đi mua đồ chăm trẻ (2)

690 70 12
                                    

"oaaaaa cái này đáng yêu quá nè huhu, còn cả bên này, cái kia cũng đẹp nữa. ôi em nhìn cái nào cũng thích phải làm sao bây giờ các hyung ơi ㅁㅅㅁ"

nơi đây thật sự là thiên đường mà!! nhìn đi nhìn đi quần áo ngập tràn luôn. áo trơn cũng có, áo họa tiết cũng có, màu mè hay đơn giản cũng có nữa. có mấy bộ nhìn trông năng động nghịch nghịch, mà có những bộ thì lại đáng yêu xỉu xỉu xỉu huhu, 3 anh em yoon jeonghan, kwon soonyoung và boo seungkwan rất rất muốn bê nguyên cái chỗ này về. cả 3 cứ nhìn thấy bộ nào thích mắt là cho hết vào trong xe đẩy lấy từ lúc nào. mãi đến khi cậu em áp út chwe hansol cứ thong thả ngắm đồ, quay ra thấy chiếc xe đẩy chỉ vài phút đã đầy ắp quần áo, cậu mới phải vội ra can ngăn rồi mọi người mới chịu chọn lựa bộ nào lấy bộ nào bỏ. lúc ấy quần áo trong xe mới vơi được đi 1 nửa.

haizz, quả là làm em của seventeen thật không dễ dàng.
---------------
"ể, mình có cần mua bỉm không mọi người nhỉ?"

... ... ...

thật may mắn là hong jisoo không nghe được câu hỏi đầy ngô nghê này của kwon soonyoung, nếu không thì chắc chắn là cậu em ấy sẽ cùng chung số phận bị joshua đá giống jeonghan rồi.

"yaaaaa ông nói cái gì z kwon soonyounggg"

"ây ây seungkwan bạn dừng lại đi mình đang ở bên ngoài đó."

"djsjhwhshwkkaw ặc ặc ặc"

và hôm nay lại là 1 seventeen yêu thương nhau...
---------------
sau khi thanh toán rồi rời khỏi khu bán quần áo, mọi người đi tiếp đến cửa hàng bán nhu yếu phẩm dành cho trẻ em. jeonghan lên tiếng:

"mấy thứ như lúc nãy hansol nói có nên mua không nhỉ? bàn chải rồi khăn mặt, sữa tắm các thứ... tại vì bây giờ joshuji là trẻ con như thế thì nhiều cái cũng nhạy cảm hơn, đâu thể để cậu ấy dùng đồ của người lớn như lúc trước được đúng không?"

"ừ nhỉ, thế thì em xung phong đi tìm sữa tắm nhe ạ!! hansol cậu đi cùng với mình, quần áo để tạm vào tủ gửi đồ kia đi, mau mau mau, mình đứng đây thôi cũng đã ngửi được mùi thơm bay ra từ chỗ đó rồi. nhanh nhanh nhanh đi thôi đi thôi..."

"ừ thế soonyoung đi với anh xem mấy vật dụng khác nữa nào."
---------------
"hmm xem nào, bây giờ mình kiếm bàn chải với kem đánh răng cho shua trước nhé."

"vâng ạ, hyung ở đó nhé em xuống dưới xem có gì không."

sau khi đi lại nhìn ngắm 1 hồi, bỗng cả 2 đều tiến đến lấy ra 1 bộ cốc với bàn chải, đồng thanh lên tiếng:

"hyung/em thấy cái này thế nào?"

"hyung/em thấy cái này thế nào?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jeonghan đưa cho soonyoung xem, soonyoung cũng đưa ra bộ bàn chải mà cậu vô tình nhìn thấy giữa 1 hàng đầy bàn chải đánh răng đủ kiểu dáng màu sắc kia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

jeonghan đưa cho soonyoung xem, soonyoung cũng đưa ra bộ bàn chải mà cậu vô tình nhìn thấy giữa 1 hàng đầy bàn chải đánh răng đủ kiểu dáng màu sắc kia.

... ... ...

"lấy cả 2/lấy cả đi hyung."

hay quá ạ, anh em hiểu ý nhau quá, người thì có 1 mà mua tận 2 bộ thì về dùng luân phiên sáng tối, ngày chẵn ngày lẻ hay gì hả?

nói rồi 2 anh em lại cho cả 2 bộ vào trong giỏ, rồi lại đi chọn kem đánh răng. lựa tới lựa lui 1 hồi, soonyoung cầm lấy tuýp kem vị đào in hình poporo siêu siêu nổi thả vào giỏ, cảm thấy vẫn chưa đủ, cậu lại với tay lấy thêm 1 tuýp nữa, thế là mua hẳn 2 tuýp. mang về cho 13 người dùng luôn hay sao mà lắm z ba ơi??
---------------
phía bên này, bộ đôi chingu 98z đang đi dọc dãy sữa tắm, phấn rôm. vì đều là đồ dành cho trẻ em nên đi đến đâu cũng ngửi thấy mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu. seungkwan thì khỏi nói rồi, cậu nhìn đến là thích mắt, cái nào cũng cầm lên ngửi khen thơm, rồi xuýt xoa muốn lấy, thế nhưng toàn bị hansol cản lại.

tức cái mình, seungkwan chống nạnh quay sang nhăn mặt mắng hansol:

"hansol à, sao cậu cứ cản mình không cho mình mua thế? mình lấy cái gì cậu cũng khum cho là sao? không định cho anh josh tắm hả?"

"không phải thế, nhưng mà cậu xem xong chai nào cũng muốn lấy, mua hết về cho ai dùng bây giờ? lãng phí lắm."

seungkwan nghe thế thì mặt ỉu xìu, bĩu môi nhỏ giọng nói:

"nhưng nó thơm mà, cậu cũng thừa biết là mình thích mấy đồ thơm thơm như thế..."

"ừ thôi được rồi thế mình đi 1 vòng nữa rồi cậu phải chọn được đấy nhé? chính cậu lúc nãy bảo là xong sớm về sớm mà."

"ừa đi thui đi thui, lét chư gô"

sau khi lượn thêm 1 vòng, lại đứng trầm ngâm chọn tới chọn lui, seungkwan cuối cùng đi đến vòng chung kết chọn sữa tắm. cầm 2 lọ sữa tắm nhỏ trên tay, cậu quay sang hỏi anh bạn:

"hansol à, bây giờ có 2 loại này mình lấy loại nào bây giờ?"

"hmm..."

"lọ bên trái này mình xem rồi, hương mùi đào thơm lắm, có tác dụng làm mềm da cho em bé nè. còn lọ bên phải thì cũng tốt lắm nhé, nó có..."

"thôi được rồi lấy cả 2 được chưa. không cần chọn nữa, mình lấy cả 2 là được chứ gì."

"thật á? uầy hihi sao cậu hiểu ý mình thế."

thực ra là hansol muốn cứng rắn thêm chút nữa, chỉ chọn 1 trong 2 thôi chứ mua về không dùng hết được lại lãng phí. nhưng mà ông trời ơi nhìn cái cách mà cậu bạn của anh thao thao bất tuyệt rồi còn dùng ánh mắt đó nhìn cậu, không muốn mủi lòng cũng không được đó!!

haizz, chung quy lại thì, mua dư vẫn là mua dư, hansol vẫn là em của các anh thôi, đào tạo được 1 đội giống nhau quá thể.

đấy thì là sau khi thanh toán, cả đội kéo nhau ra về, mỗi người ai cũng xách 1 túi trên tay, riêng soonyoung với hansol thì 2 tay 2 túi. không thể hiểu nổi mí cái người này mua gì mà lắm thế, về dùng cho ai dùng đến khi nào mới hết.

may là lúc đi mua đến lúc về trung tâm đều khá vắng, chưa đông khách lắm, hôm nay cũng là thứ 2 đầu tuần nên cũng chẳng có mấy ai, mọi người đều bận rộn đi làm cả. thế nên 4 anh em mới an toàn cả lúc đi lẫn lúc về, chứ để mà ai bắt gặp được cảnh này, xong mai thấy báo ghi cap giật tít: "bắt gặp 4 thành viên seventeen lén đi mua đồ trẻ em ở trung tâm thương mại" thì không biết các fan có sảng hồn không nữa =))))))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[svt] allshua || our shua, our little, our sweet.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ