lắm. jun lúc đưa anh shua cho seokmin thì là 2 tay đang kẹp vào nách của anh, lúc seokmin đón anh thì cũng thế.jun ngồi ở ghế đơn, còn seokmin ngồi ở ghế dài. thế nên lúc đón joshua sẽ là ở giữa không trung, chứ không phải là ngay bên cạnh đưa cho nhau. mà trong khoảng không ấy, cái khăn tắm vốn dĩ được gài cắm lỏng lẻo, thêm việc lúc nãy bị jeonghan trêu chọc mà cậu đã giãy giụa, rồi giờ nó lại bị ngón tay của 2 người thanh niên lớn tác động vào, rất đỗi vô tình mà tuột xuống...
"YAAAAAAAAAAAAAA"
hôm nay chắc là seventeen có lịch luyện thanh rồi. hết 12 người kia, giờ thì đến nhân vật chính, hong jisoo của chúng ta, hét lên đầy ai oán và xấu hổ.
seokmin thấy thế thì hoảng hốt đặt anh lên đùi, nhặt vội cái khăn ở dưới đất rồi quấn tròn lấy anh, đẩy mặt anh vào trong lồng ngực của mình. cậu ở với anh lâu như vậy, đủ biết vừa rồi anh đã ngại ngùng và bất lực đến nhường nào. nói thật thì... cậu cũng thế. vừa rồi khi chiếc khăn tuột xuống, đập vào mắt cậu là bờ mông trắng trẻo như tuyết, tròn trịa như bánh bao, lại còn mềm nữa nhé!!!! anh đang ngồi lên đùi cậu nên cậu cảm nhận rõ lắm đấy!!
seokmin thừa biết mặt mình đã hơi ửng hồng, vài người anh em khác cũng thế.
cậu nhẹ vỗ vào lưng anh qua lớp khăn mỏng, vội mở miệng xua tan bầu không khí:"ahaha, bỏ qua bỏ qua đi, sự cố thôi. mình bàn chính sự đi ha. như mọi người thấy đấy, bây giờ chưa nói đến việc biểu diễn hay sự nghiệp sau này gì đó, trước hết thì mình quan tâm đến vấn đề ăn-mặc đã nhé."
"ừ minie nói phải, giờ 2 vấn đề quan trọng nhất là lo cho joshuji về quần áo và ăn uống. không thể để cậu ấy ăn mì chan nước rồi quấn khăn mãi thế được."
jeonghan ngồi ở ghế đơn đối diện với jun, nhìn cậu bạn đang nép mình vào lòng đứa em vì xấu hổ kia mà lo lắng lên tiếng.
mọi người lúc này ai cũng đã hiểu vấn đề. tuy là vẫn chưa tìm được nguyên nhân sự việc, nhưng thôi tạm thời bỏ qua đi. lo 2 chuyện này trước đã. em út chan đề xuất trước:
"em có ý kiến thế này, bây giờ mình chia 2 nhóm, à không 3 đi. 1 nhóm ở nhà giữ anh shua, rồi chia nhau tìm hiểu lý do xem thế nào. 1 nhóm thì lo về vấn đề ăn uống, còn nhóm còn lại đi mua sắm quần áo vật dụng tạm thời cho anh ý. được không ạ?"
soonyoung đưa tay xoa đầu chan trêu chọc:
"đúng là vất vả nuôi dưỡng cũng có ngày khôn lớn rồi. chan nhà mình càng ngày càng thông minh đó nha."
út chan nào đó: -_-|||
seungkwan tiếp lời:
"em thấy ý này được đó, nếu mọi người đồng ý thì giờ mình chia ra làm luôn đi, càng sớm càng tốt ạ."
mọi người đều gật gù mở miệng đồng ý, tiếp sau đó là công cuộc chia nhóm để làm. cuối cùng thì seungkwan đứng dậy cầm lấy chiếc bút dạ, viết 3 nhóm đã chia lên chiếc bảng trắng treo ở trên tường, bên cạnh chiếc TV cỡ lớn:
1. mua đồ: jeonghan, soonyoung, seungkwan, hansol.
2. ăn uống: jun, seokmin, mingyu, minghao.
3. chăm trẻ + tìm thông tin: seungcheol, wonu, jihoon, chan.ngay khi seungkwan vừa viết xong và đi ra khỏi bảng trắng, joshua từ trong lồng ngực seokmin đã quay mặt ra từ lúc nào. đưa mắt lên nhìn lại đọc được 2 từ 'chăm trẻ' kia, cậu nhìn đến vô cùng nhức đầu.
bỗng soonyoung thắc mắc:
"ơ, nhưng mình có cần báo cho quản lý với công ty không?"
"chuyện này để lát nữa anh với jihoon sẽ xem xét, mọi người đừng lo."
seungcheol nghe thấy soonyoung hỏi thì trả lời. các thành viên nghe thế thì cũng chẳng nói gì coi như ngầm đồng ý. bọn họ tin seungcheol với jihoon, 2 người họ chưa bao giờ làm người khác phải nghi ngờ về việc có đặt lòng tin đúng chỗ hay không cả. bởi vì 2 người họ ấy, nói là sẽ làm, và sẽ tìm cách để làm được, làm đến cùng, làm tốt nhất có thể.
sau khi nói qua nói lại 1 vài câu nữa, mọi người quyết định đứng dậy chia nhau ra bắt đầu làm việc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[svt] allshua || our shua, our little, our sweet.
Fanfiction[warning: lowercase] sau 1 đêm, hong jisoo liền trở thành em bé nho nhỏ xinh yêu của cả nhà ♡ #18 yoonhong [29.7.2024]