yêu cầu siu cutee của bạn @diemmy_67
tuy chưa tìm hiểu quá kĩ về coulpes này nhưng Aji sẽ cố gắng!!!
--------------
Ranze Kurona:Kẻ khó tính,chuyên bắt nạt học sinh trong trường.
Bachira Meguru:thành viên clb bóng đá của trường,thường xuyên bị Kurona bắt nạt với cái lý do chó má "anh lớn tuổi hơn,anh có quyền"
Tính cách nhân vật bị thay đổi rấttttttttttttttttttttttttttttt nhiềuuuuuuuuuuuuuuu
Lệch nguyên tác,có thể lắm,vì như đã nói ở trên,tôi vẫn chưa tìm hiểu kĩ về cặp này.Mặt khác,cp này rất ít xuất hiện(hầu như còn chẳng thấy) trên các nền tảng chuyên về AllBachira.Sooooo Tôi sẽ cố gắng nhưng cũng chưa biết là có làm nên cơm nên cháo không nữa.
Tình hình là bạn lào muốn order thêm thì cứ tiếp tục bình luận hoặc ib cho tôi nhé,TỪ CHỐI THẲNG THỪNG MỌI CP BACHIRA TOP.
----------------
Chết tiệt!Kurona bị bỏ bùa bởi con ong chết dẫm đấy rồi.Đúng,gã phải lòng em mất rồi.
Vậy!em là ai mà có thể khiến khiến gã-một kẻ xấu tính phải ngày đêm thầm thương trộm nhớ,làm cái comme gì cũng nghĩ đến em,đi tắm cũng nhớ,ăn cũng nhớ,đm đến cả ngủ cũng mơ thấy em.Em là ai?
Ừ thì em chẳng là ai cả,chỉ là Bachira Meguru-cậu trai với tính tình chây lười và một đam mê bất diệt với bóng đá và ngoại hình chẳng lấy gì làm nổi bật ngoài mái tóc ngố hai màu được cắt xẻo một cách qua loa của em,nó mượt vđ.Gã biết điều đó vì gã đã nắm lấy mái tóc mềm mại,mượt mà ấy không dưới 20 lần rồi(đù!chó má thế.)
--
Hôm nay cũng là ngày bình thường đối với em,mồ hôi mồ kê nhễ nhãi mà nằm ườn ra trên sân cỏ,Suy nghĩ về nhân sinh cuộc đời.
"hm..Isagi mua nước lâu quá."
Phải rồi.Đã gần 30'p trôi qua kể từ lúc cậu bạn thân của em bảo dừng việc tập bóng với em để đi mua nước vì bảo khát.
"lẽ nào bị bắt cóc rồi..."
em ngóc đầu lên ngó nghiêng mọi phía nhưng chẳng thấy cái bóng dáng thân quen đâu cả,khiến em bắt đầu lo lắng mà nghĩ ra đủ giả thiết đầy...xamlon.
"thằng kia,nằm đây làm gì?"
Một giọng nói khàn đặc và trầm đột nhiên phát ra bên cạnh em,sự tò mò thôi thúc em quay sang nhìn,và rồi em hoảng hốt vội lùi lại vài cm.
"A...Kurona-san!!!"
Em lắp bắt gọi tên người kia
Kurona nghiêng đầu,hàm răng cưa hé lộ,nhìn em,đáp lại một cách nửa vời.
"Gì?"
"Anh...anh làm gì ở đây vậy ạ?!"
em sợ hãi ngỏ lời chào hỏi,tay bứt rứt không yên.
"Không được?"
"A-!tất...tất nhiên là không...a ý ...ý em là được ạ..."
Tệ thật,em sợ đến nỗi nói lứu cả lưỡi rồi kìa.Gã nhìn em rồi bắt đầu xích lại gần,đặt đôi bàn tay to lớn của mình lên trán em,khiến Bachira giật cả mình.
"Ốm à?có sao không đấy?"
Gã lo lắng cho em.
Ờ goát đờ heo,goát đờ heo.Khứa nào đây,sao lạ vậy,hay tên này sáng ra đập đầu vào đầu vào đâu rồi.Em ú ớ trong mơ hồ với những dòng suy nghĩ lệch lạc.
"K-không,em...em ổn"
"vậy thì tốt,mày không nên nằm ngủ ngoài trời nắng như này đâu,dễ ốm lắm đấy."
"...Kurona-san đang lo cho em đấy à?"
Bachira ngây ngô hỏi,câu hỏi này trúng tim đen của gã rồi,nhưng lạ vl,thay vì đỏ mặt ngại ngùng rồi khó xử thì cái tên cá răng cưa này vẫn điềm tĩnh đáp lại.
"Ảo à?Tao hơi đâu mà lo cho mày,nhìn thôi đã thấy ghét."
nói xong,Kurona đứng dậy rồi bỏ đi.
"Bachira,xin lỗi đã để cậu chờ,nước nè!"
Gã vừa đi thì Isagi cũng vừa về,hai tay cầm lon nước ngọt mà chạy xồng xộc về phía cậu.
"A!không sao,thành thật mà nói Tớ cứ ngỡ cậu bị bắt cóc đi rồi luôn cơ."
Bachira cười mà thành thật đáp lại cậu bản của mình.
"sao cậu nỡ vậy Bachira"
------
Tại một góc khuất nhỏ giữa khu nhà thể và vách tường lớn,Kurona chậm ra bước vào trong,từ từ dựa người vào tường rồi ngồi thụp xuống.Phần bím tóc bên cạnh vì thế mà che mất đôi mắt màu hồng của Gã.
Gã từ từ đưa tay lên che miệng,mặt đột nhiên đỏ ửng cả lên,tim gã bây giờ cứ bị loạn nhịp cả lên.
"Mẹ kiếp,dễ thương...muốn đè nó ra dduj chết mất."
AU:Êy!ẩu rồi đó ba,trinh đuýt con nhà người ta,tưởng muốn là dễ á!
--------------------
Au:
Oke dừng,vẫn còn tiếp chứ chưa hết đâu,tại tôi lười vãi bìu kèm theo việc mới thi xong nên cần nghỉ ngơi chút.
Mô phật,tôi lười kiểm lỗi chính tả vãi ra nên nếu có gì thì thông cảm dùm nha.
chắc chap sau sẽ có H á! yên tâm,tôi rút kinh nghiệm rồi,không nhảm nhí xamlon như lần trước đây.ĐẢM BẢO UY TÍN
vậy thôi nhét!chúc mọi người sáng/trưa/chiều/tối vui vẻ tốt lànhhhhh.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllBachira/AllBachi[Tái Sinh]
Horrorchào mừng đến với bộ truyện đầu tay của tôi truyện được viết cốt chỉ để thoả mãn độ nuwngs OTP của tôi không thích ư?tất nhiên rồi,lối thoát ở cánh trái màn hình truyện ngẫu hứng,giữa mỗi chap không hề có một sự liên kết nào - - - - cảm ơn đã dành...